Sbobet
ส่องวาร์ป น้องแอล สาวสวยดาว TikTok18+ ขาวเนียสุดเซ็กซี่บิกินี่ หุ่นเอ็กซ์

ส่องวาร์ป น้องแอล สาวสวยดาว TikTok18+ ขาวเนียสุดเซ็กซี่บิกินี่ หุ่นเอ็กซ์

สาวเหนือต้องยอมรับว่ายังไงก็งานดีตลอดอีกเช่นกัน เน็ตไอดอลหากมาจากภาคเหนือ เชียงใหม่ เชียงราย น่าน หรือจะเป็นที่ไหนรับประกันงานดีแบบไม่ผิดหวังแน่นอน น้องคนนี้ชื่อว่า น้องแอล ความสวย ความขาวเนียน สว่างเหมือนเปิดไฟไว้ตลอดเวลา อยากรู้ว่าสว่างแค่ไหน เรามีวาร์ปมาแนะนำให้กดตาม

ข้อมูลส่วนตัว พร้อมวาร์ป

สาวสวยภาคเหนือสุดแซ่บมากคนนี้ ใครอยากติดตามเพื่อดูผลงาน แล้วไปร่วมให้กำลังใจ ก็กดไปได้บนโลกโซเชียลที่นี่เลย Facebook : Ally Papassorn , IG : @allyy.ps , Tiktok : @ally.pss ประวัติและข้อมูลส่วนตัวของ น้องแอล ชื่อนามสกุลริง ปภัสสรณ์ เหง้าชัยภูมิ ลงข้อมูลไว้ว่าอายุตอนนี้ 28 ปี เกิดวันที่ 28 เมษายน 2538 ด้วยอายุต้องบอกว่าตอนนี้พีคมาก บ้านเกิดมาจากเชียงใหม่ รับประกันได้เลยว่ามาจากที่นี่สวยใส ผิวขาวแบบไม่ผิดหวัง นิสัยของตัวเอง  น้องแอล เล่าให้ฟังว่า เป็นคนที่ขี้เล่น ทะเล้น สนุกสนาน ขี้อ้อน ร่าเริง พูดคุยสนุกสนาน เฮฮาอยู่แล้วได้ยิ้ม กลับกันหากทำให้โกรธบอกเลยว่าจะเกรี้ยวกราดมากเหมือนกัน แต่หายเร็วนะไม่ติดใจอะไร สถานะตอนนี้โสด ถามว่าอยากได้คนรู้ใจไหม เธอบอกว่าอยากได้สเปคผู้ใหญ่หน่อย พูดคุยกันรู้เรื่อง ใครคิดว่าเข้าตาก็ลองไปคุยได้

รีวิว

น้องแอล คนนี้ บอกเลยว่าความเซ็กซี่เกินต้านมาก โครงหน้าที่เป็นทรงวงรีสวยงามมาก โค้งจากศีรษะไล่ระดับมาถึงคางแหลมกำลังดี หน้าผากก็เนียนกริบสวยกำลังดี คิ้วบางกำลังดี จมูกดั้งโด่งมาก เป็นรูปสวยตามพิมพ์นิยม ตาสวยมากขนตาสองชั้นงอนเด้งกำลังดี ตาสวยมากมองแล้วรู้สึกได้ถึงความฉ่ำของดวงตาที่เยิ้มมาก ดูยั่วยวนดีสมกับเป็นนางแบบสายเซ็กซี่ 18+ ที่น่าติดตาม ปากก็สวยมาก ปากกว้างแต่บางกำลังดี ร่องปากสวยปากเจ่อกำลังดี มุมปากเหินขึ้นเล็กน้อย ทำให้เวลายิ้มปากก็สวย หรือ ทำปากเซ็กซี่เผยอหน่อยยิ่งเซ็กซี่ไปอีก

หุ่นกันบ้างต้องยอมรับเลยว่าเด็ดจริง สูงบางกำลังดีหน้าอกถือว่าไม่ใหญ่เท่าไร ตามสไตล์หุ่นนางแบบกำลังดี หุ่นหน้าท้อง เอว เว้าเข้ามาเป็นทรงเอสกำลังดี สะโพกก็ไม่ใหญ่มากนัก ตามขนาดของตัวกำลังดี ผิวขาวเนียนตามสไตล์สาวเหนือ รอยสักมีบ้างตามตัวทำให้เราเห็นว่าน้องคนนี้ไม่ได้หวานอย่างเดียว มีมุมแอบแซ่บด้วยเหมือนกัน

ผลงาน

น้องแอล คนนี้ตอนนี้ผลงานหลักเป็นงาน นางแบบอิสระ บอกเลยว่าผลงานการถ่ายแบบของน้องนับว่าไม่เบา งานดีมาก เซ็กซี่มาก แถมมีผลงานอย่างต่อเนื่องอีกต่างหาก ผลงานถ่ายแบบมีตั้งแต่เบาๆ ใสๆ ตามสไตล์วัยรุ่น จนถึงระดับเซ็กซี่ 18+ หรือบางภาพก็อาจจะก้าวไปถึง 20+ ก็ได้เหมือนกัน ล่าสุดน้องไปทำงานกับ Mr.fox อีกหนึ่งค่ายเซ็กซี่ที่ดังสุดตอนนี้ยิ่งทำให้ น้องแอล ได้ทำผลงานเซ็กซี่ให้เราเห็นแบบต่อเนื่อง

ใครที่อยากติดตามเราแนะนำว่าช่องทาง โซเชียล ไม่ควรพลาดเลย Tiktok ยอดคนติดตามสูงถึง 102k บอกเลยว่าติดตามแล้วไม่ผิดหวัง คอนเทนต์เซ็กซี่ที่น้องปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่อง บางอันอาจจะเล่นตามกระแสของ Tiktok แต่บางอันน้องก็ทำคอนเทนต์ออกมาเองเซ็กซี่มาก อย่างคลิปนี้ ที่น้องเล่นคลิปแนะนำตัวกับเพลงดัง เดรสลายขวางสีขาวดำ กับท่าเต้นยั่วยวนเซ็กซี่มาก อันนี้ยิ่งพีคขึ้นไปอีก เป็นคลิปสั้นที่น้องขอเล่นคอสเพลย์เป็นพี่วินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง เสื้อพี่วิน แต่ข้างในใส่ทูพีชสีดำแนบเนื้อรัดรูปมาก ทำเอาเราอยากเห็นเลยว่าวินนี้อยู่ตรงไหนจะตามไปใช้บริการ

ส่องวาร์ป น้องแอล ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่  Facebook (ช่องหลัก) : Ally Papassorn  Facebook (ช่องสำรอง) : Papassorn Ally  Instagram : allyy.ps___  Tiktok : allyy.pss

 

อัลบั้มของ น้องแอล

แหล่งที่มา 

Facebook (ช่องหลัก) : Ally Papassorn

Facebook (ช่องสำรอง) : Papassorn Ally  

Instagram : allyy.ps___  

Tiktok : allyy.pss