Sbobet
ส่องวาร์ป น้องมิ้ม รัตนวดี Mim Rattanawadee สาวสวย น่ารัก เซ็กซี่ ขี้เล่น

ส่องวาร์ป น้องมิ้ม รัตนวดี Mim Rattanawadee สาวสวย น่ารัก เซ็กซี่ ขี้เล่น

น้องมิ้ม รัตนวดี ที่สุดแห่งสาวสวยมากด้วยความสามารถและมากด้วยบทบาทในการแสดงกับ Mim Rattanawadee คนนี้ เชื่อได้เลยว่าแทบจะไม่มีใครเลยที่จะไม่รู้จักกับตัวตนของเธอ นี่เป็นหนึ่งในนักแสดงที่มากับผลงานอันสุดยอดแรงในปัจจุบัน โดยเธอคนยังรับบทบาทแสดงในภาพยนตร์หนังสยองขวัญเรื่องธี่หยด หนึ่งในหนังผี ที่มีกระแสความตอบรับและร้อนแรงบนโลกออนไลน์ที่แซ่บจี๊ดกันจนหาจุดต้านทานไม่ได้เลยทีเดียว และเธอก็ยังเป็นสาวสวยที่มีความสวยสดใสและน่ารักจนหลายๆ คนนั้นสัมผัสได้กับความเป็นตัวตนที่แท้จริงของเธอ และแน่นอนว่ามีเหล่าแฟนคลับจำนวนมหาศาลได้ติดตามถึงความก้าวหน้าของภาพยนตร์เรื่องต่อไปของเธออีกด้วย จัดเต็มแบบร้อนแรงที่เป็นกระแสไม่มีแผ่ว ต้องเธอคนนี้เลย

ประวัติส่วนตัว

มิ้ม รัตนวดี Mim Rattanawadee ที่สุดแห่งสาวสวยที่พกพาความไม่ธรรมดากันมาแบบจัดเต็มกันเลยทีเดียว ด้วยเธอคนนี้ยังมาพร้อมกับความสวยใสสมวัยสาวอย่างแท้จริง โดยเธอเกิดเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2547 จบการศึกษามัธยมต้นโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาสุวินทวงศ์ และจบมปลายที่โรงเรียนนวมินทราชูทิศ สตรีวิทยา 2 ส่วนตอนนี้นั้นต้องบอกกันเลยว่ากำลังศึกษาอยู่ชั้นปี 1 คณะนิเทศศาสตร์มหาวิทยาลัยศรีปทุม โดยเธอยังมีผลงานการแคชโฆษณา ผลงานละครเรื่องวุ่นนักรักเต็มบ้านในปี 2557 พร้อมกระนั้นยังได้มีโอกาสเข้าประกวดในเวทีมิสทีนไทยแลนด์ 2016 ได้ตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 และได้เซ็นสัญญากับช่อง 3 พร้อมกับยังมีการเปิดตัวผลงานต่างๆ อย่างมากมายที่ทำให้ทุกคนนั้นหายคิดถึงกันเลยอยู่เสมอกันเลย

จุดเด่น

มิ้ม รัตนวดี นางร้ายไทยแลนด์ เธอคนนี้ยังมาพร้อมกับจุดเด่นต่างๆ ที่เปิดตัวถึงความน่ารัก และความสดใสของตัวเองอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นความสวยใสที่มีเสน่ห์ความแซ่บจนเกินต้านทานกับโครงหน้าที่น่ารัก ดวงตาที่กลมโตผมที่ยาวประบ่าแบบเข้ารูปสุดๆ โดยเธอคนนี้เป็นอะไรที่มีความสวยจนฉุดไม่อยู่กับความฮอต และร้อนแรงทางเรือนร่าง ที่มากันแบบสวยสะพรั่งเกินวัยกันเลยทีเดียว ถ้าจะกล่าวถึงเธอคนนี้ให้ชัดเจนนั้นก็คือว่าเป็นหนึ่งในสาวสวยที่ยังมีอนาคตไกลแห่งวงการภาพยนตร์ไทยอย่างเห็นได้ชัด และนี่คือหนึ่งในความเร่าร้อน ที่เธอนั้นจะมอบให้กับเหล่าแฟนคลับทุกคนได้ติดตามกัน

ผลงาน

น้องมิ้ม รัตนวดี นางร้ายไทยแลนด์ สำหรับผลงานของสาวสวยที่มากด้วยเสน่ห์คนนี้ ทุกท่านจะสามารถติดตามได้กับผลงานทางช่อง 3 โดยมีละครอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเพลิงพรางเทียน, วาสนารัก, ฟากฟ้าคีรีดาว,  Help me, คุณผีช่วยด้วย หรือจะเป็น my Coach ตะลุมรักตะลุมบอน ตลอดจนผลงานล่าสุดที่ทำให้วงการหนังผีไทยนั้นได้เขย่าสถิติในการทำลายสถิติการสร้างรายได้กำไรได้อย่างมหึมานั่นก็คือภาพยนตร์เรื่องธี่หยด นั่นเอง

ส่องประวัติ น้องมิ้ม รัตนวดี Mim Rattanawadeeช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook : Mim Rattanawadee Instargram : mim.rattanawadee TikTok : mim.rattanawadee

อัลบั้มของ น้องมิ้ม รัตนวดี Mim Rattanawadee

แหล่งที่มา

Facebook : Mim Rattanawadee 

Instargram : mim.rattanawadee

TikTok : mim.rattanawadee