Sbobet
ส่องวาร์ป น้องParin Posri สาวสวย Onlyfans ดาวเด่นวงการเซ็กซี่สุดเอ็กซ์

ส่องวาร์ป น้องParin Posri สาวสวย Onlyfans ดาวเด่นวงการเซ็กซี่สุดเอ็กซ์

ยุคนี้ต้องยอมรับว่า ผู้หญิงหลายคนมีความสามารถหลายอย่างมาก ทำได้ทั้งงานส่วนตัว งานประจำ และงานเสริมแบบส่งเสริมกันด้วย อีกคนหนึ่งที่เราจะมาแนะนำวันนี้เธอชื่อว่า Parin Posri ด้านหนึ่งคือดาวเด่นในวงการเซ็กซี่ เป็นสตาร์ในโอนลี่แฟน แต่อีกด้านหนึ่งคือมือขายขั้นเทพ อยากรู้ว่าทำอะไร ตามมาดูกัน

ข้อมูลเบื้องต้นและวาร์ป

ใครอยากติดตามเพื่อดูของสวยๆ งามๆ เราจัดวาร์ปมาให้ตามนี้เลย Facebook:Parin Posri , IG:callmebaby.ii , Twitter:@nparinpp , Onlyfans:@babynookie กดไปเลยเช็คแล้วว่าของจริงหมด ข้อมูลที่ลงเอาไว้ก็จะมีเกิดวันที่ 1 พฤษภาคม 1993 ปัจจุบันก็อายุเกือบ 30 ปี บ้านเกิดมาจากกรุงเทพ การเรียนจบระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ

รีวิว

น้องนุ๊ก คนนี้ รีวิวต้องบอกคะแนนไว้เลยว่า 10 เต็ม 10 โครงหน้าเป็นแบบวงรี เนียนสวย เรียบหมด ดวงตาโตมาก กลมโตใหญ่ ทำให้เวลามองอินเนอร์ได้ ปากเล็ก แต่ลิ้นแพรวพราวมาก จมูกดั้งโด่งกำลังดี ส่วนหุ่นเป็นสาวอวบ โครงร่างใหญ่ แต่หน้าอกเธอก็ใหญ่ตามด้วย ทรงดี ของแท้แม่ให้มา

ผลงาน

ด้านการทำงานของน้องคนนี้เราว่าไม่ธรรมดา เธอเคยทำงานกับโรงแรมดังมาก่อน จากนั้นก็ย้ายไปทำงานให้กับฟิตเนสแบรนด์หนึ่งที่ดังมาก ก่อนจะผันตัวมาเป็นที่ปรึกษาด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์กับแบรนด์หนึ่ง กำลังทำไปได้ดีทีเดียวกับงานตรงนี้ ใครที่อยากลงทุนอสังหาริมทรัพย์ติดตามเธอได้เลย

อีกด้านหนึ่งแน่นอนว่า เซ็กซี่โอนลี่แฟน ดาวทวิต ก็ต้องคนนี้ด้วย โอนลี่แฟนตั้งราคาไว้ที่ 15 เหรียญต่อเดือน ราคานี้ไม่แพงหากเทียบกับคุณภาพคอนเทนต์ที่ต้องใช้คำว่า งานดีโคตรๆ เห็นหมดแบบไม่ต้องเพ่ง ไม่ต้องเซนเซอร์ให้เหนื่อย ไม่เท่านั้นในคลิปจัดเต็มหมดทั้งช่วยตัวเอง เล่นของเล่น รวมถึงมีเซ็กส์แบบร้อนแรงให้เราดูไม่จบแน่นอน เพราะงั้นใครพร้อมจัดไปได้เลยคุ้มค่า แอบไปส่องมาขอสปอยสักหน่อย คลิปแรกเป็นฉากที่กำลังซัดกันบนเตียงอย่างเต็มเหนี่ยว น้องนุ๊ก คนนี้ก็กำลังมีเซ็กส์คู่ขาอย่างสุดมันส์แล้วก็หันมาใช้ปากจนอีกฝ่ายครางเสียวแบบไม่รู้ภาษากันเลย จากนั้นก็กดด้วยท่าหมาทางด้านหลังจนเสร็จไป เสียงครางของ น้องนุ๊ก ก่อนจะเสร็จตามไปมันคือดีมาก อีกคลิปหนึ่งเป็น แนวเซ็กซี่เอาท์ดอร์ น้องนุ๊ก ขอเปลี่ยนบรรยากาศมาช่วยตัวเอง ทีนี้ทำในห้องก็ไม่เป็นไร แต่มาทำบนรถแท็กซี่มันก็ทำให้เราฟินได้เหมือนกัน ยังยัดของช่วยตัวเองอีกต่างหาก คลิปนี้ชอบตรงที่น้องกล้าเล่นบนรถแท็กซี่ ยังไม่พอ เรื่องงานโปรดักชั่นอันนี้ชื่นชม มีการบอกกับแฟนคลับก่อนเริ่มภารกิจด้วย จากนั้นก็มีถ่ายตัวเองไปเรื่อย เหมือนดู Vlog แบบ 18+ อีกต่างหาก แต่งหน้าทำผมจัดเต็ม คลิปนี้ดูจนฟินกันไป

ใครอยากดูต่อก็กดติดตามได้ สายฟรีทั้งหลายเราแนะนำตามไปเสพกันต่อในทวิตเตอร์ได้เลย งานดีมากน้องตัดภาพ ตัดคลิปบางส่วนมาโปรโมตให้เราดูกัน อย่างคลิปนี้น้องมาแบบไม่ต้องบิ้วอะไรมาก นั่งช่วยตัวเองด้วยของเล่นในห้องน้ำแถมเปิดหมดให้เห็นทั้งบนและล่าง เหนี่ยวกระแทกเต็ม เสียง อินเนอร์มาเต็ม ฟีลมันได้จริง เวอร์ชั่นนี้ อีกคลิปหนึ่งเป็นแบบฟีลยั่วๆ หน่อย กับคลิปที่ น้องนุ๊ก กำลังมีเซ็กส์กับแฟนหนุ่มบนที่นอน ก่อนที่จะถ่ายแบบเงาสะท้อนในกระจกให้ดูแบบมัวๆ แต่เสียงชัดมาก (แกล้งกันชัดๆ ฮา) ต้องตามไปดูเองนะ

ส่องวาร์ป น้องParin Posri ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่  Facebook : Parin Posri  Instagram : callmebaby.ii  Twitter : @nparinpp  Onlyfans : @babynookie

อัลบั้มของ น้องParin Posri

แหล่งที่มา 

Facebook : Parin Posri 

Instagram : callmebaby.ii 

Twitter : @nparinpp 

Onlyfans : @babynookie