Sbobet
ส่องวาร์ป น้องมายมิ้นท์ เน็ตไอดอลสาวสวยเซ็กซี่ยั่วสายแดนซ์หุ่นเอวหวาน

ส่องวาร์ป น้องมายมิ้นท์ เน็ตไอดอลสาวสวยเซ็กซี่ยั่วสายแดนซ์หุ่นเอวหวาน

วันนี้มาเอาใจหนุ่มๆ ที่ชอบสาวสวยและเซ็กซี่ แถมเอวหวานซะด้วย เราพามาทำความรู้จักกับ น้องมายมิ้นท์ สาวสวยแห่งเมืองย่าโม สาวโคราชของเรานี่เอง เธอมีอายุเพียง 20 ปี น้องมายมิ้นท์ ครบเครื่องทั้งเรื่องหน้าตา รูปร่าง และความสามารถ เธอเป็นสาวที่มีความเซ็กซี่ ความสวย ความแบ๊ว และเป็นสายแดนซ์ที่เอวหวาน เอวพริ้วมากๆ คนเดียวครบเครื่องขนาดนี้ หาจากไหนไม่ได้ง่ายๆ เลย โดยใบหน้าของเธอมีขนาดเล็ก ตากลมโตแถมยังมีดอลลี่อายเพิ่มความแบ๊วบนใบหน้าของน้อง จมูกเธอมีความเรียวเล็ก ปากเป็นกระจับได้รูปน่าจุ๊บ ปากเธอมีความอวบอิ่มดูแบ๊วเข้ากับใบหน้า รอยยิ้มของ น้องมายมิ้นท์ นั้น สร้างความสดใสให้หนุ่มๆ ได้กระชุ่มกระชวยขึ้นแน่นอน เธอมีรูปร่างที่ค่อนข้างเล็ก แต่ทรวดทรงดีมาก หน้าอกหน้าใจของเธอมีความเซ็กซี่ตัวแม่ หยิบบิกินีมาใส่แต่ละครั้ง ก็ชวนน่ามอง ทำเอาหนุ่มๆ อ้าปากค้างแน่นอน หุ่นของเธอเป็นหุ่นที่ชายไทยคลั่งไคล้และลุ่มหลงมาก เธอมีผิวที่ขาวราวกับกระดาษ ออร่าเธอจับเหมือนมีสปอตไลต์ส่วนตัว ผิวเนียนละเอียด

อีกสิ่งที่ชวนน่าหลงใหลในตัวของ น้องมายมิ้นท์ เธอเป็นคนที่มีสเต็ปการเต้นที่ดีมาก ลงคลิปแต่ละครั้งน้องก็โชว์สเต็ปการแดนซ์ที่เซ็กซี่ เย้ายวน ใจของหนุ่มๆ ให้หลงใหลกันเป็นแถว เอวพริ้ว เอวหวานมาก เธอมีเสนห์น่าหลงใหล น่ามอง บวกกับความน่ารัก ความสวย และมีความเซ็กซี่ของเธอแล้วหนุ่มหลายคนก็น่าจะเคยกดไลก์ให้เธอมาแล้วอย่างแน่นอน การันตีจากยอดวิวของเธอแต่ละคลิปนั้นไม่ธรรมดาหลักหมื่นขึ้นทุกคลิป เรียกได้ว่า น้องมายมิ้นท์ ดังมากเลยติ๊กต๊อก

จุดเด่น

น้องมายมิ้นท์ มีใบหน้าที่หวานละมุน มีความแบ๊ว แบบไม่ต้องพยายาม น่ารัก น่าหลงใหลในสไตล์ของเธอโดยที่ไม่ต้องมีพยายามมาก และความเอวหวานของเธอนั้นมันชวนน่ามอง ชวนน่าติดตาม สาวสวยที่ครบเครื่องทั้งเรื่องหน้าตา ความเซ็กซี่ และเต้นเก่งแบบนี้หาไม่ได้ง่ายๆ เลย

ผลงาน

น้องมายมิ้นท์ รับงานหลากหลายทั้งงานถ่ายแบบ รีวิว โปรโมท ตอนนี้ผลงานน้องหลักๆ จะมีโปรโมทเว็บ แอบกระซิบว่าน้องมายมิ้นท์มีกลุ่มลับของน้อง หากหนุ่มชื่นชอบน้องสามารถเข้าไปติดตามและเข้ากลุ่มได้ที่ทวิตเตอร์ และสามารถติดตามผลงานการถ่ายแบบของ น้องมายมิ้นท์ ที่จะมาอัพเดทให้หนุ่มๆ ได้เลือดกำเดาพุ่งที่เฟซบุ๊ก อินสตาแกรมและทวิตเตอร์ ส่วนใครที่ชื่นชอบความเอวหวาน อยากดูสเต็ปการเต้นของน้องติดตามได้ที่ติ๊กต๊อกได้เลย น้องมีช่องทางการติดตามที่หลากหลายและคอยอัพเดทให้แฟนๆ ได้ชื่นชมผลงานอยู่บ่อยๆ

ช่องทางการติดตาม

Facebook : Phonsawan Mint Soiphimai (โซมิ้น)  , Instargram : minthwww_02 , Tiktok : mintchyy191  Twitter : mintchy191

ส่องวาร์ป น้องมายมิ้นท์ ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่  Facebook : Phonsawan Mint Soiphimai (โซมิ้น)  Instargram : minthwww_02  Tiktok : mintchyy191  Twitter : mintchy191

อัลบั้มของ น้องมายมิ้นท์

แหล่งที่มา 

Facebook : Phonsawan Mint Soiphimai (โซมิ้น) 

Instargram : minthwww_02 

Tiktok : mintchyy191 

Twitter : mintchy191