Sbobet
ส่องวาร์ป น้องไข่มุก Chotika Keiwyom นางแบบสาวสวย เซ็กซี่ตัวแม่ 18+

ส่องวาร์ป น้องไข่มุก Chotika Keiwyom นางแบบสาวสวย เซ็กซี่ตัวแม่ 18+

มาทำความรู้จักและเปิดวาร์ปสาวเซ็กซี่ตัวแม่ ตัวมัม อย่างเธอคนนี้ น้องไข่มุก Chotika Keiwyom ชื่อเล่น น้องไข่มุก เธอเป็น นางแบบสาวมืออาชีพ ที่ไม่ว่าจะถ่ายแบบชุดไหน ลุคไหนเธอก็เอาอยู่ ทั้งความสามารถ หน้าตา ผิวพรรณและความเด็ดที่ไม่ยอมสาวคนอื่น การถ่ายแบบแต่ละครั้งจึงมีความดีงามทำเอาหนุ่มๆ หวั่นไหวกันไปหลายราย

โดย น้องไข่มุก Chotika Keiwyom เป็นสาวไทยแท้ที่มีใบหน้ารูปทรงไข่ ตากลมโต จมูกเป็นสัน ปากมีความได้รูปและจัดฟันด้วย สัดส่วนใบหน้าของเธอนั้นมีความเข้ากันได้เป็นอย่างดี ส่วนรูปร่างของเธอนั้นก็ดีงาม เหมาะกับการเป็น นางแบบ เอามากๆ โดยเธอมีหน้าอกที่กำลังดี เอวเว้า สะโพกพาย ทรวดทรงเธอจัดว่าเด็ดเลยทีเดียว ผิวพรรณที่มีความขาวอมชมพู เนียนละมุนสุดๆ เมื่อเธอเผยรอยยิ้มให้ได้ชมนั้น ก็ทำใจละลายกันไปหลายรายอย่างแน่นอน

โดย น้องไข่มุก Chotika Keiwyom มีความน่ารักที่เกินต้าน สำหรับหนุ่มที่ชอบสาว สายเซ็กซี่ จัดๆ แต่บางมุมยังแฝงด้วยความน่ารัก ขี้อ้อน ต้องรีบมาสมัครเป็นแฟนคลับของเธอให้ไวๆ เลย ขอบอกว่าความแซ่บ ความเซ็กซี่ของ น้องไข่มุก Chotika Keiwyom นั้นไม่เป็นสองรองใครและไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

จุดเด่น

น้องไข่มุก Chotika Keiwyom เป็นสาวไทยแท้ที่มีใบหน้ารูปทรงไข่ ตากลมโต จมูกและปากรับเข้ากับใบหน้า และเมื่อเธอสวมใส่ชุดไม่ว่าจะเป็นแนวไหน เธอก็สามารถถ่ายทอดออกมาให้แฟนคลับได้ตาลุกวาวเป็นอย่างดี ในแบบฉบับของเธอเอง และจุดเด่นของเธอที่น่าจับตามองคือสัดส่วนของเธอที่มีความพัฒนาดีกรีความแซ่บขึ้นอย่างเรื่อยๆ เพิ่มความเซ็กซี่มากขึ้นทุกวัน เป็นที่น่าติดตามเป็นอย่างมากสำหรับ นางแบบ สาวคนนี้

ผลงาน

น้องไข่มุก Chotika Keiwyom มีผลงานการถ่ายแบบอย่างหลากหลาย เช่น ทางเพจ Cup E เพจที่รวบรวมความเซ็กซี่ของสาวตัวแม่ทั้งหลาย ได้โพสต์เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2022 ซึ่งเป็นเซตที่ น้องไข่มุก Chotika Keiwyom  มาในลุคเจ้าเหมียว เกมเมอร์สาว สุดเซ็กซี่ที่มาขยี้ใจหนุ่มๆ กัน เธอมาโชว์ความเซ็กซี่ ส่วนเว้าส่วนโค้งของร่างกายที่เป็นน่าจับตามอง ผิวที่ขาวเนียนละมุนกับชุดที่สวมใส่ช่างมีความลงตัวกันเป็นที่สุด จนเธอได้เพิ่มฐานแฟนคลับของเธอจากเซตการถ่ายแบบเซตนี้อย่างมากมาย ความน่ารักขี้อ้อนของเธอที่ได้เพิ่มความกระชุ่มกระชวยให้หนุ่มหลายคน ซึ่งในโพสต์นี้มีผู้กดถูกใจถึง 10,816 ครั้ง และมีการแชร์มากถึง 242 ครั้ง นับได้ว่าเป็นผลงานที่ค่อนข้างเป็นกระแสมากอย่างทีเดียว และหากหนุ่มคนใดที่อยากติดตามเธอสามารถเข้าไปอัปเดตความเซ็กซี่ของเธอได้ใน บัญชีโซเชียล ต่างๆ ได้เลย ต้องบอกว่าไม่ผิดหวังที่ติดตาม น้องไข่มุก Chotika Keiwyom อย่างแน่นอน

ช่องทางการติดตาม

Facebook : Chotika Keiwyom (ไข่มุกกก’) , Instargram : kaimook_chotika

ส่องวาร์ป น้องไข่มุก Chotika Keiwyom ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook : Chotika Keiwyom (ไข่มุกกก’)  Instargram : kaimook_chotika

 

อัลบั้มของ น้องไข่มุก Chotika Keiwyom

แหล่งที่มา 

Facebook : Chotika Keiwyom (ไข่มุกกก’) 

Instargram : kaimook_chotika