Sbobet
ส่องวาร์ป น้องพลอย มินิ สาวสวยสไตล์ MINI ดีกรีความเซ็กซี่พิฆาต หุ่นบาง

ส่องวาร์ป น้องพลอย มินิ สาวสวยสไตล์ MINI ดีกรีความเซ็กซี่พิฆาต หุ่นบาง

วันนี้เรามาเปิดวาร์ปสาวน้อยตัวเล็ก แต่ดีกรีความเซ็กซี่ไม่เล็กเหมือนตัวนะคะ สาวคนนี้มีชื่อว่า น้องพลอย หรือ น้องพลอย มินิ ชื่อจริงของเธอคือ Pennapa Kaewwaleesuk เธอเป็นสาว ไซต์เล็กมินิ หุ่นบาง ร่างน้อย แต่สะโพกของเธอชวนน่ามอง บั้นท้ายเธอกลมโต ดูสุขภาพดี และเธอมีใบหน้าที่เรียวเล็ก ดวงตากลม จมูกโด่งรับเข้ากับใบหน้าของเธอ ริมฝีปากบางๆ ผิวของเธอช่างเนียน ขาว ช่วงนี้รู้สึกว่าเธอจะอินกับการตัดผมสั้นเอามาก แต่มันทำให้เธอดูดีเหมือนเด็กสาว ม.ต้น เลยละ ส่วนไลฟ์สไตล์ของเธอบ่งบอกได้ชัดถึงความเป็นเจ้าแม่บิกินีและคอสเพลย์เซ็กซี่ตามแบบฉบับสาวแซ่บ

จุดเด่น

จุดเด่นของ theploymini เธอช่างเป็นสาวร่างน้อยที่หุ่นเฟิร์มมาก บั้นท้ายเธอกลมชวนน่ามอง บ่งบอกถึงการดูแลตัวเองของเธอที่ต้องมีระเบียบวินัยมากแน่นอน และที่ไม่พูดถึงไม่ได้ต้องเป็นรอยสักของเธอ คือ รอยสักรูปแมวที่ต้นแขนฝั่งขวาของเธอ ซึ่งเป็นเจ้าแมวที่ค่อนข้างหน้าดุนิดหนึ่ง แต่พอรอยสักนี้อยู่บนรูปร่างของเธอ มันดูเท่มาก และรอยสักก็เป็นที่โดดเด่น ทำให้เป็นเอกลักษณ์ของเธออีกอย่างหนึ่ง

ผลงาน

ผลงานของ น้องพลอย ที่โดดเด่นจะเป็นการถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ล้วน และเธอเองได้ฝากผลงานการถ่ายแบบไว้ที่เพจ Cup E อย่างมากมายหลากหลายเซต เราจะขอยกมาเพียงบางเซตที่เราชื่นชอบเป็นพิเศษนะคะ อย่างเช่นโพสต์ของเพจ Cup E เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2023 ตอนนี้มียอดการกดถูกใจมากถึง 14,251 ครั้ง ยอดแชร์ 365 ครั้ง เป็นเซตเกมเมอร์สาวตัวแม่ที่เซ็กซี่มากๆ ตัวของเธอเล็ก แต่ดีกรีความเซ็กซี่ของเธอไม่เล็กเลยละคะ เซตนี้เธอมาอวดหน้าอกบึ้มๆ บั้นท้ายกลมๆ เอาใจหนุ่มเกมเมอร์ทั้งหลายให้อ้าปากค้างกันไปเป็นแทบ มาถึงผลงานอีกเซตที่ดีมาก ๆ แบบอยากเพิ่ม ก.ไก่ ให้ร้อยตัวไปเลยจ้า เป็นโพสต์ที่ทางเพจ Cup E ลงเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2023 ตอนนี้มียอดการกดถูกใจมากถึง 18,261 ครั้ง ยอดแชร์ 412 ครั้งเลยเชียว เซตนี้มาในลุคของแม่บ้านสาวน้อยสุดจะเซ็กซี่ อยู่บ้านยังไงให้เซ็กซี่ขนาดนี้ เซตนี้ดีมาก เราชอบสุดๆ บิกินีตัวจิ๋วโชว์หน้าอก หน้าใจ ที่น่าหลงใหล รอยยิ้มของเธอก็ช่างสดใส ถ้ามีแม่บ้านเซ็กซี่ขนาดนี้ หนุ่มๆ ต้องไม่อยากออกจากบ้านไปทำงานแน่นอน และอีกผลงานที่น่าติดตาม แต่ต้องขอเตือนก่อนว่าทุกคนอย่าหลงเข้าไปดูคลิปบิกีนีทูพีชสีแดงนะคะ เลือดกำเดาจะพุ่งเอา ซึ่งเธอมีผลงานการถ่ายแบบมาหลายเซตมากสามารถเข้าไปดูที่เพจ Cup E และเสิร์ชชื่อ ploy หรือ Pennapa Kaewwaleesuk จะได้ชื่นชมผลงานของน้องพลอยที่มีอยู่หลากหลายเซตมาก เต็มอิ่มแน่นแน หรือจะไปติดตามที่โซเชียลมีเดียของเธอก็ได้เลย

ช่องทางการติดตาม

Facebook : Theploy mini/pennapa kaewwaleesuk, Instargram : ploy_pk87 , Twitter : pennapa87, Tiktok : theploymini

ส่องวาร์ป น้องพลอย ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่  Facebook : Theploy Mini  Facebook : Pennapa Kaewwaleesuk  Facebook Page : Her Theploy  Instargram : ploy_pk87  Twitter :  Ploy mini  Tiktok : theploymini

อัลบั้มของ น้องพลอย

แหล่งที่มา 

Facebook : Theploy Mini 

Facebook : Pennapa Kaewwaleesuk 

Facebook Page : Her Theploy

Instargram : ploy_pk87 

Twitter :  Ploy mini  

Tiktok : theploymini