Sbobet
ส่องวาร์ป น้องไมอาร์ มาริษา อุสาหะ สาวสวยOnlyfansเซ็กซี่ตัวแม่เผ็ดแซ่บ

ส่องวาร์ป น้องไมอาร์ มาริษา อุสาหะ สาวสวยOnlyfansเซ็กซี่ตัวแม่เผ็ดแซ่บ

มาเปิดวาร์ป สาวเซ็กซี่ตัวแม่ ดีกรีความเผ็ด แซ่บ ร้อนแรงไม่แพ้แดดเมืองไทยเธอคือ น้องไมอาร์ มาริษา อุสาหะ ชื่อจริงของเธอคือ มาริษา อุสาหะ ชื่อเล่น น้องไมอาร์ หรือบ้างคนรู้จักกันใน โซเชียล ชื่อ มารีอา โดยเธอนั้นมีดีกรีเซ็กซี่ที่อยู่ในในขั้นฮอตปรอทแตกได้เลย

จนตอนนี้มีผู้ติดตามใน Facebook ทะลุ 159,000 กว่าคน โดยเธอมาพร้อมกับหุ่นอันอวบอึ๋ม เต็มทุกสัดส่วน มีน้ำมีนวล หน้าอกน้าใจมีขนาดกำลังพอดี ผิวขาวเนียนใสปิ๊งทุกจุด ความสูงของเธอนั้นก็กำลังดี สัดส่วนสวยงามน่ามอง มาพร้อมกับหน้าตาของเธอที่มี ความเซ็กซี่มีเสน่ห์ ที่แพรวพราวเสียเหลือเกิน ใบหน้าที่เรียวยาว ดวงตากลมโตมีความน่ารัก จมูกที่มีความเป็นสันและเล็กเรียวได้รูป และรูปปากของเธอที่มีขนาดกำลังดีไม่เล็กและไม่ใหญ่เกินไปทำให้ใบหน้าของเธอมีความโดดเด่นไม่ว่าจะเป็นหน้าสดเธอก็เอาอยู่ เมื่อทั้งหุ่นและใบหน้าที่สุดแสนจะเพอร์เฟคของเธอมารวมอยู่ในคนคนเดียวทำให้เธอเป็นคนที่น่ามองดึงดูดสายตาเอามากๆ และเธอยังเป็นคนที่มีสกิลการเต้นขั้นเทพ การขยับร่างกายของเธอเพียงเล็กน้อยก็ทำดูดีน่ามอง น้องไมอาร์ มาริษา อุสาหะ ยังมีสกิลการเอนเตอร์เทนขั้นเทพ นับว่าเธอนั้นเป็น เอนเตอร์เทนเนอร์มืออาชีพ อีกคนเลยทีเดียว และเมื่อไหร่ที่ น้องไมอาร์ หยิบจับชุดบิกินี่หรือคอสเพลย์มาใส่แต่ละเซตคืองานดีมาก ทำเอาใจสั่นระทวยไปหมด ขาวเนียนทุกจุด  เมื่อเธอยิ้มนั้นก็ต้องบอกว่าหลายคนต้องแพ้ทางให้สาวคนนี้ได้อย่างแน่นอน

จุดเด่น

น้องไมอาร์ มาริษา อุสาหะ เป็นสาวเซ็กซี่ตัวแม่ที่มีผลงานด้านการถ่ายแบบที่เซ็กซี่มาอย่างหลากหลายและด้วยใบหน้าที่มีเสน่ห์ รอยยิ้มและสายตาของเธอที่แพรวพราวเอาอย่างมากๆ บวกกับลีลาการ โชว์สเต็ปการเต้น ที่เด็ดของเธอไม่ว่าจะเป็นบนบกหรือในน้ำ น้องไมอาร์ มาริษา อุสาหะ ก็ทำมันออกมาได้ดีอย่างยิ่ง

ผลงาน

น้องไมอาร์ มาริษา อุสาหะ มีผลงานการถ่ายแบบอย่างมากหลายเพจและเธอเองก็จะอัปเดตลง โซเชียลมีเดีย ของเธอ เพื่อให้เหล่าแฟนคลับได้เข้าไปติดตามเธอและสนับสนุนกัน ไม่เพียงแค่นั้นเธอยังมีกลุ่มลับสำหรับเหล่าแฟนคลับตัวยงของเธอได้เข้าไปติดตามซึ่งมีมากมายหลากหลายแอปมากทั้งกลุ่มไลน์ ทวิตเตอร์ หรือจะเป็นแอปสุดวาบหวิว Onlyfans ที่จะชวนหนุ่มๆให้ตาลุกวาวเป็นแน่

ช่องทางการติดตาม

Facebook : มาริษา อุสาหะ/Marisa Usaha, Instargram : marisausaha , Tiktok : miaimimarisa88 , Twitter : Maiarmi ,Onlyfans : Marisa Usaha

ส่องวาร์ป น้องไมอาร์ มาริษา อุสาหะ ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่  Facebook : มาริษา อุสาหะ  Instargram : marisausaha  Tiktok : miaimimarisa88  Twitter : Maiarmi   

 

อัลบั้มของ น้องไมอาร์ มาริษา อุสาหะ

แหล่งที่มา 

Facebook : มาริษา อุสาหะ 

Instargram : marisausaha 

Tiktok : miaimimarisa88 

Twitter : Maiarmi