Sbobet
ส่องวาร์ป พิมพ์ กรกนก เน็ตไอดอลสาวสวย อินฟลูเอนเซอร์สายเกาหลีแซ่บ

ส่องวาร์ป พิมพ์ กรกนก เน็ตไอดอลสาวสวย อินฟลูเอนเซอร์สายเกาหลีแซ่บ

น้องพิมพ์ กรกนก Pimmmmss Kornkanok เน็ตไอดอลอินฟลูฯ สาวสายเกา ดีกรีนางแบบแบรนด์เสื้อผ้าบน IG เกือบทั่วทั้งประเทศ ตกใครต่อใครเข้าด้อมของน้องมาได้แล้วนัดต่อนัด หนุ่ม ๆ ยกให้เป็นอันดับ 1 ด้านความน่ารักสดใส ทำเอาใจเต้นทุกครั้งที่ได้มองของจริงเลยล่ะ วันนี้เราจึงอยากจะพาคุณไปทำความรู้จักน้องให้มากขึ้นผ่านแง่มุมต่าง ๆ กัน

เปิดประวัติส่วนตัว

น้องพิมพ์ Pimmmmss Kornkanok สาวสวยผู้มีฉายาอินฟลูฯ สาวสุดน่ารัก เน็ตไอดอลคนดัง Influencer สายเกา เอาเป็นว่าหลากหลายมาก ๆ แถมไปสุดทุกทางอีกด้วย ปัจจุบันน้องเป็นเจ้าของ Instagram ผู้ติดตามกว่า 1 ล้านคน TikTok ชื่อเดียวกันผู้ติดตาม เกือบ 6 แสน ยอดถูกใจอีกกว่า 5.3 ล้าน ด้านการศึกษา น้องจบจากมหาวิทยาลัยศิลปากร (เพิ่งจบไปในปี 2566) ก่อนจะผันตัวมาเป็นนางแบบแบรนด์เสื้อผ้าแบบเต็มตัว การันตีความฮอตฮิตด้วยการเป็นนางแบบภายใต้สังกัด BLB Entertainment ของเกาหลีใต้เลยทีเดียวเชียวล่ะ

แต่ก่อนน้องจะโด่งดังกลายเป็นที่รู้จัก ระหว่างเรียนตัวน้องเองก็รับงานนางแบบ รีวิวสินค้า และอื่น ๆ เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เพียงแต่รับมากขึ้นหลังจบการศึกษาเท่านั้น ส่วนขอบเขตของงานที่น้องได้รับหลัก ๆ จะเป็นนางแบบเสื้อผ้าแฟชั่นสายเกาหรือวัยรุ่นวัยนักเรียนนั่นเอง บอกเลยว่าน้องแทบไม่จำเป็นต้องทำอะไรเพิ่มเลย แค่เป็นตัวของตัวเองก็ถือได้ว่าตรง Concept สุด ๆ แล้ว

รีวิวความประทับใจ

เชื่อว่าหลายคนคงรู้สึกแบบเดียวกัน สำหรับ First Impression ที่มีต่อตัว น้องพิม Pimmmmss Kornkanok ว่าความสวยแบบฉบับสาวเกาหลี คือ ความโดดเด่นของน้องจริง ๆ ส่วนความประทับใจด้านอื่น ๆ มีดังนี้

  • ความลงตัวในทุก ๆ ด้าน โดยเฉพาะบุคลิกภายนอก ด้วยความที่น้องเป็นคนผิวขาว หุ่นดีมีน้ำมีนวล มองเห็นร่อง 11 เบา ๆ รับกับใบหน้าเรียวสวย ปากนิดจมูกหน่อย เวลาได้มองร้อยทั้งร้อยยังไงก็ต้องเอ่ยคำชม พร้อมเกิดคำถามขึ้นในใจว่านี่คนหรือนางฟ้า!
  • มีความมุ่งมั่นตั้งใจจริงมาก ๆ ทุ่มเทเต็มที่ใส่สุดทุกงานเพื่อคว้าเป้าหมายของตัวเองมาให้ได้ ยิ่งในฐานะของนางแบบสายเกาด้วยแล้ว คุณจะสัมผัสได้ถึงความมุ่งมั่นผ่านทุกผลงานของน้องได้อย่างชัดเจน
  • ภาพนิ่งว่าสวยแล้ว ดูน้องผ่านคลิปวิดีโอสวยกว่า เป็นความสวยที่มีดาเมจรุนแรงมาก ๆ จนคุณอยากนั่งดูน้องไปเรื่อย ๆ ไล่ดูครบทุกวิดีโอ ทุกรูป แบบลืมไปเลยว่าเวลาผ่านไปนานแค่ไหน!
  • ยกให้เป็นเจ้าแม่สายคอนเทนต์ ด้วยความที่น้องเป็น Influencer Content จึงเป็นงานหลัก แต่ไม่ต้องกลัวว่าเนื้อหาและคลิปวิดีโอของน้องจะน่าเบื่อ เพราะไม่เพียงแค่มีความสร้างสรรค์แต่ยังตามเทรนด์และทันสมัยด้วย
  • เฟรนลี่เป็นกันเองกับแฟนคลับสุด ๆ ใครมีโอกาสได้เจอตัวจริงน้องสามารถเข้าไปพูดคุยทักทายหรือขอถ่ายรูปได้ ไม่มีคำว่าถือตัวเลย

ผลงาน

สำหรับผลงานของ น้องพิม Pimmmmss Kornkanok หลัก ๆ ครอบคลุมอยู่ด้วยกัน 3 สายงาน คือ ถ่ายแบบโฆษณา ถ่ายแบบเสื้อ และรีวิว ส่วนช่องทางการติดตาม มีดังนี้

  • โฆษณา หากอยากเห็นความสามารถด้านการแสดงสีหน้าและท่าทางไปตามดูผ่านโฆษณานมเปรี้ยวดัชมิลล์ ผลิตภัณฑ์ซักผ้าดาวนี่ หรือเกม Garena Undawn กันได้เลย
  • ถ่ายแบบ สามารถตามได้ 2 ช่องทาง คือ บนบัญชี Social ของน้องเองและบัญชี Official ของทางร้านที่น้องรับโปรโมตให้ เช่น cintageshop, flat2112, basicbysita และอื่น ๆ อีกมากมาย
  • รีวิว ภาพนิ่งแนะนำให้ไปดูกันบน Instagram แต่หากอยากเห็นเน้น ๆ เป็นคลิปวิดีโอบนแอปพลิเคชัน TikTok มีให้ดูเพียบ!

ความสดใสน่ารักกำลังจะเข้าไปจับจ้องในพื้นที่หัวใจของคุณ ทุกครั้งที่คุณได้เห็นหรือได้ดูน้องพิม Pimmmmss Kornkanok แน่นอน! ดังนั้นก่อนเหตุการณ์นั้นจะเกิดขึ้น อย่าลืมเตรียมตัวเตรียมใจรับดาเมจเอาไว้ให้ดีกันด้วยล่ะ

ส่องประวัติ พิมพ์ กรกนก ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Instargram : pimmmmss TikTok : pimmmmss

อัลบั้มของ พิมพ์ กรกนก

แหล่งที่มา

Instargram : pimmmmss

TikTok : pimmmmss