Sbobet
ส่องวาร์ป เฟิร์น ณัฐฐิญา วอหา สาวสวย Influencer เซ็กซี่ แซ่บ ดาวTikTok

ส่องวาร์ป เฟิร์น ณัฐฐิญา วอหา สาวสวย Influencer เซ็กซี่ แซ่บ ดาวTikTok

เฟิร์น ณัฐฐิญา วอหา ที่สุดแห่งสาวสวยที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสวยงามทั้งเรือนร่างอย่างระยิบระยับกันเลยทีเดียว โดย เธอคนนี้ยังเป็นหนึ่งในสาวงามที่มากด้วยความสามารถ อีกทั้งยังเป็นที่สุดแห่งสาวสวยที่เลอเลิศ งดงามอย่างครบเครื่องกันเลยทีเดียว ด้วยผลงานการเข้าประกวดในกลุ่มสาว 20 ผู้เข้าประกวด Miss Thailand World 2013 ที่ส่องแสงเป็นประกายให้ผู้เข้าชมได้พบกับความอลังการงานสร้างในไฮไลท์สำคัญของกิจกรรมเก็บตัวมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 ที่จัดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา พร้อมกันนั้นยังได้รับการต้อนรับจากรองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ที่ให้เกียรติมาร่วมงานนี้กันเลยทีเดียว โดยยังมีเหล่าสาวงามได้จัดเต็มกับชุดราตรี Glitter ที่ประจำการเดินแบบจนหลายๆ คนนั้นใจหายใจคว่ำกันอย่างทั่วหน้าทั่วหน้ากันเลยทีเดียว

ประวัติส่วนตัว

เฟิร์น ณัฐฐิญา โดยเธอคนนี้ถูกจัดได้ว่าเป็นหนึ่งในสาวสวยที่มีประวัติแบบไม่ธรรมดา โดยสามารถครองตำแหน่งต่างๆ อย่างมากมาย ล่าสุดนี้พึ่งได้รับรางวัลพิเศษขวัญใจหัวหินจาก ว่าที่พันตรีอดิศักดิ์ น้อยสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัด รักษาราชการแทน ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในสาวสวยที่สามารถคว้ารางวัลพิเศษมูลค่า 10,000 บาท ไปครองได้อย่างสมศักดิ์ศรีกันเลยทีเดียว โดยเธอคนนี้ยังเป็นหนึ่งในดาวค้างฟ้าที่ต้องจับตาดูให้ดี เพราะยังมีผลงานในการนำเสนอความสวยความสาวโลดแล่นโชติช่วงชัชวาลไปอีกไกล

จุดเด่น

Fernnie Nutthiya นางร้ายไทยแลนด์ สาวสวยที่มากด้วยความสามารถ เธอคนนี้ยังเป็นหนึ่งในนางร้าย Thailand ที่เป็นดาวส่องแสงจรัสฟ้า ทำให้เหล่ากรรมการนั้นต้องคิดหนักเลยว่าจะตัดสินกันทางด้านใด เพราะนี่เป็นหนึ่งในสาวสวยที่มากไปด้วยความงดงามทางเรือนร่างและหน้าตาอย่างแท้จริง พร้อมกันนั้นยังมาพร้อมกับความสามารถที่ครบครันจัดหนักจัดเต็มในทุกองศา และยังมีความโดดเด่นทางด้านการนำเสนอตัวตนในผลงานละครอีกด้วย สิ่งที่ทำให้ตัวเธอนั้นยังเป็นหนึ่งในตัวเกมชั้นนำ ที่จะสามารถคว้ารางวัลได้ในทุกๆ เวทีที่เข้าไปเยือนอย่างไม่ยากเย็น

ผลงาน

เฟิร์น ณัฐฐิญา สาวงามคนนี้ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยผลงานต่างๆ อย่างมากมายกันเลยทีเดียว โดยทุกท่านจะสามารถพบเจอกับ ผลงานในเวทีประกวดต่างๆ อย่างมากมาย และหลากหลายจริงๆ กับสาวสวยที่มากด้วยความสามารถ โดยในตอนนี้ยังเป็นหนึ่งใน creator Digital ที่สามารถนำเสนอตัวตนได้อย่างโดดเด่น และยังเป็นนักแสดงคุณภาพชั้นนำที่สามารถติดต่อร่วมงานได้อย่างเสรี โดยทางเราได้มีการจัดเตรียมช่องทางการติดต่อไว้ให้แล้วด้านล่างนี้ ที่จะทำให้ทุกคนได้พบกับความน่ารักความทะเล้น และมากความสามารถของเธอกันได้เลย

ส่องประวัติ เฟิร์น ณัฐฐิญา วอหา ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Instargram : fern_nutthiya Threads : @fern_nutthiya TikTok : fernnienutthiya

อัลบั้มของ เฟิร์น ณัฐฐิญา วอหา

แหล่งที่มา

Instargram : fern_nutthiya

Threads : @fern_nutthiya

TikTok : fernnienutthiya