Sbobet
ส่องวาร์ป น้องบุ๊ค อัญชุลี นางแบบ พริตตี้สุดฮอต หุ่นสุดปัง อกไฟหน้าทะลัก

ส่องวาร์ป น้องบุ๊ค อัญชุลี นางแบบ พริตตี้สุดฮอต หุ่นสุดปัง อกไฟหน้าทะลัก

Aunchulee Kasiwech สาวสวยดาวเด่นมากความสามารถ เธอเป็นผู้หญิงหนึ่งคนที่กำลังได้รับความนิยมสูงเป็นอย่างมากในขณะนี้ Booku เป็นสาวฮอตที่มีกระแสความนิยมที่ดูดี มีเสน่ห์เกินต้านในการนำเสนอเรื่องราวสาย 18+ โดยตรง เธอนั้นได้เป็นนางแบบและเน็ตไอดอลตัวท็อปตัวจริงในวงการ Mr.FOX และในวงการ CupE เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยสุดฟินที่ดูดี น่ารักเว่อร์จัดเต็ม บอกเลยว่าไม่ธรรมดา

ประวัติส่วนตัว

Aunchulee Kasiwech เธอเป็นสาวสวยในวงการชื่อของเธอนั่น อัญชุลี (Aunchulee) เธอเป็นสาวสวย ที่เกิดวันที่ 22 มิถุนายน เธอนั้นพักอาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานคร เมืองใหญ่ในปัจจุบัน แล้วทำงาน Pretty,Model,Infu ข้อมูลเกี่ยวกับสัดส่วนของเธอนั้นอยู่ที่ 35 25 33 แล้วในตอนนี้ เป็นสาวโสดที่ดูดีและเซ็กซี่ เธอนั้นเคยให้สัมภาษณ์ว่าในตอนนี้ เธอนั้นยังไม่มีโครงการเรื่องหัวใจหรือคนรักในปัจจุบัน

จุดเด่น

BOOKUブック ที่สุดของสาวสวยงานดีมากความสามารถกับเสน่ห์ที่น่าดึงดูดใจสาย 18+ Aunchulee Kasiwech มีสไตล์การนำเสนองานที่น่าชมและน่ามอง ในรูปแบบของนางแบบและพริตตี้ผลงานดีที่แซ่บยั่วยิ่งกว่าใคร ปัจจุบันเธอนั้นมีคาแรคเตอร์ที่มีเสน่ห์มาก มีสไตล์การนำเสนอผลงานที่ออดอ้อน ทำให้หนุ่มๆ หลายๆ คนที่ได้เห็นผลงานของเธอเพียงแค่แว๊บแรก ต้องหยุดและหันมามอง เป็นผู้หญิงที่มีความสวยหยุดสายตาของจริง เล่นจึงทำให้หลายๆ คนเข้ามาเป็นแฟนคลับของเธอกันแบบง่ายๆ ด้วยความสวยใสน่ารักดูดีเกินต้านขนาดนี้ เป็นผู้หญิงที่เร้าใจไม่ธรรมดาในการนำเสนอเรื่องราวระดับ VIP ส่งเสน่ห์มากกล้าการันตีว่าแซ่บโดนใจของจริงอันนี้กล้าแนะนำ

รูปแบบผลงาน

Aunchulee Kasiwech ในช่วงนี้ผลงานของเธอนั้นโดดเด่นและร้อนแรงจนได้รับกระแสความ นิยมเป็นอย่างมากจากชาวต่างชาติ โดยเฉพาะฝั่งยุโรปที่ได้เห็นผลงานของเธอในแวดวงของทาง Mr.FOX ที่ไม่ธรรมดา เธอมีผลงานการนำเสนอเรื่องราวที่โดดเด่นมากเซ็กซี่ยิ่งกว่าใคร โดยเฉพาะผลงานสายพริตตี้และสายการโชว์ที่เธอนั้นได้ลงผลงานเอาไว้บนโลกออนไลน์แบบยั่วๆ ต้องขอบอกเลยว่าผลงานของเธอนั้นลงตัว มีเสน่ห์เปรียวพราวและน่าดึงดูดเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องราวการนำเสนอสายเร้าใจในชุดนอนไม่ได้นอน ชุดว่ายน้ำที่ไม่ธรรมดาผลงานของเธอนั้นโดดเด่นมาก ถ้าคุณชื่นชอบก็ขอแนะนำให้เข้าไปติดตามผลงานของเธอโดยตรงกันได้เลย

ส่องประวัติ น้องบุ๊ค อัญชุลี ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook (ส่วนตัว) : Aunchulee Kasiwech Instagram : bbooku_

อัลบั้มของ น้องบุ๊ค อัญชุลี

แหล่งที่มา

Facebook (ส่วนตัว) : Aunchulee Kasiwech 

Instagram : bbooku_