Sbobet
ส่องวาร์ป น้องเชอร์อัง สาวสวยสไตล์เกาหลีแสนหวานสุดเซ็กซี่ หุ่นสุดเอ็กซ์

ส่องวาร์ป น้องเชอร์อัง สาวสวยสไตล์เกาหลีแสนหวานสุดเซ็กซี่ หุ่นสุดเอ็กซ์

วันนี้เราพามาทำความรู้จักสาวสวยสไตล์เกาหลีที่มีชื่อว่า น้องเชอร์อัง แค่ฟังชื่อก็โดดเด่นแล้วใช่ไหมล่ะ น้องเชอร์อังมีใบหน้าที่ราวกับว่าเป็นสาวเกาหลีคนหนึ่ง เธอมีใบหน้าที่แสนหวานละมุน ดวงตากลมโตราวกับตุ๊กตา จมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากอมชมพู บวกกับความอวบอิ่มและรูปปากของเธอ มันช่างลงตัว แล้วถ้าใครเป็น แฟนลิเวอร์พูล จะต้องถูกใจน้องเชอร์อัง คนนี้แน่นอนเพราะเธอก็ออกตัวเลยแหละ ว่าเธอเป็นแฟนลิเวอร์พูลคนหนึ่ง โดย น้องเชอร์อัง มีสัดส่วนที่ 34-24-35 หุ่นฟ้าประทาน เอวเธอเล็กนิดเดียวเอง เอวบาง ร่างน้อยของจริงสุด ส่วนผิวพรรณของเธอนั้นก็ขาวเนียนละมุนมาก ออร่าจับ เปล่งประกายมาแต่ไกล ส่วนรอยยิ้มของเธอก็ช่างหวานละมุน ส่งยิ้มให้หนึ่งทีต้องมีคนใจละลายแน่นอน และสิ่งที่ดึงดูดความสนใจอีกอย่างนั้นก็คือ หน้าอก หน้าใจของเธอนั้นช่างเย้ายวน ชวนหลงใหล

ตอนนี้ น้องเชอร์อัง มีผู้ติดตามในเฟซบุ๊กมากถึง 209,000 กว่าคน เรียกได้ว่าเธอก็มีชื่อเสียงพอสมควร น้องเชอร์อัง เป็นนางแบบและพริตตี้ที่ค่อนข้างเป็นที่รู้จัก เพราะเธอมีใบหน้าที่สวยละมุน คล้ายกับสาวเกาหลี ดีกรีความเซ็กซี่ของเธอก็ไม่เป็นสองรองใคร ออกงานแต่ละครั้งเธอก็เรียกความสนใจได้ทั้งจากตากล้อง และผู้คนในงานได้อย่างดี โดยเราจะเห็นได้บ่อย ว่าเธอมีผลงานและได้รับความไว้ใจให้ทำงานด้านพริตตี้และนางแบบอยู่บ่อยครั้ง ดีกรีความเซ็กซี่ของเธอ เรียกได้ว่า ฮอตปรอทแตก เป็นทีเดียว

น้องเชอร์อัง ยังเป็นสาวสายแดนซ์ สเต็ปการแดนซ์ของเธอไม่ธรรมดาเลย โดยจะเห็นได้จากแอปติ๊กต๊อกของเธอนั้นมีผู้ติดตามมากถึง 45.1K หรือ 45,100 คน

จุดเด่น

Cher Ungsumalynn เป็นสาวที่มีหน้าตาราวกับสาวเกาหลี และรูปร่างของเธอนั้นก็มีความเพอร์เฟกต์ เป็นที่ต้องการทั้งในวางการนางแบบและพริตตี้ จุดเด่นของเธอคือใบหน้าที่หวานละมุน และมีความเซ็กซี่ที่ลงตัวกันได้อย่างสมบูรณ์ สัดส่วนและหุ่นที่ชวนหลงใหลเป็นอย่างมาก ยิ่งหากเธอได้สวมใส่ชุดพริตตี้ยิ่งทำให้น่ามองเป็นอย่างมาก

ผลงาน

Cher Ungsumalynn ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในวงการของพริตตี้สุดเซ็กซี่ ไม่ว่าจะงานแข่งรถ งานมอเตอร์โชว์ น้องก็จะได้รับหน้าที่เป็นพริตตี้แทบทุกครั้ง ทุกสนาม เราสามารถติดตามผลงาน น้องเชอร์อังได้ไม่ว่าจะเป็นทางเฟซบุ๊ก อินสตาร์แกรม ติ๊กต๊อก และอีกหนึ่งงานที่ทำได้ดีไม่แพ้กันคือด้านนางแบบ Cher Ungsumalynn ได้ฝากผลงานการถ่ายแบบมาอย่างหลากหลาย รวมไปถึงกับเพจ Cup E มาหลายเซต อย่างเช่นโพสต์เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2022 มาในลุคของสาวน้อยสุดเหงากับบิกินีตัวจิ๋ว เรียกยอดไลก์ได้ถึง 41,855 ครั้ง ยอดแชร์ 720 ครั้งกันเลยทีเดียว หากใครที่ชื่นชอบ น้องเชอร์อัง สามารถติดตามผลงานของเธอได้ที่ช่องทางด้านล่างกันเลย

ช่องทางการติดตาม

Facebook : เชอร์ อัง (Cher Ungsumalynn) , Instargram : xxccherx, Tiktok : xxccherxx

ส่องวาร์ป น้องเชอร์อัง ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่  Facebook : เชอร์ อัง (Cher Ungsumalynn)  Instargram : xxccherx  Tiktok : xxccherxx

อัลบั้มของ น้องเชอร์อัง

แหล่งที่มา 

Facebook : เชอร์ อัง (Cher Ungsumalynn) 

Instargram : xxccherx 

Tiktok : xxccherxx