Sbobet
ส่องประวัติ คุณชายหมูกรอบ อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม หนุ่มหล่อมาดเข้มสุดเท่

ส่องประวัติ คุณชายหมูกรอบ อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม หนุ่มหล่อมาดเข้มสุดเท่

อาร์ต พศุตม์ หรือ พี่อาร์ต กำลังเป็นที่โด่งดังอย่างมากในฐานะของเจ้าของธุรกิจขายหมูกรอบ จนมีแฮชแท็กเป็นของตนเอง พี่อาร์ต หมูกรอบ วันอาร์ตอาร์ต ให้ใครหลายคนเข้าไปติดตาม ทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ บางคนถึงขั้นออกมารีวิวว่าเจอตัวจริงเว็บแรกหล่อแล้ว เว็บสองแซ๊บแซ่บ ๆ กันเลยทีเดียว เรียกได้ว่ามีแต่คำชมไม่ขาดปาก

ส่วนใครมีโอกาสได้เห็นหรือพอจะเคยเจอแต่ยังไม่รู้จักแบบเจาะลึก ไม่รู้ว่าล่าสุดพี่อาร์ตมีผลงานอะไรให้ติดตามบ้างหรือสามารถติดตามได้จากช่องทางไหน หรือชีวิตช่วงนี้กำลังเป็นยังไง เราจะพาไปทำความรู้จักให้มากขึ้น พร้อมแจกวาร์ปช่องทางการติดตามผลงาน

ประวัติก่อนเข้าวงการ

พี่อาร์ต หรือ อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม เจ้าของ คุณชายหมูกรอบ One Art Art – วันอาร์ตอาร์ต by phasut เกิดเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2525 ปัจจุบันอายุ 41 ย่าง 42 ภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดสมุทรสาคร ส่วนสูง 183 ซม. ด้านการศึกษาจบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ สาขาการโฆษณา (วิชาโทการหนังสือพิมพ์และสิ่งพิมพ์) มหาวิทยาลัยสยาม และจบการศึกษาระดับปริญญาโท บัณฑิตวิทยาลัย หลักสูตรบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยสยาม

เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากโครงการคัดเลือกนักแสดงหน้าใหม่ของช่อง 3 Male Star Challenge 2007 ก่อนจะได้เซ็นสัญญากับสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 มีผลงานละครเรื่องแรกคือ “แม่ครัวคนใหม่” และกลายเป็นจุดเริ่มต้นทำให้มีงานละครเข้ามาอย่างต่อเนื่อง (ส่วนใหญ่ได้เป็นพระเอก มีบทบาทอื่นบ้างประปราย)

ล่าสุด พี่อาร์ต Art Phasut ได้ตัดสินใจออกมาทำธุรกิจเต็มตัว (หลังจากตัดสินใจไม่ต่อสัญญาด้วยเหตุผลส่วนตัว) โดยเป็นเจ้าของร้านอาหาร คุณชายหมูกรอบ สูตรเด็ดเฉพาะของทางร้าน จนโด่งดังและเป็นที่รู้จัก ส่วนผลงานด้านวงการบันเทิงดูเหมือนจะมีให้เห็นน้อยลง จึงต้องจับตาดูต่อไปว่าพี่อาจกลับมามีผลงานการแสดงให้เราได้ชื่นชมกันอีกหรือเปล่า แต่ตอนนี้สามารถไปอุดหนุนหมูกรอบ และเสพอาหารตาผ่านช่องทางต่าง ๆ ไม่ว่าจะ Facebook, Instagram หรือ YouTube กันไปก่อนได้นะทุกคน

ความประทับใจ

สำหรับความประทับใจที่มีต่อ khunchaimookrob นอกเหนือจากการมีบทบาทในละครหลาย ๆ เรื่องและการเป็นเจ้าของธุรกิจแล้ว ยังมาพร้อมกับความหล่อขี้เล่น มาดเข้มแซ่บถึงใจที่ใครต่างก็ต้องรู้จักนั่นเอง

  • หุ่นสุดแซ่บ ใคร ๆ ก็รู้ว่าพี่อาร์ตขายหมูกรอบของทอดที่อุดมไปด้วยไขมัน แต่รู้หรือไม่ว่าคนขายนั้นดูแลสุขภาพตัวเองดีแบบสุด ๆ จนหุ่นแซ่บเหมือนผ่านการออกกำลังกายมาอย่างต่อเนื่อง เห็นกล้ามชัดทุกมัดทีเดียวเชียวละจะบอกให้
  • ความหล่อไม่เป็นสองรองใคร ยิ่งสาว ๆ คนไหนชอบหนุ่มหล่อมาดเข้ม ปกป้องเราได้ บอกเลยว่าพี่อาร์ตตรงสเปกสุด ๆ
  • นิสัย เป็นคนขยันเอาการเอางาน จริงจังกับสิ่งที่ตัวเองทำ ทุ่มเทสุดกำลังเพื่อให้ผลงานออกมามีคุณภาพเสมอ

ผลงาน

ใครสนใจติดตามผลงานทางด้านการแสดง ต้องรอดูอีกทีหนึ่งว่าจะกลับมารับงานเมื่อไหร่ เพราะล่าสุดอยู่ในช่วงการลุยทำธุรกิจแบบเต็มตัวจนแทบไม่มีเวลาว่าง ส่วนผลงานด้านการละครทั้งในฐานะนักแสดงช่อง 3 และนักแสดงอิสระที่สามารถเข้าไปชมความหล่อและความสามารถของพี่อาร์ตมีอยู่ด้วยกันหลายเรื่อง เช่น ทะเลแปล (รับบทเป็นชาลี) ขุมทรัพย์ลำโขง (รับบทเป็นสองภพ) สะใภ้กาฝาก (รับบทเป็นตรัยคุณ) เขี้ยวราชสีห์ (รับบทเป็นแดนไทย) เจ้าบ้านเจ้าเรือน (รับบทเป็นสาโรจน์) บ้านนี้ผี (ไม่) ปอบ (รับบทเป็นผล) ฯลฯ

เรียกได้ว่า อาร์ต หมูกรอบ เป็นอีกหนึ่งหนุ่มฮอตแซ่บเกินต้านที่ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคงดูดีหล่อกระชากใจ และไม่ว่าจะอยู่ในบทบาทไหนก็ล้วนทำผลงานได้ออกมายอดเยี่ยมและมีคุณภาพเสมอ ใครอยากรู้จักมากขึ้นสามารถติดตามผลงานผ่านวาร์ปที่เรานำมาแจกได้เลย

ส่องประวัติ อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook Page : คุณชายหมูกรอบ Facebook Page : One Art Art – วันอาร์ตอาร์ต by phasut Instargram : art_phasut98 TikTok : art_phasut

อัลบั้มของ อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม

แหล่งที่มา

Facebook Page : คุณชายหมูกรอบ

Facebook Page : One Art Art – วันอาร์ตอาร์ต by phasut

Instargram : art_phasut98

TikTok : art_phasut