Sbobet
ส่องวาร์ป น้องบิว นางแบบสาวสวยซ่อนความแซ่บสุดเซ็กซี่ไฟหน้าอกสะบึ้ม

ส่องวาร์ป น้องบิว นางแบบสาวสวยซ่อนความแซ่บสุดเซ็กซี่ไฟหน้าอกสะบึ้ม

ใครว่าสาวแว่นต้องติ๋มต้องหงิมกันล่ะคะคุณณณณ วันนี้จะพาไปรู้จักฮ็อตเนิร์ดคนใหม่ สาวแว่นหน้าใส แต่หุ่นเร้าใจเป็นที่สุด กับ น้องBew Sasiparphad นางแบบสาวที่เปิดตัวมาด้วยลุกสาวแว่นสุดเนิร์ด แต่กลับซ่อนความแซ่บความฮอตเอาไว้จนล้น ขอบอกเลยว่าสาวแว่นคนนี้มีดีกรีสาวเหนือมารับประกันความผิวขาวผิวใสตามแบบฉบับสาวเจียงใหม่ให้เราได้ว้าวกันแน่นอน

เปิดวาร์ปสาวแว่นสุดฮอตกันได้ที่ FB: Bew Sasipapha รับรองว่าไทม์ไลน์นี้มีแต่ของดีของเด็ดทั้งนั้น หรือถ้าอยากจะรับชมเว็ทภาพความแซ่บกันให้จุใจก็ไปได้ที่ IG:bewtifull รับประกันว่า บิวตี้ฟูล สมคำลำลือแน่นอน กับภาพถ่ายงานชุดชั้นในลายลูกไม้สุดแซ่บ หรือแม้แต่ทรูพีชจีสตริงตัวจิ๋วที่น้องใส่มาอวดก้อนความน่ารักที่ทั้งขาวทั้งกลม ทำเอาคนที่เห็นเอ็นดูจนอยากจะยกมือมาลูบปลอบกันเลยทีเดียว รับประกันความหวานซ่อนเปรี้ยวแบบไม่เกรงใจกันเลย

ต้องขอบอกไว้เลยว่าโลกนี้ ฮอตเนิร์ด มีอยู่จริง พิสูจน์กันมาแล้วกับสาวน้อยคนนี้ น้อง Bew Sasiparpha สาวแว่นหน้าใสแต่ซ่อนความเผ็ดร้อนร้ายกาจเอาไว้แถบไม่มิด ด้วยอิมเมจที่เปิดตัวมากับแว่นตาทรงโต ทำให้แวบแรกที่ได้มอง น้องบิว ดูเรียบร้อยน่ารักมากทีเดียว แต่ความจริงสาวเจ้ากับซ่อนความเปรี้ยวไว้ภายใต้ความหวานได้อย่างลงตัวเลย ด้วยรูปร่างที่เรียกได้ว่าเซ็กซี่แซ่บซ่านไม่เป็นรองใคร น้องบิว จึงเป็นคนที่น่าสนใจมากทีเดียว เพราะรูปร่างที่เปรี้ยวจนเข็ดฟัน ทั้งหน้าอกทรงอวบอัดจนล้นเสื้อ กลับสะโพกกลมผายก็ทำให้รูปร่างของ น้องบิว ดึงดูดสายตาเราได้ไม่ยากเลย ที่สำคัญ น้องบิว มีเสน่ห์น่ามองแบบฉบับสาวเหนือมาตกเราด้วย ผิวขาวแบบสาวเจียงใหม่นะเจ้า ทำเอาเราตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้นเลย

ผลงานที่ผ่านมาของ สาวฮอตเนิร์ด คนนี้ก็มีมาให้เราได้ชมกันอยู่ไม่น้อย ทั้งงานถ่ายแบบแนวน่ารักเรียบร้อย ที่ใครมองก็ต้องเอ็นดู หรือแม้แต่ความแซ่บเซ็กซี่ขยี้ปอดก็มีให้เห็นหลากหลายงานเลยทีเดียว โดยเฉพาะรูปที่ถอดแว่นแล้วแต่งเป็น สาวคณิกา ในหอโคมแดง ขอบอกเลยว่ามีเสน่ห์น่าค้นหามากจริงๆ น้องบิว สวยจนเราอินไปด้วยว่าถ้าได้น้องมาผ่านคืนวสันต์ก็คงจะหรรษาไม่น้อย เห็นแล้วอยากจะทุ่มเงินค่าตัวขอ น้องบิว มาเป็น ฮูหยินใหญ่ ในจวนเลยทีเดียว และสาวแว่นคนนี้ยังมีอีกหลายมุมให้เราได้มอง ขอรับรองว่า อร่อยไม่ซ้ำ หวานล้ำกันทุกเซ็ทแน่นอนเจ้าาา

ส่องวาร์ป น้องบิว ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่  Facebook : Bew Sasiparpha  Instagram : bewtifull  TikTok : bbewtifull

 

อัลบั้มของ น้องบิว

แหล่งที่มา 

Facebook : Bew Sasiparpha

Instagram : bewtifull

TikTok : bbewtifull