Sbobet
ส่องวาร์ป น้องถุงปุ๋ย สาวสวยเจ้าของนักธุรกิจ แซ่บเว่อร์ ตัวท็อป น่ารักเซ็กซี่

ส่องวาร์ป น้องถุงปุ๋ย สาวสวยเจ้าของนักธุรกิจ แซ่บเว่อร์ ตัวท็อป น่ารักเซ็กซี่

น้องถุงปุ๋ย สาวสวยมากความสามารถอีก 1 คนที่เป็นทั้ง เจ้าของธุรกิจ และ ผู้บริหารรวม ไปถึง เน็ตไอดอล คนดังก็ต้องเธอคนนี้นี่เลย ซึ่งในปัจจุบันเธอมีแฟนคลับติดต่อผ่านทาง facebook Story , IG Story และทาง tiktok Story ซึ่งในตอนนี้มีผู้ติดตามโดยรวมมากกว่า 1 ล้านคนเข้าไปแล้วและเธอนั้นก็ยังมีกระแสความนิยมทั้งในไทยและในต่างชาติจะได้ว่าเป็นสาวสวยสุดน่ารักที่มีความร้อนแรงเร้าใจแถมยังเซ็กซี่มากอีกด้วยเรียนได้เลยว่าใครได้เธอเป็นแฟนนั้นต้องฟินเวอร์อย่างแน่นอน

จุดเด่น

น้องถุงปุ๋ย เธอคนนี้มีจุดเด่นที่ น่ารัก สวยใสตรงที่หน้าตาดูอ่อนกว่าวัยและ ความแบ๊ว เกินพิกัดของจริงแต่สิ่งที่โดดเด่นยิ่งกว่านั้นนั่นก็คือความขาวเนียนและรูปร่างที่สมส่วนเธอคนนี้นั้นจะได้ว่าเป็นสาวน่ารักอีกคนหนึ่งก็ว่าได้พี่มีสัดส่วนไม่แพ้ดาราหรือนางแบบเลยทีเดียวสัดส่วนโดยรวมของเธอนั้นถือว่าโดดเด่นมาก ๆ ด้วยหน้าอกหน้าใจไซซ์ 33 ช่วงเอวของเธออยู่เพียงแค่ 24 เพียงเท่านั้นและสะโพกของเธอก็ 33 เช่นเดียวกันจัดได้เลยว่าเป็นสาวสวยสุดร้อนฉ่าอีก 1 คนที่เซ็กซี่ขยี้ใจแบบจัดเต็ม ซึ่งทำให้ผลงานของเธอในช่องทางต่าง ๆ นั้นได้รับความนิยมสูงมากโดยเฉพาะทาง IG Story เมื่อรู้แบบนี้ก็ขอบอกเลยว่าไม่ควรพลาดเข้าไปติดตามผลงานของเธอกันได้เลย

ผลงาน

น้องถุงปุ๋ย ผลงานของเธอที่น่ารักโดดเด่นเร้าใจยิ่งกว่าใครในช่วงนี้ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาเธอนั้นลงผลงานทางด้านไอดอลเกี่ยวกับการพาชิมพาท่องเที่ยวหรือว่าเล่นและยังมีงานโชว์ตัวรวมไปถึงถ่ายแบบเล็ก ๆ น้อย ๆ แบบเน้น ๆ ที่ไม่ได้อยู่ใน เรต 18+ แต่อย่างใดต้องขอแสดงความเสียใจกับหนุ่ม ๆ ด้วย ส่วนทางด้านงานโปรโมทสินค้าจากทางด้านผลิตภัณฑ์อื่น ๆ นอกสังกัดของเธอนั้นในตอนนี้เธอก็ยังรับอยู่แต่ยังไม่ได้รับมากเทียบเท่ากับผลงานการส่วนตัวและการนำเสนอสินค้าส่วนตัวแบบจัดเต็มของเธอในปัจจุบัน ซึ่งรายได้ทั้งหมดที่กำลังไหลเข้ามาหาเธอใน ณ ขณะนี้ในปัจจุบันประมาณ 80% มาจากผลิตภัณฑ์ของบริษัทของเธอนั่นเอง

นิสัยส่วนตัว

น้องถุงปุ๋ย นิสัยส่วนตัวของเธอเป็นสาวสวยน่ารักมากความสามารถ แถมยังเป็นคนตลกขี้เล่นชอบแหย่และชอบแกล้งคนอื่นอีกด้วย สวนอาหารที่เธอชื่นชอบในการรับประทานบ่อยนั่นก็คือส้มตำ รวมไปถึงยำมะม่วงอันนี้เธอบอกเลยว่าชอบมากเลยทีเดียว สถานที่ท่องเที่ยวที่เธออยากไปบ่อยที่สุดนั่นก็คือทะเลเธอชื่นชอบการแต่งชุดว่ายน้ำและนอนเล่นอยู่ริมชายหาดเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังชื่นชอบเวลายามค่ำคืนริมชายหาดเธอบอกว่าโรแมนติกมาก ๆ เลยทีเดียว

เปิดวาร์ป

น้องถุงปุ๋ย ช่องทางการเปิดวาร์ปในครั้งนี้ทางเราได้จัดเตรียมไว้ให้ต้องขอบอกเลยว่าเป็นตัวจริงเสียงจริงเกินร้อยสำหรับช่องทางเหล่านี้คุณสามารถเข้ามาติดต่อและติดตามผลงานต่างๆได้แบบ vip การันตีได้เลยว่าคุณจะต้องพึงพอใจกับผลงานโดยรวมอย่างแน่นอน

ส่องวาร์ป น้องถุงปุ๋ย ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่  Instagram : toongpuiii

 

อัลบั้มของ น้องถุงปุ๋ย

แหล่งที่มา 

Instagram : toongpuiii