Sbobet
ส่องวาร์ป น้องหญิงเนย ญาณิศา สาวสวยOnlyfans18+ สายเอ็กซ์เซ็กซีเด็ด

ส่องวาร์ป น้องหญิงเนย ญาณิศา สาวสวยOnlyfans18+ สายเอ็กซ์เซ็กซีเด็ด

น้องหญิงเนย เนย ญาณิศา สาวสวยหุ่นดีเซ็กซี่ขยี้ใจชายที่มีใบหน้าคมเย้ายวนใจมีเสน่ห์ชวนหลงใหลต้องเธอคนนี้บอกเลยว่าจัดเต็ม ใครที่คิดว่าดาราเน็ตไอดอลและ creator ม่สามารถเป็นคนเดียวกันได้คุณจะต้องเปลี่ยนใจเมื่อพบกับเธอคนนี้อย่างแน่นอน

จุดเด่น 

น้องหญิงเนย เนย ญาณิศา สาวสวยคนนี้เธอมีจุดเด่นที่น่าสนใจตั้งแต่หน้าตาจนไปถึงรูปร่างของเธอโดยเฉพาะทางด้านหน้าตาของเธอนั้นไม่แพ้นางแบบสายอาชีพ เนื่องจากความคมของใบหน้าและผิวกายสีน้ำผึ้งจึงทำให้ดึงดูดใจไม่ว่าจะเป็นหนุ่มไทยหรือหนุ่มต่างชาติก็ตาม ส่วนเรื่องราวเกี่ยวกับทางด้านรูปร่างของเธอนั้นก็จัดได้ว่าดีเว่อร์ยิ่งกว่าใคร ด้วยขนาดหน้าอกหน้าใจ size 35 เอว 24 และสะโพกอยู่ที่ 34 จึงทำให้เป็น สาวฮอตร้อนฉ่า ที่ในปัจจุบันมีหนุ่ม ๆ หลาย ๆ คนเข้ามาติดตามเธอกันแบบรัว ๆ และยังมีงานที่หลากหลายมาก ๆ อีกด้วยที่ได้ทาบทามเธอทั้ง โลกออนไลน์โลกในสื่อบันเทิง และในงาน Event ต่าง ๆ โดยตรง

ผลงาน 

น้องหญิงเนย เนย ญาณิศา  เธอนั้นในปัจจุบันมีผลงานที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะทางด้านซีรีส์ดังของภาคอีสานเธอก็ได้เข้าไปร่วมเล่น เธอคนนี้เป็นพี่น้องกับ น้องฝ้าย 800 cc และยังมีผลงานถ่ายแบบรวมไปถึงออกงาน Event สุดเซ็กซี่ต่าง ๆ ร่วมกันบ่อยมากจนน่าตกใจ และในตอนนี้เธอก็มีงานทางด้านสาย เน็ตไอดอล เพิ่มเติมบนโลกออนไลน์อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการรีวิวสินค้าโปรโมตหรือว่างานสายถ่ายแบบออนไลน์ลักษณะยั่ว ๆ  และสำหรับท่านใดที่กำลังรอรับชมผลงาน 20+ ของเธออย่างใจจดใจจ่อแบบใจก็ขอแนะนำให้คุณเข้าไปติดตามผลงานของเธอได้ผ่านช่องทาง onlyfans กันได้เลย

นิสัยส่วนตัว

น้องหญิงเนย เนย ญาณิศา  เธอคนนี้นั้นมีนิสัยส่วนตัวที่น่ารักเป็นอย่างมากช่างพูดช่างเจรจาคุยสนุกตลกและมีมุกเล่นใน สไตล์สาวสวยแบบยั่ว ๆ ส่วนในเรื่องกิจกรรมยามว่างที่เธอชื่นชอบแล้วออกไปทำเป็นประจำนั่นก็คือการออกกำลังกายเพื่อกระชับหุ่นรูปร่างให้ เฟิร์มสวยน่าเจี๊ยะ ทุกจุดนั่นเอง นอกเหนือจากนี้อาหารที่เธอโปรดปรานนั่นก็คือสุกี้ อาหารเมนูต้มลวกจิ้มเธอบอกว่าถนัดมากทำง่าย ส่วนผู้ชายที่เธอเล็งเอาไว้ให้เป็นสเปคเธอบอกว่ายังไม่มีเธอบอกว่าขอแค่เป็นคนดีและเธอถูกใจเท่านั้นตอนนี้ก็เพียงพอ

เปิดวาร์ป

สำหรับท่านใดที่ต้องการติดต่อเธอหรืออยากจะติดตามผลงานของเธอในช่องทางต่าง ๆ โดยตรง ก็สามารถเปิดวาร์ปเข้าไปในช่องทางเหล่านี้ได้ในทันทีรับประกันได้เลยว่าคุณจะพบกับความสวยแซ่บเซ็กซี่และความมีเสน่ห์ของเธออย่างแน่นอน ใน สไตล์ชุดบิกินี่ว่ายน้ำ ชุดนอนไม่ได้นอน และสายออกกำลังกายยั่ว ๆ แบบจัดเต็ม

ส่องวาร์ป น้องหญิงเนย ญาณิศา ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่  Facebook : Yanisa Noey Samohom  Instagram : yingnoey2808  Twitter : Yingnoey2808  Youtube : The Sister  Onlyfans : Yingnoey2808

 

อัลบั้มของ น้องหญิงเนย ญาณิศา

แหล่งที่มา 

Facebook : Yanisa Noey Samohom  

Instagram : yingnoey2808 

Twitter : Yingnoey2808 

Youtube : The Sister 

Onlyfans : Yingnoey2808