Sbobet
ส่องประวัติ โอปป้าวอน Wony Yangdongwon หุ่นเป๊ะปัง กล้ามซิกแพคฟิต

ส่องประวัติ โอปป้าวอน Wony Yangdongwon หุ่นเป๊ะปัง กล้ามซิกแพคฟิต

เปิดวาร์ป Wony หรือ โอปป้าวอน นักธุรกิจ หน้าใส ขวัญใจ ชาวโซเชียล พ่วงด้วยตำแหน่ง เน็ตไอดอล และ ครีเอเตอร์ที่มีชื่อเสียง หน้าหล่อมีเสน่ห์คล้าย ไอดอลเกาหลี ชื่อดัง หุ่นเป๊ะปัง กล้ามแน่นเวอร์ สำหรับ หนุ่มเกาหลี คนนี้มี ชื่อเสียงโด่งดัง อย่างมากในโซเชียลมีเดีย จนทำให้มีผู้ติดตามหลักแสนคน

ประวัติ

Yang dongwon หรือ Wony  มีอายุ 30 ต้นๆ ถือ สัญชาติเกาหลีใต้ เป็นชาวเกาหลีแท้ที่หลงรักประเทศไทย จนทำให้มีธุรกิจหลากหลายในกรุงเทพฯ สเปคผู้หญิงที่ชอบ ชื่นชอบผู้หญิงพูดจาไพเราะ ทำอาหารเก่ง โดยเหตุผลที่มาอยู่ไทยเนื่องจากชื่นชอบอาหารไทยและคนไทยใจดี สามารถใช้ชีวิตได้แบบสบายๆ ไม่เร่งรีบ ปัจจุบันเขาอาศัยอยู่ในประเทศไทยมาเป็นเวลา 8 ปีแล้ว อาชีพหลักคือ นักธุรกิจ ส่วนหากมีเวลาว่างเขาจะใช้เวลาไปกับการท่องเที่ยวในประเทศไทยตามภาคต่างๆ และรับรีวิวโปรโมทถ่ายแบบบ้างบางคราว ปัจจุบันเขามียอดผู้ติดตามสูงมากในยูทูปซึ่งมีมากถึง 1.2 แสนคนและติ๊กต๊อกอีก 98,000 คน อินสตาแกรมอีก 32,700 คน รวมกันมียอดมากถึง 250,000 บาทกว่าคนแล้ว

หากให้พูดถึงด้านรูปร่างหน้าตาเขาคนนี้เข้าขั้นดาราและสามารถเข้าวงการได้แบบสบายเลยโดยเฉพาะในประเทศไทยใบหน้าแบบนี้คือใบหน้าฟ้าประทานและเป็นพิมพ์นิยมในประเทศไทยอย่างมาก รูปหน้าของเขามีความเล็กเรียวเป็นทรงวีเชฟ ดวงตากลมโตกำลังดีแววตามีความสดใสน่ารักขี้เล่น จมูกโด่งเป็นธรรมชาติ ริมฝีปากเป็นกระจับสวยงามมาพร้อมกับผิวที่ขาวละมุน ในด้านรูปร่างนั้นเขามีหุ่นที่สุดเพอร์เฟกต์ด้วยความสูงที่เล่อค่า และมีกล้ามเนื้อแน่นๆ โดยเฉพาะช่วงบนเวลาที่ถอดเสื้อออกมาทำให้ได้เห็นซิกแพคที่สวยกำลังดี ทำเอาน้ำลายแตกเลือดกำเดาแทบพุ่ง

จุดเด่น

เราต้องขอยกให้เป็นทักษะการพูดภาษาไทยที่มีความพยายามเป็นอย่างมาก และถึงแม้เขาจะพูดถูกพูดผิดมันก็กลายเป็นเสน่ห์และทำให้เราลุ้นเอาใจช่วยไปกับทุกคำถามที่เขาจะตอบ โดยเฉพาะในแพลตฟอร์มติ๊กต๊อกเขามักใส่ใจแฟนคลับและตอบคำถามเหล่าแฟนคลับด้วยภาษาไทยทุกครั้ง

ผลงาน

ตอนนี้ โอปป้าวอน มีธุรกิจส่วนตัวที่เป็นอาชีพหลัก โดยมีบาร์สไตล์เกาหลีที่มีชื่อว่า STAGE SEOUL อยู่ที่ทางออกที่ 1 สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสุทธิสาร ซึ่งเป็นบาน สไตล์เกาหลี ที่มีแนวเพลงสุดฮิตและท่าเต้นให้ชาวไทยที่ชื่นชอบ ไอดอลเกาหลี ได้มารวมตัวและผ่อนคลายกัน ส่วนอีกหนึ่งธุรกิจคือการสร้างแบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีที่มีชื่อว่า Mouve ซึ่งตอนนี้ก็เริ่มจำหน่ายและทำการตลาดภายในประเทศไทย และได้รับเสียงตอบรับที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว

ส่วนผลงานในโลกออนไลน์ปัจจุบันเขาเน้นทำคอนเทนต์อยู่บน แพลตฟอร์มติ๊กต๊อก เป็นหลัก เราสามารถเข้าไปติดตามความน่ารักในช่องทางนี้ ส่วนงานถ่ายแบบ รีวิวโปรโมทและออกอีเวนต์ต่างๆสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้บนบัญชีอินสตาแกรมของเขา ที่คอยมาอัพเดทให้เหล่าแฟนคลับได้ติดตามชมแอบไปส่องมาเห็นหนุ่มคนนี้ออกงานอีเวนต์กระทบไหล่ดาราดังหลายคนเลยทีเดียว ซึ่งหากใครที่ชื่นชอบหนุ่มเกาหลีคนนี้เราก็ไม่ลืมที่จะทิ้งพิกัดไว้ให้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลย

ส่องประวัติ Wony Yangdongwon ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่  Facebook : 한국친구 / เพื่อนเกาหลี / Korean Friend  Instargram : yangdongwon  Tiktok : yangdongwon  Youtube : KOREAN FRIEND’s เพื่อนเกาหลี yangdongwon

อัลบั้มของ Wony Yangdongwon

แหล่งที่มา

Facebook : 한국친구 / เพื่อนเกาหลี / Korean Friend  

Instargram : yangdongwon  

Tiktok : yangdongwon  

Youtube : KOREAN FRIEND’s เพื่อนเกาหลี yangdongwon

Tag :