Sbobet
ส่องวาร์ป ต้นข้าว ประภาวดี นางแบบ & นางร้ายไทยแลนด์ ช่อง8 ผิวคมเข้ม

ส่องวาร์ป ต้นข้าว ประภาวดี นางแบบ & นางร้ายไทยแลนด์ ช่อง8 ผิวคมเข้ม

ต้นข้าว ประภาวดี Prapavadee Socharoensri ที่สุดแห่งนักแสดงและเน็ตไอดอลที่มีความยอดฮิตติดชาร์ตกันสุดๆ โดยเธอคนนี้ยังเป็นหนึ่งในสาวสไตล์มินิมอลที่มีความน่าหลงใหล มีเสน่ห์หน้าค้นหาเป็นที่สุดกับผู้หญิงที่มีความจัดจ้าน มีเรื่องราวในชีวิตที่ค่อนข้างจะหรูหราแบบสุดๆ เลยด้วย โดยเธอคนนี้นั้นดูดีเว่อร์มาแรงแซงนักแสดงดาวรุ่งแบบทั่วๆ ไปแบบทิ้งขาด ในตอนนี้ยังบอกเลยว่าผลงานของเธอเป็นอะไรที่มีความโดดเด่นและเรียกเสียงฮือฮาจากโลกโซเชียลและชาวเน็ตไอดอลที่เป็น FC ของเธอกันแบบล้นหลาม เรียกได้ว่านี่คือหนึ่งใน Queen Master คนหนึ่งที่ทุกคนจะต้องไม่ควรมองข้ามเธอ

ประวัติส่วนตัว

Prapavadee Socharoensri นางร้ายไทยแลนด์ เป็นหนึ่งในสาวสุดฮอตที่มาพร้อมกับคาแรคเตอร์ส่วนตัวที่โดดเด่นเป็นอย่างมาก และยังมีประวัติที่น่าค้นหาโดยก่อนเข้าสู่วงการนี้ เธอนั้นยังเป็นที่สุดแห่งเน็ตไอดอลที่มีประวัติอันโดดเด่นในโลกโซเชียลออนไลน์ ทางด้านการประกวด ยังมีประวัติแห่งความโดดเด่นมาตั้งแต่เด็กกับการผ่านเวทีประกวดต่างๆ อย่างมากมาย พร้อมทั้งตอนนี้ยังก้าวเข้าสู่การประกวด Queen Master นางร้าย Thailand ที่จะทำให้หลายๆ คนนั้นเห็นเธอที่มากับความสวยพร้อมกับความแซ่บซ่าและความร้ายกาจแบบสุดๆ จะเป็นการปลุกระดมและปั่นกันแบบสุดๆ จนทำให้คนดูนั้นเกิด Feeling ตาม ในบทบาทต่างๆ ของเธออย่างแน่นอน

จุดเด่น

ต้นข้าว มาพร้อมกับหน้าตาที่มีความโดดเด่นสดใสไม่ธรรมดา โดยเธอคนนี้ยังออกมาในรูปแบบของสาวหมวยที่มีความโฉบเฉี่ยว หน้าตามีแววแห่งความเจ้าเล่ห์และความร้ายกาจซ่อนอยู่ลึกๆ เลยทีเดียวเชียวล่ะ ที่มาพบกับความขาวใสหุ่นดีเซ็กซี่ในสไตล์ของสาว ที่มีความมั่นใจสูงที่เหมาะต่อการ Present ตัวเอง สู่เส้นทางแห่งนางร้ายได้อย่างไม่ยากเย็นนัก เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่ใครๆ ก็จะต้องหลงใหลในเสน่ห์ของเธอ

ผลงาน

Prapavadee Socharoensri บอกเลยว่าสาวน้อยคนนี้มีผลงานต่างๆ ในโลกโซเชียลออนไลน์อย่างมากมาย ในปัจจุบันยังมีผลงานในการนำเสนอตัวตนในฐานะนักแสดงมืออาชีพ และยังเป็น Mc Entertain และอีกหลายตำแหน่งที่เธอนั้นสามารถจะทำได้อย่างสบายๆ กับสาวสวยที่มากด้วยความสามารถ และพรสวรรค์ที่ตัวเธอนั้นนำเสนอเอาความสามารถในการ acting และการแสดงที่มากันแบบไม่ธรรมดา จนทำให้เหล่า FC และผู้ที่ติดตามนั้นต่าง in กับบทบาทของเธอไปตามๆ กัน โดยทางเราเชื่อได้ว่าทุกคนจะต้องชื่นชอบในความเป็นเธออย่างแน่นอน

ส่องประวัติ ต้นข้าว ประภาวดี Prapavadee Socharoensri ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook : ต้นข้าว ประภาวดี – Tonkaow Prapavadee Instargram : prapavadee.tk Threads : @prapavadee.tk

อัลบั้มของ ต้นข้าว ประภาวดี Prapavadee Socharoensri

แหล่งที่มา

Facebook : ต้นข้าว ประภาวดี – Tonkaow Prapavadee

Instargram : prapavadee.tk 

Threads : @prapavadee.tk