Sbobet
ส่องวาร์ป เอแคร์ มานิตา Manita Akair สาวหมวย หุ่นแซ่บ เด็ด OnlyFans

ส่องวาร์ป เอแคร์ มานิตา Manita Akair สาวหมวย หุ่นแซ่บ เด็ด OnlyFans

Manita Akair สาวสวยดาวเด่นแซ่บเว่อร์ เธอผลงานดูดีเร้าใจเกินต้าน ไม่ว่าจะเป็นทางด้านการโพสท่าทางลีลาและท่วงท่าในการนำเสนอผลงาน ล้วนแล้วแต่ดูดีเซ็กซี่เร้าใจด้วยกันทั้งนั้นเลย นอกเหนือจากผลงานทางด้านความแซ่บ 18+ เอแคร์ มานิตา Manita Akair เธอนั้นก็ยังมีผลงานรูปแบบอื่นที่น่าสนใจในวงการสาวสวย คือ การขายเสื้อผ้าขายของออนไลน์ ที่กำลังได้รับความนิยม เรียกได้เลยว่าเป็นผู้หญิงที่สวยเก่งครบขยันเว่อร์

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อจริงของเธอ Manita Akair นั่นก็คือ มานิตา เตรียมเกิดทรัพย์ เธอนั้นเกิดวันที่ 17 พฤศจิกายน 2541 อายุของเธอนั้นมากกว่า 24 ปีแล้วในปัจจุบัน เธอเป็นคนท้องถิ่นที่นนทบุรี แต่เธอได้ย้ายเข้ามาพักอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯในตอนนี้ เพราะการทำงานและการดำเนินอาชีพที่ง่ายมากยิ่งขึ้น ความสะดวกสบายในช่วงเวลาการติดต่องาน จึงทำให้เธอตัดสินใจย้ายเข้ามาพักอาศัยอยู่ในเขตตัวเมืองใหญ่นั่นเอง

ข้อมูลส่วนตัวและประวัติเชิงลึก

เอแคร์ มานิตา เธอนั้นมีประวัติในการทำงานที่ดูดีและไม่ธรรมดา เพราะเธอนั้นอยู่ในแวดวงของดาราและนางแบบ ในการนำเสนอเรื่องราวตั้งแต่ช่วงแรกๆ แล้ว จัดได้ว่าเป็นคนวงในนั่นเอง ก่อนที่เธอจะเป็นนางแบบและเป็นเน็ตไอดอลสายอาชีพ เธอนั้นก็คลุกคลีกับเพื่อนและวงการนางแบบเกี่ยวกับการทำงานผ่านๆ มาบ้าง นั่นจึงทำให้เธอมีทักษะทางด้านการทำงานมากพอสมควร จึงทำให้เธอได้รับกระแสความนิยมในการเข้ามาทำงาน ใช้เวลาไม่นานก็เด่นดังได้ ซึ่งน่าทึ่งมากๆ เลยทีเดียว

และในปัจจุบันก็เข้าไปโดนใจในกองทีมงานของทาง Mr.FOX นั่งกินทำให้ได้รับกระแสการตอบรับที่ดีเป็นอย่างยิ่ง แล้วเธอก็มีโอกาสเข้าไปร่วมกลุ่มกับทีมงานช่างภาพและทีมงานสายอาชีพตัวจริงเสียงจริง ปัจจุบันเธอก็กลายเป็นนางแบบสายอาชีพ ที่มีทักษะสูงมากและน่าสนใจสุดๆ ในปัจจุบัน

รูปแบบผลงานที่กำลังร้อนแรงและได้รับความนิยมสูง

Manita Akair เธอนั้นจัดเต็มในความสวยแซบที่ดูดีและผลงานการถ่ายแบบที่ดูยั่วและดูเซ็กซี่ที่ไม่ธรรมดาในปัจจุบัน Manita Akair มีผลงานติดกระแสและก็ คือ ผลงานชุดว่ายน้ำ ที่เหล่าบรรดาช่างภาพหลายคน ในปัจจุบันผลงานของเธอนั้นอยู่ในลำดับท็อปของวงการของนางแบบในปัจจุบัน บรรดาผู้ที่ชื่นชอบสาวสายยั่วน่าจะถูกใจกับผลงานของเธอแบบจัดเต็ม

ส่องประวัติ เอแคร์ มานิตา Manita Akair แก้วเกตุสังข์ ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook (ส่วนตัว) : Manita Akair Facebook (สำรอง) : Akair AKone Twitter : @AikiAK48 OnlyFans : @akair_manita

อัลบั้มของ เอแคร์ มานิตา Manita Akair

แหล่งที่มา

Facebook (ส่วนตัว) : Manita Akair

Facebook (สำรอง) : Akair AKone

Twitter : @AikiAK48

OnlyFans : @akair_manita