Sbobet
ส่องวาร์ป น้องMickey Miw สาวสวย Onlyfans18+ฮอตแซ่บเซ็กซี่หุ่นเอ็กซ์

ส่องวาร์ป น้องMickey Miw สาวสวย Onlyfans18+ฮอตแซ่บเซ็กซี่หุ่นเอ็กซ์

พาไปส่องสาวที่มีความฮอตพอๆ กับแดดประเทศไทยในช่วงนี้เลย เธอคือ Mickey Miw หรือ ชิงชิง สาวสวยผู้มีความเซ็กซี่ประหนึ่ง ดาราหนังเอวีญี่ปุ่น หนังผู้ใหญ่เรท 18+ ความเซ็กซี่ที่เธอมีนั้นเรียกได้ว่าเป็น นางแบบ สายเซ็กซี่เบอร์ต้นๆ ของประเทศไทยเราเลย หนุ่มๆหลายคนต้องปลาบปลื้มอย่างแน่นอน หนุ่มคนไหนชื่นชอบความขาวออร่าพุ่ง ขาวแบบตะโกนมาแต่ไกลมองเห็นตั้งแต่ 500 เมตรที่เธอเดินเข้ามา ต้องติดตาม Mickey Miw คนนี้เลย น้องชิงชิงมีผิวที่เนียนกริบ ผิวเนียนทุกจุดแทบจะไม่มีรูขุมขน และเธอยังมีความเซ็กซี่ที่แบบว่าแซ่บเอาเรื่อง จนหนุ่มหลายคนต้องร้องซี้ดกันทีเดียว ใบหน้าของเธอที่มีความเซ็กซี่เย้ายวนที่จะทำให้พวกคุณจะต้องละสายตาออกจากเธอไม่ได้ เธอมีใบหน้าที่เรียวเล็กเอามากๆ ดวงตาของเธอที่มีความเล็กเรียวเมื่อเธอแต่งหน้าขึ้นมาก็มีความเซ็กซี่สุดๆ จมูกของเธอที่มีความเรียวเล็กแต่ดูเป็นสันอย่างชัดเจน ปากที่มีความอวบอิ่มเป็นรูปทรงที่น่ารักเข้ากับใบหน้าของเธอ โดย Mickey Miw มีหน้าตาที่เหมือนตุ๊กตาอนิเมะที่หลุดออกมาจากในทีวี บางรูปต้องทำให้เราย้อนกลับไปดูว่าเป็นรูปจริงหรือรูปที่ผ่านการใส่เอฟเฟกต์เป็นรูปการ์ตูนญี่ปุ่นมาแล้ว เพราะ Mickey Miw มีผิวที่ขาวเนียนเป็นอย่างมากแทบมองไม่เห็นรูขุมขนของเธอเลย เนียนกริบ สม่ำเสมอทุกจุดจริงๆ สาวคนนี้

สัดส่วนของเธอนั้นก็เรียกได้ว่าเป็นที่น่าจับตามอง เธอมีหน้าอกที่กลมโต เอวที่คอดเป็นอย่างมาก บั้นท้ายที่กลมโตดูสุขภาพดีและเนียนเอามากๆ  ส่วนหนึ่งนั้นก็เพราะว่าเธอนั้นเป็นสาวสวยที่ชอบออกกำลังกายเป็นอย่างมาก ซึ่งนอกจากจะมีความสวยแล้ว เธอยังเป็นคนมีระเบียบวินัย และรักสุขภาพอีกด้วย แต่การออกกำลังกายของเธอนั้นก็อาจจะทำให้หนุ่มๆหลายคนนั้นต้องร้องซี๊ดกันไปเป็นแถบ เพราะชุดออกกำลังกายของเธอนั้นก็ชวนให้วาบหวิว คิดไปไกลเเน่นอน

จุดเด่น

Mickey Miw หรือ น้องชิงชิง มีใบหน้าที่ราวกับ ตุ๊กตาญี่ปุ่น ยิ่งเมื่อเธอสวมใส่ชุดที่เป็นแนว คอสเพลย์ สายเซ็กซี่ โชว์สัดส่วนของร่างกายที่มีความเซ็กซี่ หน้าอกที่มีขนาดใหญ่ เอวที่คอดเล็ก บั้นท้ายที่กลมโตน่าตี มารวมกันกับผิวที่เนียนละมุน มันยิ่งเผยให้เห็นว่าเธอแทบจะไม่ใช่คนเลย เหมือนตุ๊กตาเอามากๆ และชุดแต่ละเซตที่ น้องชิงชิง เลือกมาสวมใส่ก็ช่างเซ็กซี่เอาใจหนุ่มๆเป็นอย่างมาก แต่ละชุดมีความดีงามเว่อร์

ผลงาน

Mickey Miw มีผลงานที่หลากหลายมากโดยเฉพาะงานด้านการถ่ายแบบที่เธอได้ทำออกมาได้ดีเป็นมืออาชีพสุดๆ และเธอได้ฝากผลงานไว้หลากหลายเพจดัง อย่างเช่น เพจ CKK Studio ซึ่งเป็นเพจที่รวบรวมความเซ็กซี่ของสาวไทยอย่างมากมายไว้ที่นี่ และมีผู้ติดตามมากถึง 4.4 แสนคน Mickey Miw เองมีผลงานมาให้ชมหลากหลายเซตมาก ซึ่งมีแต่เซตที่ดีงามเป็นสุดๆ แซ่บ ซี๊ด จนต้องซูดปาก หรือจะเป็นกับเพจดังอย่าง Cup E น้องชิงชิง ก็ฝากผลงานไว้อย่างมากมาย หลายเซตเช่นกัน

Mickey Miw ยังมีผลงานด้านการเป็น พริตตี้สาว สุดเซ็กซี่ อย่างงานล่าสุดกับงาน Koratstreet6 ที่มีเหล่าสาวสายเซ็กซี่ตัวท็อปไปงานนี้อย่างหลากหลายท่าน แต่น้องชิงชิงก็เป็นที่โดดเด่นไม่แพ้ใคร เธอมาในลุคของเกมเมอร์สาวสายเซ็กซี่สุดเย้ายวน จนหนุ่มๆหลายคนยังต้องตามมายืนยันความเซ็กซี่ของเธอคนนี้ในบัญชีโซเชียลกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าตกแฟนคลับจากงานนี้มาได้อีกเพียบเลย และ Mickey Miw ยังมีผลงานที่สุดจะเป็นความลับแก่แฟนคลับของเธอทั้งทาง Onlyfans และ Twitter Account Lock ซึ่งสามารถติดตามเธอได้ที่บัญชีโซเชียลของเธอที่มีอย่างหลากหลายช่องทางเลย

ช่องทางการติดตาม

Facebook : Mickey Miw(Umm Chingching) , Instargram : alicemickey42 , Tiktok : Mickey miw , Twitter : hitiphrslm1  , Onlyfans : Japanching

ส่องวาร์ป น้องMickey Miw ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่  Facebook : Mickey Miw(Umm Chingching)  Facebook (ช่องสำรอง) : Aslim TiTiporn  Twitter : hitiphrslm1  Onlyfans : Japanching

 

อัลบั้มของ น้องMickey Miw

แหล่งที่มา 

Facebook : Mickey Miw(Umm Chingching) 

Facebook (ช่องสำรอง) : Aslim TiTiporn 

Twitter : hitiphrslm1 

Onlyfans : Japanching