Sbobet
ส่องวาร์ป น้องอูม ปันสุข นางแบบ สาวสวย PlayBoy เซ็กซี่ แซ่บ หุ่นเอ็กซ์

ส่องวาร์ป น้องอูม ปันสุข นางแบบ สาวสวย PlayBoy เซ็กซี่ แซ่บ หุ่นเอ็กซ์

อูม  ปันสุข 1 ในสาวสวยสุดเซ็กซี่ที่ ผลงานดี ทางด้านการถ่ายแบบการแข่งรถและการนำเสนอเรื่องราว Story สาวสวยคนนี้ถือว่าเป็นดาวเด่นที่น่าสนใจและดูดี เป็น สไตล์ของหญิงสาว สุดเซ็กซี่เร้าใจ ตรงปกของจริง ใครที่ชื่นชอบผู้หญิง สไตล์เปรี้ยว และโฉบเฉี่ยว เธอนั้นน่าจะถูกใจคุณเป็นอย่างมาก เป็นนางแบบที่หุ่นดีโดดเด่นอลังการมีความจัดจ้านเร้าใจอย่างแน่นอน

ประวัติ 

น้องอูม โสรยา อุภัยพรม รูปแบบสเต็ปสไตล์การนำเสนอผลงานของเธอ ถือว่าโดดเด่นโดยเฉพาะประวัติการทำงานแบบเน้นๆ เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาของแท้ เธอนั้นเป็นสาวสวยที่มีผลงานโดดเด่นทางด้านการนำเสนอเรื่องราวสายเซ็กซี่เกินต้าน เธอยังเป็นหนึ่งในนักขับรถมืออาชีพอีกด้วย เป็นสาวสุดฮอตอลังการของจริง ที่มีความเร้าใจโดดเด่นทุกมุมมองเลยทีเดียว

จุดเด่น

อูม  ปันสุข จุดเด่นของสาวคนนี้ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างยิ่ง นั่นก็คือความน่ารักและความทะเล้นสุดฟิน นั่นคือความสวยที่เธอได้นำเสนอออกมาได้จัดจ้านเป็นอย่างมาก เธอยังนิยมการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องแบบจัดหนักเพื่อหุ่นสวยแบบอลังการ เธอนั้นมีรูปร่างสวยงามเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่านางฟ้ายังอายเลยทีเดียว สัดส่วนของเธอนั้นอยู่ที่ขนาดหน้าอกหน้าใจ size 34 ช่วงเอวอยู่แค่เพียง 24 เพียงเท่านั้น ส่วนสะโพกของเธอนั้นก็อยู่ 34 เช่นเดียวกันกันเด้งกระชับแน่นทุกจุดของแท้การันตีได้เลย

ผลงาน

อูม โสรยา อุภัยพรม รูปแบบการนำเสนอผลงานของเธอในปัจจุบัน ต้องบอกเลยว่าจัดจ้านเธอเป็นผู้หญิงสวยที่มีหุ่นแซ่บอลังการ มีความเร้าใจและมีความเซ็กซี่หุ่นของเธอนั้นออกแนวสไตล์สายยั่วที่ลงตัวและดูดี โดยเฉพาะการรวบรวมผลงานการถ่ายแบบและเรื่องราว Story บนโลกออนไลน์ เธอนั้นจัดหนักจัดเต็มเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นคุณไม่ควรที่จะพลาดในการเข้ามาติดตามผลงานบนโลกออนไลน์ของเธอผ่านลิงก์ทางด้านล่างบทความนี้ รับประกันได้ว่าตัวจริงเสียงจริงสามารถเข้ามารับชมกันได้เลย

ความชอบส่วนตัว งานอดิเรก 

โสรยา อุภัยพรม รูปแบบงานอดิเรกที่เธอชื่นชอบ เธอนั้นเป็นผู้หญิงสวยที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นอย่างยิ่ง แถมยังมีนิสัยชื่นชอบการเข้าร้านเสริมสวยเป็นประจำ เพราะเธอรู้สึกดีโดยเฉพาะการดูแลเส้นผม เธอนั้นบอกเลยว่าเป็นอะไรที่ชอบมากๆ เลยทีเดียวและตามสไตล์สาวสวยสุดฮอต เธอก็ชอบแข่งรถ ซึ่งเป็นรถเก๋งที่อยู่ในภายใต้ของการดูแลของทีมช่างมืออาชีพ เธอนั้นเป็นนักขับที่ลงสนามแข่งจริงและมีการแข่งขันจนได้แชมป์และได้รางวัล ถือว่าเป็นสาวสวยที่มีความชอบส่วนตัวที่น่าตื่นเต้นน่าเร้าใจมากๆ เลยทีเดียว


ส่องวาร์ป น้องอูม โสรยา อุภัยพรม
ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่   Facebook : Soraya Upaiprom      Instargram : aumamii26    TikTok : aumamii26

อัลบั้มของ น้องอูม โสรยา อุภัยพรม

แหล่งที่มา

Facebook : Soraya Upaiprom   

Instargram : aumamii26   

TikTok : aumamii26