Sbobet
ส่องวาร์ป น้องเดียร์ วิมลมาศ สุขจิตร์ สาวสวยOnlyfans แซ่บเซ็กซี่หุ่นเอ็กซ์

ส่องวาร์ป น้องเดียร์ วิมลมาศ สุขจิตร์ สาวสวยOnlyfans แซ่บเซ็กซี่หุ่นเอ็กซ์

มาเปิดวาร์ป นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ผู้มีความสามารถที่หลากหลายด้านเธอคือ น้องเดียร์ วิมลมาศ สุขจิตร์ หรือ วิมลมาศ สุขจิตร์ ชื่อเล่น เดียร์ โดยเธอนั้นเป็นทั้งนางแบบสาวมืออาชีพ ผลงานของเธอไม่ได้มีดีแค่การถ่ายแบบเท่านั้น น้องเดียร์ วิมลมาศ สุขจิตร์ จัดว่าเป็น เน็ตไอดอลผู้มีชื่อเสียงโด่งดัง เป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีบทบาท พริตตี้ เอ็มซี ผู้มีดีกรีความแซ่บขั้นสุดที่ผ่านการทำงานมาอย่างหลากหลายงาน  และยังผ่านการออกรายการทีวีมามากมาย โดย น้องเดียร์ นั้นเป็นสาวที่มีมากด้วยสามารถ ใบหน้าที่มีความสวยใสไร้ที่ติ ดวงตาของเธอที่งดงามกลมโตเหมือนภาพวาด จมูกโด่งเป็นสัน รูปปากที่สวยงามเหมือนภาพวาด ผิวของเธอที่มีความเนียนขาวมีออร่า เปล่งประกายเชิญชวนสายตาให้หนุ่มๆหลายท่านต้องหันมามองมาที่เธอ เรียกได้ว่ามีความลงตัวกันอย่างมาก เธอมีสัดส่วนที่เหมาะแก่การเป็น นางแบบมือชีพ เป็นอย่างมาก ทั้งความสูงและสัดส่วนช่วงลำตัว ช่วงขาที่มีความเรียวเป็นอย่างมาก เมื่อเธอหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็ทำให้เธอนั้นน่าจับตามอง ละสายตาออกจากเธอไม่ได้เลยจริงๆ และหาก น้องเดียร์ ได้ออกมาโชว์สเต็ปการเต้นที่มีความน่ารัก แบ๊วๆ ก็ยิ่งเพิ่มความน่ารักมีเสน่ห์ไปอีกแบบ น้องเดียร์ วิมลมาศ สุขจิตร์ เป็นสาวที่มากความสามารถที่น่าติดตามเป็นอย่างมาก

จุดเด่น

น้องเดียร์ วิมลมาศ สุขจิตร์ เป็น สาวสวยเซ็กซี่ ที่มีความสามารถอย่างหลากหลายและด้วยหน้าตาที่สวย รอยยิ้มที่สดใส บวกกับสไตล์การแต่งตัวของเธอเองที่มีความเซ็กซี่ น่ารัก ขี้เล่นนิดๆ ทำให้เธอเป็นที่น่าจับตามองเป็นพิเศษ มีเสน่ห์เอามากๆ เลยละ

ผลงาน

น้องเดียร์ วิมลมาศ สุขจิตร์ มีความเป็น นางแบบมืออาชีพ อย่างมาก น้องเดียร์มีประสบการณ์การการทำงานมาอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายแบบ ทางเพจ Cup E เพจที่การันตีความเซ็กซี่ของเหล่าสาวไทยมาให้หนุ่มๆได้ตาลุกวาวโพสต์เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2020 ซึ่งมีผู้กดถูกใจถึง 44,698 ครั้ง แชร์ 3,237 ครั้ง โดยก็มีเหล่าแฟนคลับที่โดนเธอตกไปหลายราย บางคนถึงกับออกตัวว่า น้องเดียร์ ทำเอาใจสั่นไปหมด และยังมีผลงานการถ่ายแบบอีกหลากหลายเซตที่ดูดีมากๆ หรือจะเป็นนางแบบแบรนด์เสื้อผ้ามาอย่างหลากหลายแบรนด์ ผลงานงานเธอไม่ได้มีดีแค่การถ่ายแบบ น้องเดียร์ วิมลมาศ สุขจิตร์ จัดว่าเป็นเน็ตไอดอลผู้มีชื่อเสียงโด่งดังอย่างมาก อีกทั้งยังมีบทบาทพริตตี้ เอ็มซีผู้มีดีกรีความแซ่บขั้นสุดที่ผ่านการทำงานมาอย่างหลากหลายงาน อย่างเช่น งาน Moterexpo 2022 และยังผ่านการออกรายการทีวีมามากมายหลายรายการ เช่น ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND อีกหน้าที่ที่เหล่าแฟนมวยไทยต้องเคยเห็นเธอมาอย่างแน่นอนคือการรับหน้าที่เป็น ริง เกิร์ล (สาวเซ็กซี่ที่ถือป้ายบอกเลขยกการต่อยมวย) ที่เวที RWS หรือ ราชดำเนิน เวิร์ล ซีรีส์ เวทีมวยไทยระดับชั้นนำของประเทศไทยเรา และยังมีการถือป้ายโชว์ในรายการ THE RAPPER 2 รายการที่จะขึ้นหาเหล่าแรปเปอร์ของไทยทาง ช่องเวิร์คพอยท์ และ น้องเดียร์ เองยังมีการออกรายการทีวีทั้งออนไลน์ ออฟไลน์มาอย่างมากมายหลายรายการมาแล้ว โดยเรียกได้ว่าความสวย ความเซ็กซี่และความสามารถของเธอนั้นเป็นเหตุ ทำให้เธอนั้นมีผลงานที่ปังมาให้เหล่าแฟนคลับได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ

ช่องทางการติดตาม

Facebook : วิมลมาศ เดียร์ สุขจิตร์ , Fanpage : Dearwimolmat, Instargram : dearwimolmat , Tiktok : dearwimolmat, Twiter : dearwimolmat, Olyfans : Dearwimolmat


ส่องวาร์ป น้องเดียร์ วิมลมาศ สุขจิตร์
ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่  Facebook : วิมลมาศ เดียร์ สุขจิตร์  Facebook Fanpage : Dearwimolmat  Instargram : dearwimolmat  Tiktok : dearwimolmat  Twiter : dearwimolmat  Onlyfans : Dearwimolmat

 

อัลบั้มของ น้องเดียร์ วิมลมาศ สุขจิตร์

แหล่งที่มา 

Facebook : วิมลมาศ เดียร์ สุขจิตร์  

Facebook Fanpage : Dearwimolmat 

Instargram : dearwimolmat 

Tiktok : dearwimolmat 

Twiter : dearwimolmat 

Onlyfans : Dearwimolmat