Sbobet
ส่องวาร์ป น้องแนนหมวย สตรีมเมอร์สาวสวยน่ารักคาวาอิลีลาเด็ดเกินห้ามใจ

ส่องวาร์ป น้องแนนหมวย สตรีมเมอร์สาวสวยน่ารักคาวาอิลีลาเด็ดเกินห้ามใจ

วันนี้เราจะนำพาสาวหมวยที่ไม่ได้อยู่ต่างประเทศ แต่อยู่ภาคเหนือมาให้ทุกท่านได้รู้จัก น้องแนนหมวย สาวเมืองเชียงใหม่เจ้า หรือ พิมพิกา จันทร์งาม สาวเหนือแท้ก๋า สาวสวยแบบคาวาอิแต่ลีลาเด็ดเกินห้ามใจนะจ๊ะ วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับเธอ น้องแนนหมวย

น้องแนนหมวย เจ้าของสัดส่วน 34-26-35 สาวเหนือไซส์มินิ เธอกำลังศึกษาที่ มหาลัยราชภัฏจังหวัดเชียงราย พร้อมด้วยหน้าตาของเธอที่เป็นเอกลักษณ์แบบหมวยๆ ดวงตาที่มีแววตาเซ็กซี่ซุกซ่อนเราอยู่พอกรุบกริบ ตัวคิ้วที่เรียงตัวสวยของ น้องแนนหมวย ช่างรับเข้ากับดวงตาของเธอได้เป็นอย่างนี้ พร้อมด้วยไฟคู่หน้าของเธอที่มีมาอย่างพอเหมาะพอเจาะไม่มากไม่น้อนเกินไป ช่วงสะโพกจนไปถึงท่อนขาที่เรียวยาวนั้น ก็ได้สัดส่วนเซ็กซี่เบาๆ เรียกได้ว่าโคร่งร่างเล็กๆ บางๆ  แต่โดยรวมๆ แล้ว น้องแนนหมวย เธอช่างดูเอิบอิ่มทุกมุมมอง เธอช่างมีเสน่ห์ที่ค้นหาอย่างบอกไม่ถูกในตัวเธอ แค่นี้ก็เล่นเอาเรากลืนน้ำลายกันหลายถังได้ทีเดียว ที่สำคัญนั้นเธอโสดด้วยหัวใจยังว่างนะหนุ่มๆ เขาไปสมัครต่อแถวกันได้น่า

ในด้านของผลงาน น้องแนนหมวย เรียกได้ว่าเธอจัดจ๊าดถึงพริกถึงขิงกันเลยที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นงาน ถ่ายแบบก็มีส่งออกมาให้เราได้ดูเหมือนกันในตอนนี้ผลงานของ น้องแนนหมวย อาจยังไม่มีถึงขั้นระดับ 18+ แต่เราเชื่อว่าในอนาคตน้องอาจเปิดมาอีกหนึ่งช่องทางไว้ให้เราได้เข้าไปติดตามเธอก็ได้ อาจด้วยเพราะว่า น้องแนนหมวย อาจอยู่ในช่วงเรียนอยู่ผลงานที่มีความแซ่บแบบเผ็ดร้อนก็เลยต้องขอสงวนท่าทีก่อน แต่ผลงานของน้องอาจไม่หวือหวา แต่ก็สวยทุกมุมมองถูกใจเหล่าบรรดาแฟนคลับไม่มากก็น้อยอย่างแน่นอน แต่แค่นี้ NANMUAYY ก็แทบจะไม่มีคิวว่างแล้ว เธอยังคงรับงานอย่างต่อเนื่องเพื่อที่จะได้นำผลงานออกมาสู่แฟนคลับทุกท่าน และแน่นอนผลงานทุกชิ้นของเธอต้องมาจากใจอย่างแน่นอน เพราะเธอช่างเต็มที่กับตัวผลงานทุกชิ้นของเธอ แล้วอย่างนี้พวกเราจะไม่เข้าไปซัพพอร์ตเธอได้เหรอ แต่ถึงยังไงคาดว่า น้องแนนหมวย จะต้องเตรียมซ่องจัดทำช่องทางติดตาม แบบเอ็กซ์คูลซีฟไว้รอเราบรรดาแฟนคลับอย่างแน่นอน ในระหว่างนี้พวกเราก็เขาไปเสพผลงานความน่ารักใสๆ ในลุคคาวาอิแบบ สาวหมวย คนนี้ในทุกช่องทางแพลต์ฟอร์มที่เธอได้เอามาให้เราได้รับชม ยังไงเป็นกำลังใจให้เธอด้วยน่า

ส่องวาร์ป น้องแนนหมวย ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่  Facebook : Pimpika Janngam  Instagram (หลัก) : nanmuayy  Instagram (สำรอง) : nanmuayy_  Youtube : Thebest.official  Twitter : แนนหมวย  TikTok : @nanmuay_

อัลบั้มของ น้องแนนหมวย

แหล่งที่มา 

Facebook : Pimpika Janngam 

Instagram (หลัก) : nanmuayy

Instagram (สำรอง) : nanmuayy_ 

Youtube : Thebest.official 

Twitter : แนนหมวย 

TikTok : @nanmuay_