Sbobet
ส่องวาร์ป น้องพลอยฝน พิมพ์ธิรฎา สาวสวย FOXCLUB เซ็กซี่แซ่บหุ่นเซี๊ยะ

ส่องวาร์ป น้องพลอยฝน พิมพ์ธิรฎา สาวสวย FOXCLUB เซ็กซี่แซ่บหุ่นเซี๊ยะ

อีกหนึ่งสาวเซ็กซี่งานดีเกินห้ามใจ น้องพลอยฝน พิพ์ธรฎา ที่โด่งดังกับ foxclub ที่เรากล้ารับประกันได้เลยได้ว่าความแซ่บเผ็ดร้อนของเธอนั้นไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน ด้วยความแซ่บที่เกินคำบรรยายเราจึงไม่พลาดที่จะพาเธอคนนี้ มาให้ทุกคนได้รู้จักกัน เรียกได้ว่าเธอนั้นตัวจริงของจริงกับความเซ็กซี่ ที่สั่นสะท้ายของวงการได้เลย

น้องพลอยฝน พิมพ์ธิรฎา บุญพิทักษ์สิทธิ์ เจ้าของสัดส่วนเกินต้าน 32-24-33  กับความเซ็กซี่เกินร้อยด้วยใบหน้าของเธอที่เป็นเอกลักษณ์ กับรูปหน้าเรียวยาวหน้าผากมนที่รับกับทรงผมของเธอได้เป็นอย่างดี ไหนจะแววตาที่จิกคนดูแบบยั่วๆ นั้นอีก พร้อมด้วยคิ้วที่โค่งโก่งเรียงตัวสวย รับกับแพขนตาที่งอลเด้งยาว กับข้างแก้มที่คมกริบพร้อมด้วยริมฝีปากที่อิ่มเอิ่มมีน้ำมีนวลช่วยห้ามใจ ในเรื่องของรูปร่างเธอก็จัดว่าเด็ดเอาเรื่องที่เดียว ด้วยหน้าอกที่มีอย่างพอดีรูปร่างแต่ ก็เล่นเอาคนดูได้อยู่มัด พร้อมด้วยเอวเอสที่ แบนราบจนน่าหลงใหลนั้น รับกับสะโพกผายที่ช่วงล่างของเรียวขาเธอยาวลงตัว อย่างพอเหมาะพอตัวไม่เพียงแค่นั้นผิวของ น้องพลอยฝน พิมพ์ธิรฎา ก็เล่นเอาเราน้ำลายหกได้ไม่ใช่น้อยๆ ด้วยความเนียนสวยเห็นมาแต่ไกล ไม่ว่าจะด้านหน้าหรือด้านหลังก็ดูไม่มีเบื่อ ด้วยความเย้ายวนนี้ทำให้เราหลงได้ไม่เบา กับความสวยแซ่บเกินห้ามใจนี้เล่นเอาเราใจละลายได้เต็มสิบไม่มีหักเลย เรียกได้เลยว่าหุ่นเธอนั้นมันช่างน่าหลงใหลสุดๆ เรียกได้ว่าเธอช่างเป็นสาวสวยอย่างไทยแท้ที่พิมพ์นิยมจริงๆ

ในเรื่องของผลงานเธอก็จัดว่าเด็ดสาระตี ไม่ว่าจะคอนเทนต์ไหนที่ปล่อยออกมา ก็ร้อนแรงเกินห้ามใจไม่ว่าจะเป็นความโด่งดังที่เรียกว่าจัดหนักจัดเต็มกับ foxclub เรียกได้ว่าเป็นตัวท็อปสุดๆ ไม่เพียงแค่นั้นเธอมีรับงาน ถ่ายแบบ งานรีวิว งานโปรโมทสินค้า เรียกได้ว่าช่างถูกใจหนุ่มๆ ไม่ใช่น้อยๆ เรียกได้ว่าเราแทบจะเธอบนหน้าปกนิตยสารได้บ่อยๆ ขึ้น ไม่เพียงแค่นั้น น้องพลอยฝน พิพ์ธรฎา ได้ยังได้ขึ้นปกนิตยสารที่มีบริษัทแม่อยู่ที่ต่างประเทศอย่าง PLAYBOY ทำให้เธอเป็นสาวสวยพราวเสน่ห์ที่เราไม่ควรผ่านจริงๆ ติดตามความเผ็ดเดือนของเธอได้ทางด้านล่าง ที่เราเอามาให้ทุกท่านได้กดให้เขาไปติดตามกัน รับผลงาน 18+ ของเธอไม่มีผิดหวังแน่นอน น้องพลอยฝน พิมพ์ธิรฎา

ส่องวาร์ป น้องพลอยฝน พิมพ์ธิรฎา ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่  Facebook (ส่วนตัว) : Pimtilatra Nisersthsakune  Instagram : ployfon.pf  TikTok : faiiorapun  Foxclub : ployfon

อัลบั้มของ น้องพลอยฝน พิมพ์ธิรฎา

แหล่งที่มา 

Facebook (ส่วนตัว) : Pimtilatra Nisersthsakune 

Instagram : ployfon.pf 

TikTok : faiiorapun  

Foxclub : ployfon