Sbobet
ส่องวาร์ป ริน่า Rina Muller นางร้ายไทยแลนด์ สาวสวยลูกครึ่งไทย เยอรมัน

ส่องวาร์ป ริน่า Rina Muller นางร้ายไทยแลนด์ สาวสวยลูกครึ่งไทย เยอรมัน

Rina Muller ที่สุดแห่งสาวหน้าสวยที่รวยเสน่ห์และยังมากับความน่ารักทะเล้นเจ้าเล่ห์แบบสุดๆ โดยเธอคนนี้ยังเป็นหนึ่งในสาวสวยที่มีดีกรีเป็นถึงนางแบบเน็ตไอดอล ตลอดจนผู้เข้าประกวดในเวทีต่างๆ อย่างมากมาย จนทำให้ใครหลายๆ คนนั้นจะต้องคุ้นหน้าคุ้นตากับเธออย่างแน่นอน โดยยังมี step แห่งการทำงาน สไตล์แห่งการใช้ชีวิตที่โดดเด่นดีเว่อร์กว่าสาวๆ ทั่วๆ ไป จนในปัจจุบันนี้ยังเป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวดของทางด้านนางร้าย Thailand ในปีล่าสุด และยังเป็นหนึ่งในสาวสวยนางแบบที่ทำงานอยู่ในใจกลางเมืองกรุงจากกรุงเทพฯ ที่สำคัญที่สุดยังเคยเป็นหนึ่งใน 11 Miss Universe Thailand ปี 2022 ที่ผ่านเข้ารอบมาอย่างสวยสดงดงามอีกด้วยนะ

ประวัติส่วนตัว

ริน่าคาริน่ามูลเลอร์ สาวสวยผมยาวหุ่นสวยเรือนร่างเซ็กซี่คนนี้ เป็นอะไรที่มีประวัติแบบไม่ธรรมดากันเลยทีเดียว กับความสวยน่ารักและความน่าเอ็นดูของตัวเธอที่มากันแบบเต็มๆ โดยเธอคนนี้ยังเป็นหนึ่งในสาวที่ผ่านการประกวดมาแล้วอย่างโชกโชน เรียกได้ว่าเวทีไหนๆ เธอก็เคยได้ลิ้มลองกับรสชาติแห่งชัยชนะมาแล้วแทบทั้งสิ้น โดยยังเป็นหนึ่งในสาวสวยที่เคยเช็กอินในตำแหน่งต่างๆ ในแวดวงของความบันเทิง ของเมืองไทยกันแบบครบครัน ในปัจจุบันก็ยังเป็นหนึ่งในสาวสวยที่จัดได้ว่าเป็นตัวเกร็งของรายการแข่งขันนางร้าย Thailand อย่างหนีไม่พ้นเลยทีเดียว

จุดเด่น

Rina Muller นางร้ายไทยแลนด์ สาวสวยที่มากด้วยความสามารถกว่านี้นั้น มาพร้อมกับจุดเด่นต่างๆ อย่างมากมาย เรียกได้ว่าขนกันมาแบบเต็มคาราเบล ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาที่มากับความสดสวยสดใส ในสไตล์ของสาวลูกครึ่งที่มีความขาวนำทีม มีความเซ็กซี่ทางด้านเรือนร่างที่จัดได้ว่ามากันแบบเต็มๆ พร้อมกันนั้นยังมีความเจ้าเล่ห์ทางด้านแววตาที่เรียกความหรรษา ทำให้ใครหลายๆ คนนั้นตื่นตาตื่นใจกับกริยาที่เธอนำเสนออยู่อย่างเป็นประจำ สมกับที่เป็นถึงนางแบบระดับ Professional และเป็นถึงผู้เข้ารอบ 11 คนสุดท้ายของ MissUniverse Thailand 2022 ในตอนนี้จึงถูกจัดได้ว่าเป็นหนึ่งในสาวที่ยืนหนึ่งตัวท็อป และตัวเก็งในการคว้ารางวัลจากตำแหน่งของนางร้าย Thailand ตอนนี้กันเลยทีเดียว

ผลงาน

ริน่านางร้ายไทยแลนด์ 1ในสาวสวยที่มาพร้อมกับผลงานแบบไม่ธรรมดา โดยเธอคนนี้ยังเป็นหนึ่งในสาวที่บอกเลยว่าที่ผ่านมา มีกระแสชื่นชมในความสามารถของตัวเธอเองอย่างมากมายในผลงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนอความแซ่บทางเรือนร่างจากผลงานการถ่ายแบบส่วนตัวหรือจะผลงานในการแสดงที่ตัวเธอนั้น ก็ฝากลีลาแห่งการแสดง และฝากผลงานต่างๆ สู่สายตาเหล่า FC กันอย่างไม่ขาดสาย เรียกได้ว่าทำให้หายคิดถึงกันอยู่เป็นประจำเลยทีเดียว

ส่องประวัติ ริน่า Rina Muller ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Instargram : rina_muller Threads : @rina_muller TikTok : @r.rinamuller Youtube : Carina Channel

อัลบั้มของ ริน่า Rina Muller

แหล่งที่มา

Instargram : rina_muller 

Threads : @rina_muller

TikTok : @r.rinamuller

Youtube : Carina Channel