Sbobet
ส่องวาร์ป คุณ ธิ เน็ตไอดอลสาวสวยหน้าคม เซ็กซี่ หุ่นไซด์มินิ หน้าอกสะบึ้ม

ส่องวาร์ป คุณ ธิ เน็ตไอดอลสาวสวยหน้าคม เซ็กซี่ หุ่นไซด์มินิ หน้าอกสะบึ้ม

วันนี้เรามารู้จักกับสาวสวยหน้าคม ผมยาว ตากลม หุ่นไซซ์มินิ แต่หน้าอกหน้าใจเธอไม่มินิแน่นอน สาวคนนี้เธอชื่อมีชื่อว่า คุณ ธิ หรือ กะธิ เธอมีอายุเพียง 24 ปี เป็นสาวที่มีผมยาวสลวย ดกดำ คิ้วหนา ตาหวาน ซึ่งถือว่าเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเธอเลย น้องกะธิ มีใบหน้าที่เรียวเล็กตากลมโตและเธอมีดวงตาที่หวานฉ่ำมาก ปากเล็ก จมูกหน่อย ส่วนรูปร่างของเธอนั้นเป็นคนตัวเล็ก เอวบาง แขนขาเรียวเล็ก หน้าอกเธอสะบึมมาก บั้นท้ายของเธอก็ช่างมีความกลมโต ทำให้เวลาเธอสวมใส่ชุดบิกินีหรือถ่ายแบบเธอมักจะเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ จนบางครั้งแฟนๆ ที่ติดตามเธอก็ชอบแซวว่าเธอเหมือนตุ๊กตายาง บวกกับผิวของเธอที่มีความขาว เปล่งปลั่งเอามากๆ

คุณ ธิ หรือ น้องกะธิ เธอยังเคยฝากผลงานไว้ที่เพจ Cup E เพจดังที่จะนำเสนอความเซ็กซี่ของสาวๆ ให้หนุ่มหลายคนได้กระปรี้กระเปร่ากับความเซ็กซี่ของสาวสวยในเพจ ที่คัดมาอย่างดีแล้ว

จุดเด่น

น้องกะธิ เธอมีจุดเด่นอยู่ที่ผมและใบหน้าของเธอ ผมเธอจะยาวสลวยและสีดำเข้มตลอดเวลา บวกกับผิวที่ขาวเนียนเหมือนหลอดไฟ คิ้วที่ดกดำ และดวงตาที่กลมโต ทำให้ชวนน่ามองเป็นอย่างมาก รูปร่างของเธอนั้นก็ช่างเย้ายวน หน้าอกของเธอที่มีความเซ็กซี่ บั้นท้ายของเธอที่กลมโตจนน่าตี หากหยิบชุดบิกินีที่โชว์ส่วนเว้า ส่วนโค้งของร่างกายเธอก็มักจะดึงดูดสายตาผู้คนอย่างมากมาย อีกอย่างสเต็ปการแดนซ์ของเธอนั้นช่างเซ็กซี่ เย้ายวนสายตาผู้คนเหลือเกิน อย่างเช่นงานคอนเสิร์ต จิ้นโคตรแฉะ ที่น้องกะธิเข้าไปร่วมสนุกกับงานนี้ เรียกได้ว่าเธอจัดเต็มความแซ่บ ความเด็ด ทั้งชุด ทั้งสเต็ปการเต้นของเธอ จนดึงดูดสายตาผู้คนทั้งงานเลยเชียว

ผลงาน

น้องกะธิ มีผลงานการถ่ายแบบมาอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะชุดบิกินีหรือชุดคอสเพลย์สุดเซ็กซี่ ที่เธอได้ฝากผลงานของเธอให้ได้รับชมกับทางเพจ Cup E เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2020 โดยเธอมาในลุคสาวเซ็กซี่ขี้อ้อนกับรถคู่ใจสีแดงสุดโปรด โดยโพสต์นี้มีการกดถูกใจมากถึง 69,135 ครั้ง เรียกได้ว่าเซตนี้ฮอตปรอทแตกมาก เธอเลือกชุดบอดี้สูทเว้าหน้าและเว้าหลังโชว์สัดส่วนความเซ็กซี่ของเรือนร่างเธอ ทั้งหน้าอกและบั้นท้ายของเธอ ทำเอาใจหนุ่มหลายคนใจเต้นรัวๆ แน่นอน และตอนนี้ น้องกะธิ ก็มีผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางของตัวเองออกมาจำหน่ายด้วย หากใครที่ชื่นชอบน้อง สามารถเข้าไปช่วยอุดหนุนสินค้าและติดตามผลงานของ น้องกะธิ ตามช่องทางโซเชียลของน้องได้เลย

ช่องทางการติดตาม

Facebook : คุณ ธิ/Ka Thi, Tiktok : khunthi3011

ส่องวาร์ป คุณ ธิ ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่  Facebook (หลัก) : คุณ ธิ  Facebook (สำรอง) : Ka Thi  Tiktok : khunthi3011

อัลบั้มของ คุณ ธิ

แหล่งที่มา 

Facebook (หลัก) : คุณ ธิ 

Facebook (สำรอง) : Ka Thi 

Tiktok : khunthi3011