Sbobet
ส่องวาร์ป น้องพิงค์ ปฐมาวดี สีน้อย พริตตี้สาวสวย เซ็กซี่หน้าหวานหุ่นเอ็กซ์

ส่องวาร์ป น้องพิงค์ ปฐมาวดี สีน้อย พริตตี้สาวสวย เซ็กซี่หน้าหวานหุ่นเอ็กซ์

เปิดวาร์ป พริตตี้สาวสวย เซ็กซี่ ผู้มีหน้าตาที่น่ารักน่าทะนุถนอม เธอคือ น้องปฐมาวดี สีน้อย ชื่อเล่น น้องพิงค์ โดยเธอมีความสูงถึง 170 เซนติเมตร น้ำหนักตัว 50 กิโลกรัม สัดส่วนของเธอคือ 36-23-35 นับว่าเป็นสาวสวยที่มีหุ่นฟ้าประทานเป็นอย่างมาก และด้วยความที่เธอนั้นมีใบหน้าที่สวยงาม หวานละมุนดั่งตุ๊กตา ทำให้เป็นเสน่ห์ดึงดูดสายตาหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่ได้เป็นอย่างดี ใบหน้าที่เรียวยาว จมูกเป็นสัน ดวงตาที่กลมโตเหมือนตุ๊กตา หน้าผากโหนกนูนซึ่งนับว่าเป็นโหงวเฮ้งที่ดีมาก สีผิวของ น้องพิงค์ ที่มีความขาวเนียน ออร่าจับดั่งมีสปอตไลต์ในตัวและด้วยรูปร่างของเธอนั้นมีความสูงถึง 170 เซนติเมตร ทำให้สัดส่วนของร่างกายของ น้องปฐมาวดี สีน้อย นั้นจัดว่าเป็น นางแบบ และ พริตตี้สาว ที่มีหุ่นดีเอามากๆ ช่วงลำตัวและช่วงขาของเธอมีความสมดุลกันได้อย่างดี บั้นท้ายที่กลมโตเป็นจุดเด่น ไม่ว่าเธอจะสวมชุดไหนเธอก็จะได้เปรียบและเป็นที่จับตามองเป็นอย่างมาก หุ่นของเธอที่มีความบอบบางแต่มีหน้าอกที่สะบึ้มดึงดูดสายตา ทำให้สวมใส่ชุดไหนก็ดูสวยเป็นพิเศษ และด้วยหน้าอกที่มีความใหญ่โต เมื่อสวมใส่ ชุดบิกินี ก็ทำให้เธอนั้นน่ามองเอามากๆ หุ่นและหน้าตาที่เพอร์เฟคของเธอดุจดั่ง สาวชาวจีน ซึ่งต้องแอบกระซิบว่า น้องปฐมาวดี สีน้อย นั้นเป็น สาวประเภทสอง ที่มีความสวยเหมือนกับผู้หญิงเอาอย่างมาก

จุดเด่น

น้องปฐมาวดี สีน้อย เป็น สาวประเภทสอง ที่ความสวย เซ็กซี่เหมือนผู้หญิงมากๆ ด้วยใบหน้าที่สวยหวานเหมือนตุ๊กตาและมีความคล้ายสาวชาวจีนเอาอย่างมาก ยิ่งเมื่อเธอใส่ชุดกี่เพ้ายิ่งทำให้เธอมีเสน่ห์เหมาะกับเธอเป็นอย่างมาก ด้วยสัดส่วนที่มีหน้าอกบึ้ม เอวคอด บั้นท้ายกลมโตชวนน่ามอง เมื่อเธอเลือกชุดบิกินีตัวเด็ดมาใส่ละก็หนุ่มๆหลายคนต้องตะลึงเป็นอย่างมาก และด้วยรอยสักของเธอที่มีขนาดใหญ่ที่แผ่นหลังด้านขวาตัดกับสีผิวขาวเนียนของเธอ ทำให้ดูน่าสนใจอย่างมาก

ผลงาน

น้องปฐมาวดี สีน้อย ผ่านการประกวดมาอย่างหลากหลายเวที โดยที่โดดเด่นสุดจะเป็นเวที Miss YB Thailand 2019 ซึ่งเป็นเวทีประกวดสาวสองที่โด่งดังเอาอย่างมาก โดย น้องพิงค์ ได้อยู่ทีมหมวย โซฮอต ซึ่งนับว่า น้องพิงค์ เองก็มีความโดดเด่นไม่แพ้สาวท่านอื่นเลย และผลงานอีกด้านที่ น้องพิงค์ มักจะได้รับเป็นประจำคือการเป็น พริตตี้สาว ประจำงานมอเตอร์โชว์ งานโชว์เครื่องเสียงรถยนต์ ซึ่งน้องพิงค์มักจะอัปเดตผลงานให้เหล่าแฟนคลับติดตามในโซเชียลมีเดียของเธอเป็นประจำ

ช่องทางการติดตาม

Facebook : ปฐมาวดี สีน้อย, Instargram : anyavee_seenoi, Tiktok : kongkaew595

ส่องวาร์ป น้องปฐมาวดี สีน้อย ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่  Facebook : ปฐมาวดี สีน้อย  Instagram : anyavee_seenoi  Tiktok : kongkaew595

 

อัลบั้มของ น้องปฐมาวดี สีน้อย

แหล่งที่มา 

Facebook : ปฐมาวดี สีน้อย 

Instagram : anyavee_seenoi 

Tiktok : kongkaew595