Sbobet
ส่องวาร์ป น้องแจม สมหฤทัย เน็ตไอดอลสาวสวย & นางแบบสุดเอ็กซ์เซ็กซี่

ส่องวาร์ป น้องแจม สมหฤทัย เน็ตไอดอลสาวสวย & นางแบบสุดเอ็กซ์เซ็กซี่

วันนี้จะพาไปรู้จักกับพริตตี้สาวหน้าใสแบบใหม่แบบสับ กับเธอคนนี้ น้องแจม สมหฤทัย นางแบบและพริตตี้สาวหน้าใสที่ใครเห็นเป็นต้องหลงรัก ด้วยความสวยสะดุดตาและความน่ารักสะดุดใจ แถมดีกรีความแซ่บแบบที่ใครต่อใครต่างนึกไม่ถึง เพราะนอกจากภาพถ่ายสุดเซ็กซี่ น้องแจม เขายังมีท่าเล่นควงเอวเป็นเอกลักษณ์อีกต่างหาก รับรองว่าพริ้วไหวจนใครต่อใครที่ดูต้องรู้สึกวูบในช่องท้อง เหมือนมี น้องแจม เข้ามาบินอยู่ในนั้นเลย และด้วยท่าเต้นบดๆ ยั่วๆ ของเจ้าตัวแค่นี้ก็ทำให้ใครต่อใครที่ได้เห็นต่างก็ตามหาวาร์ป น้องแจม เขาแถบไม่ทันเลยทีเดียว

เข้าไปที่วาร์ปของน้อง (https://www.facebook.com/somharuthaiwk) เฟสบุ๊คของ น้องแจม มีไว้อัพเดตตารางงานและโปรโมทภาพถ่ายหลายเซ็ทหลายแนว หรือจะเป็นไอจีสุดแซ่บ https://www.instagram.com/nujamsrt/  ที่รวบเอาไว้ทุกความเผ็ดแบบทะเลเดือดเพราะทั้งไทม์ไลน์ทำเอาคนดูได้แต่ใจสั่น และอีกหนึ่งช่องทางติดตามน้องต้องที่นี่เลย  Tiktok : @nujamsrt ช่องทางติดตามที่รวมท่าเต้นทั้งแซ่บทั้งน่ารักมาไว้คนดูได้กระชุ่มกระชวยหัวใจ

น้องแจม เป็นคนที่มีจุดเด่นใบหน้าเด่นชัดมาก ด้วยรูปหน้าวีเชฟสุดเซ็กซี่ ดวงตากลมโตเป็นประกายคิ้วโค้งเข้า จมูกโด่งเป็นสัน รับกับริมฝีปากอิ่มเอิ่มที่เวลาไม่แต่งหน้าก็มีสีอ่อนระเรือ ต่อให้มองนานๆ ก็มองได้ไม่มีเบื่อเลย แต่ยิ่งมองกลับจะยิ่งหลงเสน่ห์ของ น้องแจม แบบถอนตัวแม่ขึ้นเสียมากกว่า ไหนจะรูปร่างที่เรียกได้ว่าถูกปั้นแต่งมาเป็นอย่างดี หน้าอกอวบอิ่มเป็นทรงสวย หน้าท้องเข้ารูปกับจิวสะดื้อสุดเซ็กซี่ยิ่งมองก็ยิ่งเข้ากัน ไหนจะรูปสะโพกกลมกลึงกับเรียวขาขาวเนียน เรียกได้ว่าทั้งเนียนทั้งใสไปทั่วตัวจะดีกว่า เรียกได้ว่ารูปร่างสะดุดตาแถมหน้าตายังสะดุดใจ

และผลงานที่ทำเอาแฟนคลับหัวใจแถบวายก็คงไม่พ้น ภาพชุดพยาบาลสาวสุดเซ็กซี่สีแดงเพลิงที่ปิดอะไรอะไรไว้แถบจะไม่มิดที่มาพร้อมกับท่าเต้นสุดยั่วยวนชวนใจสั่น ยิ่งเวลาที่บั้นเอวกลมขาวบดร่อนไปมายิ่งพาให้คนมองเสียวท้องน้อยไปตามๆ กัน แถมชุดพยาบาทที่น้องใส่ก็ยั่วอกยั่วใจให้คนดูรู้สึกเกะกะซะไม่มี ไหนจะความอวบของซาลาเปาสองลูกของน้องก็ชวนมองแบบไม่อยากละสายตา เรียกได้ว่าน้องเป็นคนเต็นแต่พี่เป็นคนเหนื่อยกันเลยทีเดียว และไม่ใช่แค่ชุดคุณพยาบาลสาวยั่วสวาทแต่มีอีกหลายชุดที่น้องใส่แล้วโชว์เอวพริ้วจนคนดูอยากจะฉีกชุดให้ปริ้วออกจากตัว น้องแจม ให้หมดเลยทีเดียว

ส่องวาร์ป น้องแจม สมหฤทัย ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่  Facebook (หลัก) : Jamsrt Somruthai  Facebook (สำรอง) : แจม สมหฤทัย  Instagram : nujamsrt  

 

อัลบั้มของ น้องแจม สมหฤทัย

แหล่งที่มา 

Facebook (หลัก) : Jamsrt Somruthai 

Facebook (สำรอง) : แจม สมหฤทัย  

Instagram : nujamsrt