Sbobet
ส่องวาร์ป โอ๊ต ปราโมทย์ Pramote Pathan นักร้องหนุ่ม ผู้บริหาร โครตคูล

ส่องวาร์ป โอ๊ต ปราโมทย์ Pramote Pathan นักร้องหนุ่ม ผู้บริหาร โครตคูล

เปิดวาร์ป Pramote Pathan หรือ โอ๊ต ปราโมทย์ นักร้องหนุ่มเสียงเด่นอารมณ์ดี ดีกรีผู้บริหาร โคตรคูล ซึ่งปัจจุบันนักร้องอารมณ์ดีท่านนี้ผันตัวเองเป็น ครีเอเตอร์ ที่สร้างความสนุกสนานให้เหล่าแฟนๆโดยเฉพาะในช่องทางยูทูปและจัดตั้งเป็นบริษัท โคตรคูล จำกัด เนื่องจากตนเองหมดสัญญากับทางค่ายเพลงเก่าและอยากลองทำกิจการของตัวเอง และยังอยากสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้เราแฟนคลับจึงได้กำเนิดบริษัทนี้ขึ้นมา สำหรับคนงานปัจจุบันของหนุ่มท่านนี้มีอะไรบ้างวันนี้เราจะพาทุกคนไปแอบดูกัน

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับ โอ๊ต ให้ลึกลงไปก่อน เขามีชื่อจริงว่า ปราโมทย์ ปาทาน ชื่อเล่น โอ๊ต ลูกครึ่งไทย-ปากีสถาน เกิดเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2527 อายุ 38 ปี เกิดที่จังหวัดกรุงเทพฯ อาชีพ นักร้อง นักแสดง และ พิธีกร นิสัย เฮฮาติดตลก ทะลึ่งนิดหน่อยและเขาเป็นคนที่ฝีปากกล้าจนทำให้มีงานพิธีกรหลากหลายรายการ โดยจะเน้นไปที่ความเฮฮายียวนกวนนิดหน่อย เรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างดี

ด้านรูปร่างหน้าตา หนุ่มโอ๊ต มีหน้าตาคมเข้มไปทางแขกขาว ผิวขาว หน้ากลมชอบไว้หนวดเครานิดหน่อย เป็นหนุ่มทรงแบดบอย ส่วนรูปร่างเขาเป็นหนุ่มเจ้าเนื้อดูน่ารักกำลังดี สไตล์การแต่งตัวแนวเท่และเป็นแบรนด์หรู ที่จะขาดไม่ได้เลยคือการส่วมหมวกบักเก็ตตลอดเวลาจนกลายเป็นภาพชินตาสำหรับทุกคน

จุดเด่น

เรื่องที่ทำให้หลายคนชอบคือ ฝีปากที่มีความฮาอยู่ตลอดเวลาและด้วยสไตล์การพูดที่รวดเร็วตบมุกแบบโบะบ๊ะตลอดเวลา ทำให้เหล่าแฟนคลับยิ่งชื่นชอบ ฮาไม่ไหวและชื่นชอบในไหวพริบปฏิภาณของเขา ไม่ว่าจะไปร่วมงาน อีเวนต์หรือรายการใดๆ ก็เรียกเสียงเฮฮาได้ตลอดเวลา

ผลงาน

ด้านผลงานเพลงที่โด่งดังเป็นที่รู้จักจะมีเพลง คิดถึงจัง (มาหาหน่อย) , ติดตลก และยังเข้าไป featuring กับนักร้องวงอื่นอีกหลากหลายเพลง แต่ด้วยลีลาท่าทางของเขาที่มีมากความสามารถทำให้ได้ร่วมแสดงภาพยนตร์ละครซีรีส์อย่างหลากหลายซึ่งหากจะพูดถึงเรื่องที่ดังอย่างมากๆ ก็มีจะเรื่องไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก ,ไบค์แมน 2 , อาตมาฟ้าผ่า แต่ละเรื่องที่เขาร่วมแสดงนั้นก็จะได้รับบทละครที่โดดเด่นและเรียกเสียงฮาเป็นหลัก

ด้วยชื่อเสียงอันโด่งดังก็มักจะถูกเชิญชวนให้เข้าไปร่วมในรายการต่างๆอยู่บ่อยครั้งทั้งช่องใหญ่ๆและช่องยูทูปส่วนตัวของเหล่าเพื่อนในวงการ ปัจจุบันเขายังดำเนินรายการวิทยุที่เป็นกระแสจนถึงปัจจุบัน นั่นคือ รายการจันทร์ช็อคโลกออกอากาศ ที่ช่อง EFM 94 ทุกวันจันทร์เวลา 21:00 น ถึง 23:00 น โดยมีช่องทางออนไลน์ให้คนรุ่นใหม่ได้ติดตามชม

ส่วนรายการออนไลน์ภายใต้สังกัด โคตรคูล ก็กำลังฮอตฮิตติดเทรนด์ที่สุดโดยจะเปิดให้ติดตามชมบนแพลตฟอร์มยูทูปซึ่งแบ่งเพลย์ลิสต์เป็นหลากหลายรายการ อย่างเช่น รายการคนหน้าหมี , จีบหนูหน่อยหนูอ่อยไม่เป็น , หมีพาซิ่ง , Campปลิ้น , The Driver บอกเลยว่าแต่ละรายการได้รับกระแสการตอบรับที่ดีอย่างมากและมีแขกรับเชิญวนเวียนมาร่วมรายการแบบไม่ซ้ำ แต่ละคนนั้นตัวท็อปของวงการ ปัจจุบันในช่องยูทูปของเขามีผู้ติดตามมากถึง 2.9 ล้านคน และมีวิดีโอมากถึง 1.6 พันรายการ  บอกเลยว่านักร้องหนุ่มและผู้บริหารท่านนี้มีความสามารถและน่าติดตามเป็นอย่างมาก หากวันไหนรู้สึกเครียดสามารถเข้าไปรับชมรายการตลกๆ ของเขาได้ ซึ่งเราจะทิ้งช่องทางไว้ให้ที่ด้านล่างนี้เลย

ส่องวาร์ป โอ๊ต ปราโมทย์ Pramote Pathan  ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่   Facebook : Pramote Pathan   Instargram : oatpramote  Threads.net : @oatpramote  YouTube : โคตรคูล

อัลบั้มของ โอ๊ต ปราโมทย์ Pramote Pathan

แหล่งที่มา

Facebook : Pramote Pathan   

Instargram : oatpramote 

Threads.net : @oatpramote 

YouTube : โคตรคูล