Sbobet
ส่องวาร์ป น้องปุยฝ้าย นางแบบสาวสวย Cupe สายเซ็กซี่ ขยี้ใจ หุ่นสุดเอ็กซ์

ส่องวาร์ป น้องปุยฝ้าย นางแบบสาวสวย Cupe สายเซ็กซี่ ขยี้ใจ หุ่นสุดเอ็กซ์

น้องปุยฝ้าย cupe สาวฮอตทรงเสน่ห์อีกคนหนึ่งที่งานของเธอนั้นได้รับกระแสการตอบรับอย่างดีเยี่ยมด้วย ความสวย น่ารัก ที่ดูใสและเร้าใจของจริงเธอจึงเป็นหนึ่งใน นางแบบ ของ วงการพริตตี้ และ เน็ตไอดอล คนสวยในปัจจุบัน

จุดเด่น

น้องปุยฝ้าย cupe จุดเด่นของเธอนั้นอยู่ที่ใบหน้าและรูปร่างเธอนั้นมีความละมุนและดูอ่อนหวานเหมือนกับสาวเอเชียสไตล์ลูกครึ่งญี่ปุ่นไทยอะไรประมาณนี้ และนอกเหนือจากนั้นเธอยังมีความน่ารักแบบเด็ก ๆ ที่ดูแล้วน่าเอ็นดูและมีสไตล์ที่ดูดีส่วนรูปร่างของเธอนั้นก็เซ็กซี่เร้าใจไม่ใช่น้อยด้วยสัดส่วนที่เหลือเฟือในรูปแบบดาวยั่วของจริงสัดส่วนของเธอนั้นอยู่ที่ 32 23 33 ถือว่าเป็นสัดส่วนที่ได้รับการยืนยันมาเมื่อต้นปีที่ผ่านมานี้จากผลงานโดยรวมในการลงข้อมูล Story ในรูปแบบออนไลน์และบทสัมภาษณ์ ใน IG บอกเลยว่าเธอคนนี้เป็นสาวสวยผิวเนียนหุ่นแซ่บที่โดดเด่นเร้าใจมาก ๆ เลยทีเดียว

ผลงาน

น้องปุยฝ้าย cupe ผลงานของเธอในปัจจุบันเน้นทางด้านการถ่ายแบบและงานโชว์ตัวเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งมีทางงานสายถ่ายภาพออนไลน์เป็นกลุ่มและถ่ายเดี่ยวแบบเซ็กซี่นอกเหนือจากนี้งานโชว์ตัวตามงานอีเว้นท์ต่าง ๆ ก็เข้ามาเป็นจำนวนมากมีทั้งสายสวยน่ารักใสดูฟินและผลงานออกแนวสไตล์ที่ดูดี ซึ่งเป็นงานของทางแพลตฟอร์มดังและค่ายนางแบบในปัจจุบันที่ได้จัดขึ้นและเรียกตัวทีมงานสาวสวยทั้งหมดเข้าไปจัดทำผลงานโดยรวมบอกเลยว่าฟินเวอร์ของจริง

นิสัยส่วนตัว

น้องปุยฝ้าย cupe เธอคนนี้มีนิสัยส่วนตัวที่เป็นสาวสวยสุดมันส์ เธอมีรสนิยมชื่นชอบการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นประจำและมองหาเสื้อผ้ารวมไปถึงดีไซน์ที่เร้าใจและเซ็กซี่ ส่วนอาหารการกินเธอเน้นไปทางด้านความอร่อยและการรับรองแบบระดับมิชลิน เส้นถ้าหากเป็นไปได้เธอก็อยากจะไปลองทุกร้านที่เธอมีโอกาสได้ไปเช่นเดียวกัน ที่ท่องเที่ยวที่เธอชื่นชอบมากที่สุดในปัจจุบันก็คือทะเลไม่ว่าจะเป็นภาคใต้หรือภาคกลางเธอก็บอกว่าสวยด้วยกันทั้งนั้นส่วนหนุ่ม ๆ คนไหนที่ต้องการทราบถึงสเปคผู้ชายในดวงใจก็ต้องขออภัยด้วยสำหรับทุกคนอย่าเสียใจนะเพราะทางเราก็เสียใจเช่นเดียวกัน เพราะเธอยังไม่ได้ให้ข้อมูลส่วนตัวทางด้านนี้มาถ้ามีเมื่อไหร่จะรีบบอกให้รู้จักในทันทีอย่างแน่นอน

เปิดวาร์ป

น้องปุยฝ้าย cup e สำหรับช่องทางการเปิดวาร์ปของเธอในครั้งนี้ที่เราจะเตรียมไว้ให้เป็นช่องทางนำเสนอผลงานส่วนตัวบนโลกออนไลน์ที่เธออัพผลงานลงเองวันเว้นวันแบบยั่ว ๆ การันตีผลงานได้เลยว่าแซ่บถูกใจทุกคนเอาแบบว่าใจสั่นระรัวการันตี ความแซ่บยั่ว โดนใจเกินร้อยกับผลงานสายอ่อยโดนใจของจริง

ส่องวาร์ป น้องปุยฝ้าย ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่  Facebook : Faii Amonrada    Instagram : puifai.cupe   TikTok : puifai.cupe   Cupe : Jaopui

อัลบั้มของ น้องปุยฝ้าย

แหล่งที่มา 

Facebook : Faii Amonrada   

Instagram : puifai.cupe   

TikTok : puifai.cupe   

Cupe : Jaopui