Sbobet
ส่องวาร์ป น้องณัชชา คำภู Creammi สาวสวยหน้าคม หุ่นขยี้ใจไม่ควรพลาด

ส่องวาร์ป น้องณัชชา คำภู Creammi สาวสวยหน้าคม หุ่นขยี้ใจไม่ควรพลาด

น้องณัชชา คำภู สาวสวยมากความสามารถที่มีความจัดจ้านความน่ารักความลงตัว เธอนั้นเป็นสาวสวยที่มีความสามารถสูงในการนำเสนอเรื่องราว Story ที่เป็นส่วนตัวและมีความเร้าใจทางด้านรูปร่างและสัดส่วนที่โดดเด่นแบบสุดๆ ในตอนนี้อีกคนหนึ่งก็ว่าได้ เธอนั้นเป็นผู้หญิงที่มีสไตล์การใช้ชีวิตที่ไม่ธรรมดา ซึ่งถ้าหากคุณเข้ามาติดตามผลงานของเธอ คุณนั้นก็จะพบกับประวัติที่เร้าใจของเธออย่างแน่นอน

ประวัติ

ณัชชา คำภู  ประวัติของเธอที่น่าสนใจในช่วงนี้ ก็ต้องขอบอกเลยว่าเป็นสาวฮอตที่ดูดีทั้งการนำเสนอเรื่องราวและการทำงานที่ออกแนวสายยั่วแซ่บเว่อร์ ซึ่งเธอนั้นเป็นนางแบบพริตตี้ที่มีผลงานโดดเด่นเร้าใจและน่าติดตามแบบสุดๆเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงสวยทุกมุมมองที่โดดเด่นและมีลีลาการนำเสนอความเป็นตัวของเธอได้อย่างครบถ้วนซึ่งน่าหลงใหลแบบสุดๆ เลยทีเดียวส่วนประวัติของเธอ

  • ในปัจจุบันเธอพักอาศัยอยู่ที่นครพนม
  • ซึ่งเธอนั้นเป็นสาวโสด 100% ในตอนนี้
  • เธอจบการศึกษาจาก Renunakhonwittayanukul School
  • ซึ่งในปัจจุบันเธอเป็นพริตตี้ งานโชว์และนางแบบสายเน็ตไอดอลตัวจริงตัวตึง
  • ช่องทางการนำเสนอผลงานของเธอมีช่องทาง IG และ Facebook เป็นอะไรที่ได้รับความนิยมมากๆในตอนนี้
  • ส่วนงานที่เธอนั้นมีความถนัดและมีผลงานแน่นในปัจจุบันที่ลงตัว ก็คงจะเป็นงานทางด้านสาย Entertain นี่แหละเป็นอะไรที่เธอชอบมากที่สุดเลยทีเดียว

จุดเด่น

Creammi เธอมีจุดเด่นทางด้านสัดส่วนและรูปร่างที่เซ็กซี่ เรียกได้ว่างานดีทุกมุมมองก็ว่าได้ ด้วยสัดส่วนหน้าอกหน้าใจ size 35 ช่วงเอว 25 สะโพก 35 ที่ลงตัว เธอเป็นหญิงสาวที่มีหุ่นรูปร่างดูดีเหมือนกับนาฬิกาทรายเป็นอะไรที่น่ารักสวยใสเร้าใจมากๆ เลยทีเดียว

ผลงาน

น้องณัชชา คำภู ความโดดเด่นทางด้านผลงานที่กำลังได้รับความนิยม ก็คงจะเป็นทางด้านผลงานจากทางช่างภาพมืออาชีพที่เธอได้รวบรวมผลงานและขออนุญาตจากทีมงานช่างภาพ ซึ่งนำเรื่องราวบางส่วนมาลงไว้บนโลกออนไลน์ส่วนตัวของเธอ เลือกได้เลยว่าแฟนคลับของเธอต่างชื่นชอบมากๆ เลยทีเดียว ซึ่งในปัจจุบันเธอก็ได้ทำช่องทางการเปิดวาร์ปเอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้วและ Link ทางเข้าทั้งหมดก็ยังอยู่ใต้บทความนี้ ถ้าหากใครต้องการเข้าไปติดตามผลงานที่ดูดี ก็ขอแนะนำท้ายบทความนี้เลยเป็นอะไรที่ดีมากๆ เลยทีเดียว

ความชอบส่วนตัว งานอดิเรก

ณัชชา คำภู รูปแบบงานอดิเรกและสิ่งที่เธอชอบทำเวลาว่าง เธอนั้นชื่นชอบการท่องเที่ยวไปเจอกับเพื่อนฝูงที่ไม่ได้พบเจอกันมานานและชื่นชอบการดูแลสุขภาพเล่นกีฬาออกกำลังกายเป็นอย่างยิ่ง ส่วนทางด้านเมนูอาหารที่เธอชอบที่สุดในปัจจุบันเมื่อเห็นแล้วรู้สึกฟิน นั่นก็คืออาหารทะเลซีฟู้ดนี่แหละเธอนั้นชอบที่สุดเลยทีเดียว

ส่องประวัติ น้องณัชชา คำภู ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook : ณัชชา คำภู Instagram : nachchaak TikTok : creammi4

อัลบั้มของ น้องณัชชา คำภู

แหล่งที่มา

Facebook : ณัชชา คำภู 

Instagram : nachchaak

TikTok : creammi4