Sbobet
ส่องวาร์ป น้องจี้ ปลายฟ้า เน็ตไอดอลสาวสวยดังTikTokเซ็กซี่ ไฟหน้าอกอึ๋ม

ส่องวาร์ป น้องจี้ ปลายฟ้า เน็ตไอดอลสาวสวยดังTikTokเซ็กซี่ ไฟหน้าอกอึ๋ม

รีวิวน้องจี้ ปลายฟ้า

วันนี้จะมาแจกความน่ารักสดใส ฮีลใจคนทำงานหนักกันในช่วงนี้ กับ น้องจี้ ปลายฟ้า สาวน้อยตัวเล็ก อารมณ์ดี พอจะถูกใจพี่บ้างมั้ยคะ? เปิดตัวมาอย่างน่ารักกับน้องจี้คนดีคนเดิม เพิ่มเติมคือลุกใหม่ ไสตล์เด็กสาวมัธยมผมสั้น แต่ขอบอกเลยนะว่า ถึงหน้าจะมัธยมแต่นมน๊มนี่วัยทำงานเลยนะจ๊ะ ขอบอกเลยนะว่าเห็น น้องจี้ ดูสวยใสไร้เดียงสา แต่ความจริงแล้วแอบซูซ่าไม่น้อยเลย

เปิดวาร์ปเปิดใจน้องกันได้ที่ แพลตฟอร์มดังอย่าง Onlyfans ID : gagiiiiiixn (ตัว i หกตัวนะจ๊ะ) การันตีแพลตฟอร์มนี้ด้วยไม่เป็นรองใคร รับชมไฮไลท์กันก่อนได้ที่แอพนกฟ้า Twitter : gagiiiiiixn รับรองว่าไม่มีผิดหวังกับสาวคนนี้ถ้าได้จี้ปุ่มติดตามรับรองจะติดใจ นอกจากสองช่องทางหลักในการลงผลงานแล้วยังสามารถไปติดตามไลฟ์สไตล์ของน้องได้ที่ FB: Playfa Saowadee และ IG:gigiiixn ถ้าได้เห็น life style และมุมมองการใช้ชีวิตของน้องรับรองว่าจะต้องตกหลุมรัก

น้องจี้ เป็นนางแบบสาวที่หน้าเด็กมาก โดยเฉพาะเวลาที่น้องตัดผมสั้นยิ่งส่งให้ใบหน้าดูเหมือนเด็กสาวมัธยมปลายอยู่ไม่น้อย ทั้งดวงตากลมโตกับแพขนตาหนาก็ยิ่งทำให้ น้องจี้ ดูน่ารักสดใสเหมาะกับฉายาหน้ามัธยม แต่นมน๊มเกินวัยทำงานไปมาก เพราะรูปร่างของน้องก็จัดได้ว่าเด็ดไม่แพ้หน้าตา หน้าอกหน้าใจที่ดูใหญ่เกินตัวเมื่อเทียบกับเอวบางสะโพกผาย บอกได้เลยว่าสาวเจ้ามีเสน่ห์ดึงดูดใจไม่แพ้นางแบบรุ่นใหญ่เลยทีเดียว อีกทั้งใบหน้าที่เหมือนสาวน้อยวัยใสที่มาพร้อมกับรอยยิ้มพิมพ์ใจอวดเหล็กดัดฟันแค่นั้นก็พาให้ใครต่อใครเอ็นดู น้องจี้ ได้ไม่ยากแล้ว

ถึงจะยังสดใหม่ในวงการ แต่ผลงานก็มีมาให้เห็นไม่น้อยเลยทีเดียว ด้วยรูปร่างที่แค่ขยับก็ดูยั่วยวนอย่างไม่รู้ตัวของ น้องจี้ ทำให้หลายๆ คนโดนตกด้วยท่าทางสดใสไร้เดียงสาได้ไม่ยากเลย แต่ขอบอกว่าถึงภายนอกจะดูนิ่มนิ่มมากแค่ไหนแต่ความจริงแล้วน้องแอบซ่อนความร้ายกาจเอาไว้ให้เราได้แปลกใจกันอยู่ไม่น้อยเลย กับผลงานการถ่ายแบบสุดแซ่บที่มองแวบแรกก็ดูน่ารัก แต่ถ้าใครได้ซูมเป็นต้องตกหลุมกันทุกราย ก็เพราะ น้องจี้ เขาแอบป้ายยาไว้ในรูปถ่ายที่เหมือนจะเปิดแต่ก็ปิดให้เราได้แอบคิดตามกันเพลินๆ นอกจากนี้ น้องจี้ ยังมีมุมมองดีๆ ที่เป็นกำลังใจให้เราได้มีแรงทำงานในแต่ละวันด้วยนะ รับรองเลยว่าใครที่ได้ติดตามสาวน้อย น้องจี้ คนนี้จะต้องเห็นความว้าวซ่าในผลงานของน้องแน่นอน

ส่องวาร์ป น้องจี้ ปลายฟ้า ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่  Facebook (หลัก) : Playfa Saowadee  Facebook (สำรอง) : จี้ ปลายฟ้า  Instagram : gigiiixn  TikTok : plaifa2

อัลบั้มของ น้องจี้ ปลายฟ้า

แหล่งที่มา 

Facebook (หลัก) : Playfa Saowadee

Facebook (สำรอง) : จี้ ปลายฟ้า  

Instagram : gigiiixn

TikTok : plaifa2