Sbobet
ส่องวาร์ป น้องพลอยใส วราภรณ์ สาวสวยโดดเด่นวงการเบอร์ต้นๆเซ็กซี่18+

ส่องวาร์ป น้องพลอยใส วราภรณ์ สาวสวยโดดเด่นวงการเบอร์ต้นๆเซ็กซี่18+

วันนี้สาวสวยที่เราจะพาไปวาร์ปนั้น ต้องขอเตือนกันก่อนเลยว่างานนี้มียาวแน่ สาวสวยคนนี้ชื่อว่า น้องพลอยใส วราภรณ์ ศรีจำปา ชื่อเล่น น้องพลอยใส สาวสวยผู้โดดเด่นในวงการนางแบบเบอร์ต้นๆ หนุ่มๆ ระวังละลายนะคะ น้องพลอยใสเป็นสาวสวยที่มากความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นงานด้าน พริตตี้, อินฟลูเอนเซอร์, นางแบบ เธอคนนี้ช่ำชองทุกวงการ สำหรับ น้องพลอยใส เธอมีหน้าตาที่น่ารัก แบ๊วๆ เธอมีหน้าตาคล้ายการ์ตูนที่หลุดออกมามีชีวิตจริง เธอมีใบหน้าที่หวานละมุนและมีความเซ็กซี่ไปพร้อมกัน เธอมีใบหน้าที่เรียวได้รูป ตากลมโตเป็นประกาย เหมือนเธอมีประกายในดวงตาตลอดเวลาที่มองกล้อง แก้มป่องๆ จมูกโด่งเป็นสัน และที่เป็นจุดเด่นของใบหน้าเธอคือรูปปากเธอสวยมาก คนอะไรปากจะน่าจุ๊บ น่าขยี้ ขนาดนี้ และปากก็เธอก็อวบอิ่มได้รูป ผิวของเธอก็ช่างขาว สว่างเว่อร์ เหมือนมีไฟสปอตไลต์ประจำตัวเลย ผิวของเธอมีความขาวออร่ามาก บ่งบอกถึงการดูแลตัวเองที่ดีมากอย่างแน่นอน เธอมีใบหน้าราวกับว่าเด็กอายุ 14-15 เลยทีเดียว รูปร่างของเธอก็สุดจะเพอร์เฟกต์มากๆ น้องพลอยใส เป็นคนที่หุ่นดีมาก สูง เพรียว แขนและขาเธอก็เป็นสัดส่วนที่ฟ้าประทานมาให้จริงๆ คนหรือการ์ตูน ภาพวาดที่เราเขียนขึ้นกันแน่

จุดเด่น

จุดเด่นของ น้องพลอยใส เลย เป็นใบหน้าของเธอที่สวยหวานและมีความเซ็กซี่ไปพร้อมๆ กัน สิ่งที่ต้องพูดถึงคือความกลมโตเป็นประกายของดวงตาเธอ และสิ่งที่โดดเด่นมากๆ ที่ห้ามพลาดคือริมฝีปากของเธอช่างสวยงาม ปากมีความอวบอิ่ม มีความเซ็กซี่และรอยยิ้มของเธอนั้นมันช่างหวานละมุน ยิ้มทีใจละลาย เหลวไปเป็นน้ำเลยละ แต่ถ้าลุคไหนเธอมาแนวเซ็กซี่รอยยิ้มของเธอก็จะเปลี่ยนไปแบบต่างกันจากอีกรอยยิ้มทีเดียว อารมณ์แบบถ้ายิ้มก็หวาน ถ้าเซ็กซี่ก็บาดใจ เธอนับว่าเป็น นางแบบเบอร์ต้น และมีความชำนาญเรียกความสนใจจากทั้งตากล้องและผู้คนอย่างมากมาย และด้วยรูปร่างของเธอไม่ว่าจะอยู่ในหน้าที่ใด เธอก็ทำออกมาได้ดี และเพอร์เฟกต์มาก

ผลงาน

น้องพลอยใส เธอมีผลงานให้ติดตามกันอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นด้านพริตตี้ น้องพลอยใสจะมีผลงานมาให้ชมตลอดอย่างงานล่าสุดที่เพิ่งจัดขึ้นมา น้องพลอยใส ได้รับหน้าที่เป็นพริตตี้ที่งานแข่งรถ ณ สนาม Chang International Circuit จ.บุรีรัมย์ ในลุคใสๆ แบ๊วๆ น่ารักสุดๆ เราเห็นแล้วอยากเข้าไปจิ้มแก้มสัก 1 ที และอีกหนึ่งงานที่เธอโดดเด่นไม่แพ้กันคือการถ่ายแบบที่เธอได้ฝากผลงานให้แฟนๆ ชมมาหลากหลายเพจ อย่างเช่นเพจ Cup E ที่เป็นเพจของสาวๆ สุดเซ็กซี่ น้องพลอยใส ก็ได้ฝากผลงานลงในเพจวันที่ 3 ธันวาคม 2023 ที่ผ่านมา โดยมียอดการกดถูกใจทั้งหมด 20,490 ครั้ง และมียอดแชร์ไป 541 ครั้งเลยทีเดียว โดยน้องพลอยใสมาในลุคสาวน้อยสุดเซ็กซี่กับชุดลูกไม้สีแดงไวน์สุดเร่าร้อน ลุคนี้คือดีมาก ใบหน้าของเธอที่ราวกับตุ๊กตามีชีวิต มันละมุนมาก หากใครที่ชื่นชอบน้องสามารถติดตามผลงานน้องได้ที่โซเชียลมีเดียของเธอเลย

ช่องทางการติดตาม

Facebook : วราภรณ์ ศรีจำปา (Pretty Influencer Model), Instargram : ployeimi, Tiktok : ployneko2

ส่องวาร์ป น้องพลอยใส วราภรณ์ ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่  Facebook : วราภรณ์ ศรีจำปา (Pretty Influencer Model)  Instargram : ployeimi  Tiktok : ployneko2

อัลบั้มของ น้องพลอยใส วราภรณ์

แหล่งที่มา 

Facebook : วราภรณ์ ศรีจำปา (Pretty Influencer Model) 

Instargram : ployeimi 

Tiktok : ployneko2