Sbobet
ส่องวาร์ป น้องNoppmat Seemak เน็ตไอดอลสาวสวยเซ็กซี่บิกินี่ตัวแม่ดุดัน

ส่องวาร์ป น้องNoppmat Seemak เน็ตไอดอลสาวสวยเซ็กซี่บิกินี่ตัวแม่ดุดัน

วันนี้เราพามาเปิดวาร์ปสาวสวยตัวเล็กสเปคของใครหลายๆคน เธอคือ Noppmat Seemak ชื่อจริงคือ นพมาศ สีเมฆ ชื่อเล่น ไอโฟน อายุ 30 ปี น้องไอโฟน เป็นสาวตัวเล็กที่น่าปกป้อง น่าทะนุถนอม เธอเป็นคนที่มีความน่ารักแบบสาวตัวเล็กแต่ก็เด็ดไม่แพ้ใคร เธอมีความน่ารักแบ๊วๆ แต่เห็นหน้าตาของเธอแบบนี้บางอาจไม่เชื่อนะว่า น้องไอโฟน มีอายุ 30 ปีแล้วนะคะ แต่ใบหน้าของเธอนั้นสวยหวานละหมุนราวกับเด็ก 14-15 ปีเลย เธอมีใบหน้าขนาดเล็ก คางมีความเรียวยาว ตาของเธอกลมโตแถมมี ดอลลี่อาย ทำให้เธอดูกลายเป็นสาวสายแบ๊วมีความหวานละมุน ส่วนหน้าผากของเธอก็โหนกนูนรับทรัพย์เป็นอย่างดี ปากของเธอมีความอวบอิ่มน่าจุ๊บเป็นที่สุด

สัดส่วนของเธอนั้นก็ดึงดูดสายตาของหนุ่มๆ ไม่แพ้คนอื่น เธอมีขนาดหน้าอกที่สมส่วนกับร่างกายของเธอ เอวเว้า สะโพกผายและเธอยังมีรอยสักที่กลางหลังของเธอขนาดใหญ่ตัดกันกับสีผิวที่เรียบเนียนและขาวผ่องของเธอได้อย่างชัดเจน และไม่ว่าเธอหยิบชุดว่ายน้ำมาสวมใส่ก็เผยหน้าอกที่มีขนาดกำลังพอดีหน้ามอง น้องไอโฟน มีสัดส่วนที่ดีมากๆ อีกคน

 

น้องไอโฟน คนนี้ไม่ได้มีดีแค่หน้าตานะคะ เธอยังมีความเก่งที่เรียกได้ว่าเป็น นักธุรกิจสาว ที่ทำธุรกิจหลากหลายอย่างมากๆ ไม่ว่าจะเป็นคลินิกเสริมความงาม ร้านเสื้อผ้า ร้านเสริมสวยร้านต่อผม เรียกได้ว่า น้องไอโฟน เธอเป็น Working woman ที่เก่งสุดๆไปเลย

จุดเด่น

Noppmat Seemak เป็นสาวที่มีหน้าตาแบ๊ว หวานละมุน ตัวเล็ก น่าปกป้อง น่าทะนุถนอมเป็นที่สุด ตัวเล็กๆแบบนี้ต้องโดนใจหนุ่มหลายๆ คนอย่างแน่นอน และด้วยความที่เธอเป็นสาวที่ทำงานเก่ง เป็น นักธุรกิจสาว ที่ขยันขันแข็งในการหาเงินเอามากๆ ยิ่งทำให้เธอมีเสน่ห์เพิ่มขึ้นอย่างมาก

ผลงาน

Noppmat Seemak ผ่านการถ่ายแบบมาอย่างหลากหลายและทางเพจ Cup E เพจดังที่คัดเฉพาะความเซ็กซี่ให้หนุ่มๆ ได้อัปเดตความฮอตของสาวๆ ทำหนุ่มหลายคนได้ร้องซี๊ดกันมาแล้วหลายคน ส่วนภาพการถ่ายแบบของ น้องไอโฟน ทางเพจได้โพสต์เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2022 มีการกดถูกใจมากถึง 30,302 ครั้ง และกดแชร์ 771 ครั้ง ด้วยสรีระของ น้องไอโฟน เองเป็นที่ถูกใจของหนุ่มหลายๆ คนอย่างแน่นอน เซตการถ่ายแบบครั้งนี้เธอมาในลุคของบิกินีจิ๋วสีครีมที่มีความเข้ากับสีผิวของเธอเป็นอย่างมาก โชว์หน้าอกที่กำลังดี เอวที่เว้า บั้นท้ายเนียนๆ ของเธอมันช่างสุดช่วยให้หนุ่มๆ กระชุ่มกระฉวยขึ้นเป็นกองและต้องร้องซี๊ดกันเป็นแถบอย่างแน่นอน บวกกับรอยสักที่หลังของเธอนั้นก็โดดเด่นเป็นอย่างมาก และอีกหนึ่งผลงานที่เธอมีความโดดเด่น คือการเป็นรับหน้าที่เป็น PR สาว ประจำร้านไปกันใหญ่ ที่ถือว่าเป็นร้านที่ดังและคัดแต่สาวสวยๆ เด็ดๆ ทั้งนั้น ซึ่งเคยมีคลิปที่โด่งดังมาก ซึ่งเป็นคลิปของน้องไอโฟนเองที่ได้ 4,000 ดื่ม ในคืนเดียว ซึ่งนับว่าเป็นรายได้ที่เยอะมาก และเธอต้องเด็ดมากๆ ใช่ไหมล่ะ ถึงได้ดื่มเยอะขนาดนั้น เธอคนนี้สุดยอดจริงๆ

ช่องทางการติดตาม

Facebook : นพมาศ สีเมฆ (iPhone)/ Noppmat Seemak, Instargram : iphone2535 , Tiktok : iphonedz2107

ส่องวาร์ป น้องNoppmat Seemak ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่  Facebook : นพมาศ สีเมฆ (iPhone)  Facebook : Noppmat Seemak  Instargram : iphone2535   Tiktok : iphonedz2107

 

อัลบั้มของ น้องNoppmat Seemak

แหล่งที่มา 

Facebook : นพมาศ สีเมฆ (iPhone) 

Facebook : Noppmat Seemak 

Instargram : iphone2535   

Tiktok : iphonedz2107