Sbobet
ส่องวาร์ป น้องจัสมิน เน็ตไอดอลสาวสวยบาร์บี้สไตล์สาย ฝ. เซ็กซี่ หุ่นเอ็กซ์

ส่องวาร์ป น้องจัสมิน เน็ตไอดอลสาวสวยบาร์บี้สไตล์สาย ฝ. เซ็กซี่ หุ่นเอ็กซ์

เปิดวาร์ป สาวบาร์บี้ เมืองไทยผู้มีหน้าตาที่เหมือนกับ ตุ๊กตาบาร์บี้ อย่างมาก เธอคือ น้องจัสมิน ตุ๊กตาบาร์บี้ที่มีชีวิตของเมืองไทย เธอเป็นสาวผู้ที่มีสัดส่วนที่สุดแสนจะเพอร์เฟค หุ่นของเธอที่มีความอวบอั๋นเอามากๆ สไตล์สาวสาย ฝ. ที่มีหน้าอกหน้าใจขนาดกำลังดี เอวที่คอดเล็กอย่างมากๆ กับบั้นท้ายที่สุดจะสะบึ้มและต้นขาที่มีความอวบอั๋น หุ่นแบบนี้ที่หลายๆคนตามหา ดูสุขภาพดีเป็นอย่างที่สุด

บวกกับสไตล์การแต่งตัวของเธอที่มีความเป็น สาวอินเตอร์ มากๆ ตามแบบฉบับ สาวสาย ฝ. และหน้าตาของเธอนั้นก็ต้องบอกว่ามีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก เพราะดวงตาของ น้องจัสมิน สวยราวกับตุ๊กตาและเซ็กซี่เย้ายวลอย่างมาก จมูกของเธอที่มีความโด่งแต่เล็กเหมาะสมกับใบหน้าเธอเป็นอย่างยิ่ง ปากของเธอที่มีความอวบอิ่ม มีความหนาดูสุขภาพดี ผิวที่มีความขาวเป็นอย่างมากราวกับสีของกระดาษ เมื่อมัดรวมกับหุ่นของเธอแล้วก็ต้องบอกว่าเธอเป็นคนที่มีความเพอร์เฟคทั้งใบหน้าและรูปร่างเป็นอย่างยิ่งและเมื่อย้อนไปดูพัฒนาการความสวยของเธอ ก็ต้องบอกว่าเธอได้พัฒนาการความสวยและแซ่บขึ้นมาอย่างเรื่อยๆ น้องจัสมิน สไตล์การแต่งตัวที่ไม่เคยซ้ำกัน ชวนให้หน้าค้นหาและน่าหลงใหลเป็นอย่างที่สุด การถ่ายแบบของเธอที่ออกมาแต่ละเซตก็ต้องบอกว่าเป็นมืออาชีพอย่างมากๆ ทำให้เธอนั้นมีผู้ติดตามในไอจีมากถึง 91.5 K หรือ 91,500 คน

จุดเด่น

น้องจัสมิน มีใบหน้าที่สุดแสนจะเพอร์เฟค ดวงตาของเธอที่สวยงามเป็นประกาย มีความเซ็กซี่เย้ายวลผู้คนที่จ้องมองเธอเป็นอย่างมาก ใบหน้าของเธอมีความลงตัวกันอย่างที่สุด โดยเธอเปรียบเสมือนตุ๊กตาบาร์บี้ที่มีชีวิตจริง บวกกับสัดส่วนของร่างกายที่มีความเซ็กซี่หน้าอก หน้าใจที่มีขนาดใหญ่ เอวคอดบาง บั้นท้ายที่กลมโตชวนน่าตีเป็นอย่างมากๆ สไตล์การแต่งตัวที่มีความเป็นอินเตอร์ เมื่อสวมใส่บนสัดส่วนที่แสนจะเพอร์เฟคของเธอก็ช่างเลิศเลอเป็นอย่างยิ่ง

ผลงาน

น้องจัสมิน มีผลงานการถ่ายแบบที่หลากหลายเซต ไม่ว่าจะเป็นแนวเซ็กซี่หรือแนวแฟชั่น เสื้อผ้าของเธอแต่ละเซตก็ต้องบอกว่างานดีมากๆ น้องจัสมิน ไม่ทำให้เหล่าแฟนคลับต้องผิดหวังอย่างแน่นอน สำหรับความเซ็กซี่ของเธอ และในเรื่องของแฟชั่นเสื้อผ้า น้องจัสมิน จัดเต็มมาให้ตลอดรับรองไม่มีซ้ำกับใครอย่างแน่นอน สำหรับท่านใดที่ชื่นชอบสาย สาย ฝ. อย่าง น้องจัสมิน สามารถเข้าไปติดตามและให้กำลังใจน้องได้ที่ช่องทางการติดตามที่ทางเราได้จัดเตรียมมาให้ การันตีความสวย เซ็กซี่ และเด็ดของเธออย่างแน่นอน

ช่องทางการติดตาม

Instargram : jinmusjm


ส่องวาร์ป น้องจัสมิน
ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Instagram : jinmusjm

 

อัลบั้มของ น้องจัสมิน

แหล่งที่มา 

Instagram : jinmusjm