Sbobet
ส่องวาร์ป น้องบีม นางแบบสาวสวยสายเน็ตไอดอลหุ่นแซ่บเร้าใจจัดจ้านเด็ด

ส่องวาร์ป น้องบีม นางแบบสาวสวยสายเน็ตไอดอลหุ่นแซ่บเร้าใจจัดจ้านเด็ด

น้องบีม สาว สายฮอต 2023 มีอยู่จริงเธอคนนี้นั้นถือได้ว่าเป็นตัวท็อปของวงการ นางแบบ พริตตี้ โคโยตี้ และ เน็ตไอดอล ที่มีความสวยแซ่บเซ็กซี่อลังการยิ่งกว่าใครด้วยผลงานที่จัดหนักจัดเต็มในปัจจุบันจึงทำให้เธอนั้นมีผู้ติดตามหลากหลายช่องทาง ซึ่งถ้าหากให้นับรวมกันทั้งหมดแล้วนั้นก็น่าจะมากกว่า 3 แสนคนเลยทีเดียว โดยเฉพาะช่องทาง facebook Instagram และช่องทาง tiktok แพลตฟอร์มนี้ได้รับความนิยมสูงเวอร์เป็นอย่างมาก ซึ่งถ้าหากคุณเข้ามาติดตามก็จะพบกับผลงานสุดแซ่บเซ็กซี่โดนใจเกินร้อยอย่างแน่นอนและถ้าหากใครที่สนใจก็ขอแนะนำให้เข้ามาเปิดวาร์ปกันได้เลย

จุดเด่น

น้องบีม จุดเด่นของเธอคนนี้คือรูปร่างหน้าตาและสัดส่วนที่ดูดีและสมส่วนอย่างน่าเหลือเชื่อด้วยใบหน้าที่ดูสดใสอ่อนหวานและดูยั่วยวนจึงทำให้หนุ่ม ๆ หลาย ๆ คนหลงใหลเธอจนหัวปักหัวปำส่วนรูปร่างของเธอนั้นก็ถือว่าเด็ดจัดจ้านยิ่งกว่าใครบอกเลยว่างานดีจนในบางครั้งนางแบบหลายคนยังต้องอายเพราะความสวยใสสายเซ็กซี่แบบยั่ว ๆ ด้วยสัดส่วนหน้าอกหน้าใจ size 35 และเอว 24 สะโพก 36 ที่ทำให้หนุ่ม ๆ หัวใจเต้นระรัวนั่นจึงทำให้ผลงานของเธอนั้นมีผู้ติดตามสูงมากเลยทีเดียวในทุกแพลตฟอร์มและในทุกช่องทาง

ผลงาน

น้องบีม ผลงานของเธอตั้งแต่ต้นปีมานี้เรียกได้ว่าฮอตฮิตติดตลาดเป็นอย่างมากด้วยผลงานการถ่ายแบบการถ่ายภาพสายวาบหวิว สายเซ็กซี่ แบบยั่ว ๆ และยังมีการโปรโมทเสื้อผ้าและผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ แบบรัว ๆ บอกเลยว่าผลงานของเธอสายยั่วของจริงจัดหนักจัดเต็มเลยทีเดียวส่วนงานสายเน็ตไอดอลของเธอก็มีเช่นเดียวกันเธอลงผลงานส่วนใหญ่เป็นประจำวันเว้นวันไม่เคยว่างและยังมีความน่ารักสดใสกับไลฟ์สไตล์ชีวิตแบบอลังการบอกได้เลยว่าความสวยน่ารักร้อนแรงของเธอนั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียวนอกจากนี้เธอยังมีงานทางด้านสายพริตตี้ MC แบบยั่ว ๆ ซึ่งเธอนั้นไปร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ในตอนนี้หลากหลายกิจกรรมเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นงานโชว์รถ ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม หรือแม้กระทั่งงานปาร์ตี้เธอก็ยังรับมาจัดได้ว่าเป็นสาวสวยเก่งมากความสามารถอีกคนหนึ่งที่หาจับตัวได้ยากเลยทีเดียว

นิสัยส่วนตัว 

น้องบีม เธอคนนี้มีนิสัยส่วนตัวที่น่ารักเป็นอย่างมากชื่นชอบการพูดคุยการหัวเราะยิ้มสนุกตลกไปเรื่อยส่วนของโปรดของเธอที่ชื่นชอบกินเป็นประจำนั่นก็คือเมนูอาหารจานยำ และอาหารจานเนื้อย่างเป็นของโปรดที่เธอนั้นบอกเลยว่าชอบมาก ๆ อย่างน้อยกินวันละครั้งก็ไม่เคยเบื่อเลยทีเดียว

เปิดวาร์ป 

น้องบีม ช่องทางการติดตามผลงานของเธอเหล่านี้เป็นช่องทางข้อมูลออนไลน์ในรูปแบบ vip ส่วนตัวที่คุณสามารถเข้ามาติดตามได้เธอนั้นเปิดช่องทางเหล่านี้ให้กับแฟนคลับของเธอบนโลกออนไลน์สามารถเข้ามาติดตามผลงานของเธอได้แบบง่าย ๆ เธอลงผลงานบ่อยมากวันเว้นวันเลยทีเดียว


ส่องวาร์ป น้องบีม
ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่  Facebook : Piyachat Thammawongsa

  Instagram : pd.beamm  TikTok : nnukptr

อัลบั้มของ น้องบีม

แหล่งที่มา 

Facebook : Piyachat Thammawongsa

Instagram : pd.beamm 

TikTok : nnukptr