Sbobet
ส่องวาร์ป น้องNuj Nukphat เน็ตไอดอลสาวสวยสุดเร้าใจเซ็กซี่หุ่นแซ่บยั่วๆ

ส่องวาร์ป น้องNuj Nukphat เน็ตไอดอลสาวสวยสุดเร้าใจเซ็กซี่หุ่นแซ่บยั่วๆ

น้องNuj Nukphat เธอคนนี้มีหน้าตาและสไตล์การใช้ชีวิตที่น่ารักเป็นอย่างมากเธอคนนี้นั้นถือว่าเป็นดาวดวงใหม่ สายเน็ตไอดอล ที่กำลังมาแรงในรูปแบบผลงานทางด้านสตอรี่เพราะว่า ความน่ารัก สวยใส และการใช้ชีวิตที่ดูดี๊ดูดี และการนำเสนอเรื่องราวส่วนตัวที่มีชีวิตชีวาทำให้หลาย ๆ คนนั้นเข้ามาติดตามเธอในปัจจุบัน

จุดเด่น

น้องNuj Nukphat จุดเด่นของเธอคนนี้นั้นคือความน่ารักและสดใส ซึ่งมี รอยสักเล็ก ๆ ยั่ว ๆ ตามสไตล์สาวแซ่บสุดเซ็กซี่ส่วนรูปร่างของเธอนั้นก็ออกแนวประเภท สาวสวย Hot แซ่บที่ดูดีด้วยสัดส่วนหน้าอกนะใจไซซ์ 33 เอว 26 สะโพก 34 ที่ดูดีมีน้ำมีนวลอวบอัดนิด ๆ ดู เซ็กซี่ ดูดี เร้าอารมณ์ ซึ่งในตอนนี้แฟนคลับของเธอเริ่มเข้ามาติดตามมากยิ่งขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะในผลงานชุดว่ายน้ำที่แสนจะดูดีเร้าใจและชุดนอนไม่ได้นอนสุดเซ็กซี่ นี่จึงทำให้แฟนคลับหลาย ๆ คนของเธอต่างถูกอกถูกใจและเข้ามาติดตามจัดเต็มในระบบของ IG บอกเลยว่าเธอคนนี้คุณไม่ควรพลาดในการเข้ามารับชมผลงานของเธอโดยตรง

ผลงาน 

น้องNuj Nukphat ผลงานของเธอในปัจจุบันเธอนั้นเป็น เน็ตไอดอล สายอาชีพ ซึ่งเริ่มจะมีงานโปรโมทและการโฆษณาเข้ามาอย่างละเล็กอย่างละน้อยในแพลตฟอร์ม ส่วนสไตล์การนำเสนอเรื่องราวของเธอก็เป็นรูปแบบ Story  สาวน้อย น่ารัก สดใส ที่มีรูปแบบการนำเสนอเรื่องราวจัดเต็มบนโลกออนไลน์บอกเลยว่าสาวสวยคนนี้โดดเด่นเร้าใจและเซ็กซี่ทุกมุมมองของจริง

นิสัยส่วนตัว 

น้องNuj Nukphat นิสัยส่วนตัวของเธอนั้นเป็นสาวน้อยที่น่ารักเป็นอย่างมากชื่นชอบการท่องเที่ยวการเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับชีวิตตัวเองเป็นอย่างยิ่งแถมยังมีรสนิยมในการถ่ายภาพเอาแบบน่ารัก ๆ ดูยั่วนิด ๆแบบดูฟิน ๆ ซึ่งเธอเคยมีความฝันและความคิดว่าอยากเป็นนางแบบให้กับวงการสายเน็ตไอดอลและพริตตี้ในอนาคตของเธอนั่นเอง ส่วนอาหารที่เธอชอบรับประทานเป็นประจำก็คงจะเป็นน้ำพริกผักเธอชอบกินผักลวกจิ้มน้ำพริกเป็นอย่างมากส่วนอาหารอย่างอื่นที่เธอชอบรองลงมาก็คงจะเป็นกุ้งย่างนี่แหละเป็นอะไรที่เธอโปรดปรานที่สุดเลย สถานที่ท่องเที่ยวที่เธอชอบไปบ่อยมากนั่นก็คือทะเลและคาเฟ่ที่เรียกว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยว โปรดของเธอก็ว่าได้ถ้ามีโอกาสได้ไปในครั้งใดสิ่งที่จะต้องติดมาด้วยคือขนมเค้กสักชิ้นสองชิ้นกลับบ้านอย่างแน่นอน

เปิดวาร์ป 

น้องNuj Nukphat เธอคนนี้มีช่องทางการติดตามส่วนตัวแล้วในปัจจุบัน ซึ่งเธอนั้นถือได้ว่าเป็นเน็ตไอดอลคนสวยหน้าใหม่ของจริงที่เพิ่งเข้ามาสู่วงการสด ๆ ร้อน ๆ เลยก็ว่าได้เพราะฉะนั้นถ้าหากคุณสนใจที่อยากจะติดตามผลงานของเธอในรูปแบบออนไลน์ก็สามารถเข้ามาในช่องทางเหล่านี้ได้ในทันทีได้เลย

ส่องวาร์ป น้องNuj Nukphat ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่  Facebook : Nuj Nukphat  Instagram : lawadee_

 

อัลบั้มของ น้องNuj Nukphat

แหล่งที่มา 

Facebook : Nuj Nukphat

Instagram : lawadee_