Sbobet
ส่องวาร์ป น้องลูกกวาง Minramon สาวสวยสุดน่ารัก สายสตอรี่ งานดี เซ็กซี่

ส่องวาร์ป น้องลูกกวาง Minramon สาวสวยสุดน่ารัก สายสตอรี่ งานดี เซ็กซี่

น้องลูกกวาง Minramon สาวสวยสุดฮอตอีก 1 คนที่ลงผลงาน สายแซ่บ เซ็กซี่ เร้าใจ อยู่บ่อยครั้งและเป็น เน็ตไอดอล ชื่อดังพี่มีผู้ติดตามมากถึง 25,000 คน ภายใน 1 เดือนเธอคนนี้นั้นเป็นอีกหนึ่งคนที่ทำงานสายเบื้องหลังของทาง ด้านนักแสดง และ วงการดารา และเธอยังมี ความน่ารัก สดใส สไตล์ Net Idol อีกด้วย

จุดเด่น

น้องลูกกวาง Minramon จุดเด่นของเธออยู่ที่ความน่ารักและเรียบร้อยเน้นไปทางด้านความสวยสไตล์แบ๊วที่หนุ่ม ๆ หลาย ๆ คนเห็นเธอแล้วต้องถูกใจ 100% โดยเฉพาะใบหน้ารูปร่างที่ดูสวยทุกมุมมองไม่แพ้นางแบบ และหุ่นสัดส่วนรูปร่างที่ดูดีในรูป Perfect ที่ทำให้สาว ๆ หลายคนต้องมองช้อนด้วยหางตา ด้วยหน้าอกหน้าใจไซซ์ 33 เอว 24 สะโพก 34 จัดได้ว่าเป็นสาวหุ่นแซ่บดินระเบิดของจริงที่น่ารักเร้าใจโดดเด่นมาก ๆ ซึ่งน่ากดติดตามมาก ๆ เลยทีเดียว

ผลงาน

น้องลูกกวาง Minramon ผลงานของเธอในทุกวันนี้คุณสามารถเข้าไปติดตามผลงานสายเน็ตไอดอลของเธอได้ ในปัจจุบันเธอมีผลงานที่โดดเด่นและเร้าใจในทาง Facebook Story เรื่องราวส่วนตัวแบบนี้ดี ซึ่งในนี้นั้นเธอลงผลงานส่วนตัวเอาไว้เป็นจำนวนมาก และยังมีภาพบรรยากาศในการทำงานและผลงานสุดเซ็กซี่รวมไปถึงเรื่องราวเนื้อหาในชีวิตประจำวันที่ดูดีเป็นรูปแบบผลงานที่เธอนั้นไม่ได้ลงให้กับทางด้านผู้ว่าจ้างหรือช่างภาพสายอาชีพของเธอการันตีว่าไม่มีผลงานเหล่านี้หลุดรอดออกไปภายนอกให้ชมอย่างแน่นอนนี่ถือว่าเป็นผลงานสุดพิเศษสำหรับแฟนคลับของเธอโดยเฉพาะบอกได้เลยว่าเร้าใจเป็นอย่างมากกับผลงานสายแซ่บน่ารักสดใสอลังการขอแนะนำให้เข้ามาติดตามใน Facebook Story ของเธอโดยตรงได้ที่นี่ขอแนะนำให้เข้ามาเลย

นิสัยส่วนตัว

น้องลูกกวาง Minramon เธอคนนี้มีนิสัยส่วนตัวที่น่ารัก เป็นสาวสวยสุดมั่นที่มีสไตล์เป็นอย่างมาก ซึ่งส่วนใหญ่เธอนั้นจะลงผลงานสายถ่ายแบบออกงานและเป็นสไตล์งาน Event ครบทุกทาง ซึ่งเธอเดินทางบ่อยมากเธอจึงใช้โอกาสนี้ตะลอนชิมอาหารจานโปรดของเธอนั่นเองส่วนสถานที่ท่องเที่ยวที่เธออยากจะไปมากนั่นก็คือภูเขาและทะเลสวย ๆ ในบรรยากาศดี ๆ แน่นอนว่าถ้าหากเป็นไปได้แบบนั้นก็คงจะฟินเวอร์ ส่วนอาหารจานโปรดที่เธอชื่นชอบมากที่สุดในปัจจุบันเธอนั้นชื่นชอบการรับประทาน หมูกระทะ ชาบู และสุกี้ เป็นอะไรที่เธอชอบมาก ๆ เลยทีเดียวเธอเคยให้สัมภาษณ์ว่ากินทุกอาทิตย์ก็ยังได้รับประกันได้เลยว่าจะไม่เบื่ออย่างแน่นอน

เปิดวาร์ป

น้องลูกกวาง Minramon มีช่องทางการเปิดวาร์ปส่วนตัวที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งใครเป็นแฟนคลับของเธอ โดยตรงก็ขอแนะนำให้เข้ามาติดตามใน Facebook Story เธอนั้นมีผลงานสายน่ารักสดใสที่ดูดีการันตีได้เลยว่าคุณจะต้องหลงรักผลงานของเธออย่างแน่นอน

ส่องวาร์ป น้องลูกกวาง Minramon ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่  Facebook : Minramon Na Kam   Instagram : kwang_kwangz   TikTok : ponykwang

อัลบั้มของ น้องลูกกวาง Minramon

แหล่งที่มา 

Facebook : Minramon Na Kam   

Instagram : kwang_kwangz

TikTok : ponykwang