Sbobet
ส่องวาร์ป น้องเจนนี่ สร้อยทิพย์ สาวสวยน่ารัก สาย TikTok & นางแบบเซ็กซี่

ส่องวาร์ป น้องเจนนี่ สร้อยทิพย์ สาวสวยน่ารัก สาย TikTok & นางแบบเซ็กซี่

วันนี้จะพาไปรู้จักกับ สาวน่ารักจิ้มลิ้ม อีกหนึ่งคนที่กำลังมาแรงกับ น้องเจนนี่ สร้อยทิพย์ เป็นอีกหนึ่งนางแบบไซด์มินิที่มีเอกลักษณ์สดใสไซด์เท่าโลก เพราะนอกจาก น้องเจนนี่ คนนี้เธอจะมีหน้าตาที่น่ารักสดใสเกินใครแล้วน้องยังมีเสน่ห์น่าสนที่ใครๆ ต่างก็ต้องมอง ก็จุดดึงดูดของน้องคือไฝ่เสน่ห์เม็ดเล็กที่อยู่ตรงกลางร่องน่าอกของน้องไงรับรองว่าใครได้มองเป็นต้องหลงไหลเสน่ห์เล็กๆ นี้แน่นอน ไม่ต้องบอกก็รู้เลยว่าถึงแม้หน้าตาจะน่ารักจนคนมองหวั่นไหว น้องเขาก็ซ่อนความแซ่บซ่านเร้าใจเอาไว้ไม่แพ้ใครในวงการเลย

และถ้าใครสงสัยว่าใฝ่เสน่ห์เป็นยังไงก็ไปรับชมกันได้ที่นี่เลย(https://www.facebook.com/janiizprettypunk) และไอจีของ น้องเจนนี่ ก็ขนเอาภาพถ่ายสุดแซ่บมาอวดไม่น้อยเลย https://www.instagram.com/jenniie.jenni/ และถ้าภาพนิ่งของน้องยังดึงดูดใจได้ไม่มากพอก็ไปต่อกันที่ภาพ ดุ๊กดิ๊ก สุดเซอร์ไพส์ที่ https://www.tiktok.com/@jennie.jenni รับรองว่าสาวน้อยคนนี้มีของดีและคลิปเด็ดมาตกแฟนๆ ได้ไม่น้อนแน่นอน

และถ้าพูดถึง น้องเจนนี่ สิ่งที่สะดุดตาเราแต่แรกคงไม่พ้นใฝ่เสน่ห์เม็ดเล็กๆ บนร่องอกของน้องเพราะนอกจากจะโดดเด่นเข้าตาแล้ว ตำแหน่งที่อยู่ยังโดนใจแฟนคลับหลายๆ คนอีกด้วย เพราะด้วยรูปอกสวยงามกลมกลึงของ น้องเจนนี่ แล้วใฝ่เม็ดนี้ยิ่งทำให้รูปอกที่มีดูทรงเสน่ห์น่ามองขึ้นไปอีก และอีกหนึ่งเสน่ห์ของ น้องเจนนี่ ที่ต้องพูดเลยก็คือ ใบหน้าที่มีทั้งความน่ารักและจิ้มลิ้มฉายชัดอยู่บนนั้น หน้าผากนูนสวย เข้ากับดวงตากลมโตและจมูกจิ้มลิ้ม บวกกับริมฝีปากบางๆ น่าหลงไหลเวลาที่ น้องเจนนี่ ขยับยิ้มหรือเปร่งคำพูดออกมา ก็ยิ่งทำให้ทุกส่วนของใบหน้าน่าเอ็นดูไม่น้อยเลย

ผลงานที่ผ่านมาให้ได้เห็นของ น้องเจนนี่ ขอบอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะนอกจากความน่ารักเป็นธรรมชาติ เธอคนนี้ก็มี ความเซ็กซี่ซ่อนเปรี้ยว อยู่ไม่น้อยเหมือนกัน เพราะนอกจากจะมีผลงานการถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณาที่นับได้ว่าน่ารักน่าเอ็นดู ผลงานการเป็น พริตตี้ ของหลายโชว์รูมดังน้องเขาก็ยังมีอีกไม่น้อยเลย ด้วยรูปร่างที่ดูน่ารักต้องตาตากล้องหนุ่มๆ ผลงานของเธอจึงมุ่งไปทางด้าน สายเซ็กซี่ ชวนมองแต่กลับซ่อนความสดใสไร้เดียงสาเอาไว้ในหลายๆ มุม ทำให้หนุ่มๆ ที่ได้มองต้องกุมใจไปตามๆ กันเลย แต่ถ้าผลงานของน้องว่าน่าสนใจแล้ว มุมมองการใช้ชีวิตของเธอก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เพราะด้วยความที่เป็น นางแบบสายเซ็กซี่ น้องจึงมีมุมมองด้านศิลปะที่น่าสนใจมากทีเดียว

ส่องวาร์ป น้องเจนนี่ สร้อยทิพย์ ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook (ส่วนตัว) : Soithip Palwongpaisal (jenniie)  Instagram : jenniie.jenni  TikTok : jennie.jenni

 

อัลบั้มของ น้องเจนนี่ สร้อยทิพย์

แหล่งที่มา 

Facebook (ส่วนตัว) : Soithip Palwongpaisal (jenniie) 

Instagram : jenniie.jenni 

TikTok : jennie.jenni