Sbobet
ส่องวาร์ป น้องบูล จิรารัตน์ ชานันโท สาวสวย Onlyfans เซ็กซี่หุ่นแซ่บงานดี

ส่องวาร์ป น้องบูล จิรารัตน์ ชานันโท สาวสวย Onlyfans เซ็กซี่หุ่นแซ่บงานดี

เด็กดื้อต้องโดนอะไรไม่รู้ แต่ถ้าพี่ไม่ดื้อน้องจะพาไปดูคนสวยคนนี้ น้องบูล จิรารัตน์ ชานันโท เป็นอีกหนึ่ง นางแบบสาวหน้าใหม่ ที่กำลังมาแรงกับ น้องบูล ด้วย ดีกรีคุณครูสาวจบใหม่ จากหมาวิทยาลัยชื่อดัง ขอบอกว่า สวย เก่ง เด็ด ดัง ปังปุริเย่ที่สุด เพราะนอกจากจะเป็นว่าที่แม่พิมพ์ของชาติ น้องบูล ก็ยังเป็น นางแบบสายเซ็กซี่ซูซ่า อีกด้วยนะ หน้าห้องเรียนอาจจะเรียบร้อยน่ารัก แต่ถ้าหน้ากล้องหลักขอบอกแซ่บลืมมม

เข้าไปรับชมผลงานของน้องก่อนที่นี่เลย (https://www.facebook.com/BlueJirarat) รับรองว่าไม่มีผิดหวัง เพราะไทม์ไลน์น้องไหลเร็วกว่าน้ำตกทีลอซูอีกจ้า เรียกได้ว่าซาดความแซ่บกันแบบไม่มีพัก และถ้ายังไม่สุดก็ไปต่อกันที่ไอจีน้องได้ https://www.instagram.com/jirarat_blue/  เพราะไทม์ไลน์ที่นี่ก็ทั้งดีทั้งเด็ดไม่แพ้กัน แถมให้อีกหนึ่งช่องทาง https://www.tiktok.com/@blue88855 อวดความน่ารักและไลฟ์สไตล์สุดชิคให้เราได้คลิกติดตามกันรัวๆ

และด้วยรูปร่างหน้าตาที่โดดเด่นสะดุดตาสะดุดใจแฟนคลับหลายๆ คน ทำให้ น้องบูล คนนี้กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากใน วงการถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ ก็แหม่ น้องเขามีของดีขนาดนี้จะไม่ให้ติดอันดับตัวท็อปยังไงไหว ก่อนอื่นต้องบอกว่า น้องบูล เป็นคนที่มีรูปหน้าน่ารักเหมือนตุ๊กตาแต่กลับมีดวงตาคมเฉี่ยวที่ซ่อนเสน่ห์น่าหลงไหลเอาไว้ไม่น้อยเลย และถึงแม้น่าตาจะน่ารักแค่ไหนก็ไม่สามารถกลลความแซ่บสุดฮ็อตของ น้องบูล เขาได้เลย ด้วยทรวดทรงองค์เอวที่เข้ากันอย่างพอดิบพอดี ทำให้น้องมีความเซ็กซี่จากเรือนร่างในทุกส่วนเลย หน้าอกทรงโตกลมเด้งไม่เป็นบล็อกกับเอวคอดทรงนาฬิกาทราย และที่ร้ายที่สุดคงจะหนีไม่พ้นเจ้าก้อนลูกพีชที่แสนเด้งดึ๋งดึงดูดสายตายิ่งเวลาที่สายจีสตริงพาดผ่านก็ยิ่งทรมานใจคนดูไม่น้อย ไหนจะรอยยิ้มหวานๆ ของน้องที่ทำให้คนมองอยากจะมองทั้งวันไม่เบื่อเลย

และรูปร่างโดนตา ความน่ารักโดนใจขนาดนี้ผลงานที่มีจะไม่ขายคงไม่ได้ เพราะไม่ว่าจะเป็นบนโต๊ะ บนเตียง ระเบียง สระน้ำ น้องบูล เขาก็ผ่านเฟรมกันมาหมดแล้ว อย่าคิดมากกันเกินไป แค่หมายถึงงานถ่ายแบบ งานรีวิว แต่ถ้าคิดว่าคนน่ารักแบบน้องเซ็กซี่ได้แค่นี้เองหรอ คุณคิดผิดครับ เพราะว่า งานพริตตี้ โคโยตี้สาวคนนี้ก็มีความสามารถไม่แพ้ใคร และไม่ใช่แค่ยืนยิ้มหวานกลางงานมอเตอร์โชว์นะ น้องบูล ของเราเธอเข้าตาเข้าใจแฟนคลับจากลีลาการล้างรถที่รถไม่เปียกกันมาแล้ว ขอบอกว่าถ้าได้เห็นผลงานไม่นานต้องติดใจ


ส่องวาร์ป น้องบูล จิรารัตน์ ชานันโท
ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่  Facebook : จิรารัตน์ ชานันโท  Instagram : jirarat_blue  TikTok : blue88855  BIGO : BABEBlueji888  Onlyfans : Jirarat chananto

อัลบั้มของ น้องบูล จิรารัตน์ ชานันโท

แหล่งที่มา 

Facebook : จิรารัตน์ ชานันโท  

Instagram : jirarat_blue  

TikTok : blue88855 

BIGO : BABEBlueji888 

Onlyfans : Jirarat chananto