Sbobet
ส่องวาร์ป น้องเมย์จัง Pakjira Ardnarong นางแบบ สาวสวย หน้าใหม่ น่ารัก

ส่องวาร์ป น้องเมย์จัง Pakjira Ardnarong นางแบบ สาวสวย หน้าใหม่ น่ารัก

เมย์จัง Pakjira Ardnarongใครที่ชื่นชอบสาวลูกครึ่งที่ดูอ่อนหวานและน่ารัก คุณนั้นก็ไม่ควรที่จะพลาดกับผลงานที่เร้าใจของน้องคนนี้ เพราะว่าเธอนั้นเป็นผู้หญิงที่ดูดี แถมยังมีผลงานแน่นเว่อร์ในปัจจุบัน เรียกได้ว่าเป็นสาวน้อยมหัศจรรย์ก็ว่าได้ ซึ่งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของวงการต่างๆ ที่หลากหลายเป็นอย่างยิ่ง เธอนั้นก็ยังเป็นผู้หญิงที่ดูน่ารักดูสวยใสของจริงบอกเลยคนนี้นั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

ประวัติ

น้องเมย์จัง ประวัติโดยรวมของน้องคนนี้ตั้งแต่ที่ยังไม่ได้เข้าวงการโดยตรง เธอก็เป็นเพียงแค่เน็ตไอดอลมีความน่ารักสวยใสจนได้เข้าตาแมวมอง หลังจากนั้นก็มีการทาบทามให้ลองเข้ามาเทสกล้องและก็กลายเป็นนางแบบเน็ตไอดอลและแบรนด์แอมบาสเดอร์ในปัจจุบันนั่นเอง ประวัติเชิงลึกของเธอ

  • ในปัจจุบันเธอพักอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ
  • ซึ่งในตอนนี้เธอกำลังศึกษาอยู่ที่ Bangkok University
  • สถานภาพของเธอนั้นยังไม่มีแฟน
  • รูปแบบการนำเสนอของเธอนั้น คือการถ่ายแบบ งานเน็ตไอดอล และงานพริตตี้ โฆษณาสินค้าและแบรนด์ต่างๆโดยตรง

จุดเด่น

Pakjira Ardnarong จุดเด่นของเธอคนนี้ คือความสดใสและน่ารัก ที่เรียกว่าสาวตัวเล็กสเปกใครหลายๆ คนก็ว่าได้ เธอเป็นลูกครึ่งที่มีความสวยใสโดดเด่นน่ารักและเร้าใจ แถมยังมีความสามารถทางด้านการรีวิวสินค้าและการโปรโมทที่ดูสดใสเป็นสไตล์ของตัวเองมากๆ เลยทีเดียว ใครที่สนใจอยากจะรู้จักกับผลงานของเธอ ก็บอกเลยว่าผลงานของเธอนั้นมีอยู่หลากหลายช่องทางเป็นอย่างยิ่ง ส่วนใหญ่จำเป็นผลงานที่อยู่กับทีมงานช่างภาพที่ว่าจ้างโดยตรงและก็มีอีกส่วนหนึ่งที่เป็นผลงานของเธอตอนที่ไปร่วมงานต่างๆ เก็บไว้เป็นข้อมูลส่วนตัวของเธอเอง

ผลงาน

น้องเมย์จัง Pakjira ช่องทางการนำเสนอผลงานของเธอบนโลกออนไลน์นั้นถือว่าโดดเด่น เธอนั้นมีหลากหลายช่องทางแบบเน้นๆ เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่สุดยอดเอามากๆ แต่ถ้าหากคุณต้องการรับชมความน่ารักสวยใสบนเซ็กซี่และมีการรีวิวสินค้าออนไลน์ที่เธอได้ไปร่วมงานที่เคยผ่านมา เราก็ขอแนะนำให้คุณนั้นเข้ามาติดตามผลงานของเธอบนโลกออนไลน์ผ่านช่องทาง Facebook และ Instagram ในช่องทางด้านท้ายบทความนี้กันได้เลย

ความชอบส่วนตัว งานอดิเรก 

น้องเมย์จัง Pakjira Ardnarong งานอดิเรกส่วนใหญ่ของเธอนั้น คือการถ่ายภาพและการท่องเที่ยวไปตามที่ต่างๆ ที่เธอไม่เคยไปเธออยากจะสัมผัสทุกที่ ส่วนอาหารที่เธอชื่นชอบและโปรดปรานที่สุด ก็เห็นจะเป็นอาหารไทยและอาหารจีน ซึ่งในบางครั้งเธอก็ชื่นชอบพวกเครื่องดื่มคาเฟ่ เป็นอะไรที่เธอนิยมมากที่สุดในตอนนี้เลยทีเดียว


ส่องวาร์ป น้องเมย์จัง Pakjira Ardnarong  
ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่   Facebook : Pakjira Ardnarong    Instagram : mayjunggi

อัลบั้มของ น้องเมย์จัง Pakjira Ardnarong

แหล่งที่มา

Facebook : Pakjira Ardnarong   

Instagram : mayjunggi