Sbobet
ส่องวาร์ป เจบี Pannathat Yanarueng ทนายหนุ่มหล่อ มาดเข้ม ซิกแพคปัง

ส่องวาร์ป เจบี Pannathat Yanarueng ทนายหนุ่มหล่อ มาดเข้ม ซิกแพคปัง

หากพูดถึงทนายผู้ที่รับฉายาว่าคลั่งรักแฟนหนักมาก อยากรู้มาก ๆ เลยว่าทุกคนนึกถึงใคร หนึ่งในนั้นจะใช่คนคนเดียวกันกับที่เรากำลังคิดถึงอยู่หรือเปล่า พ่อไมโครเวฟ  Pannathat Yanarueng ทนายผู้มาพร้อมบทบาทอันหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นความสุขุม ใจเย็น มีเหตุผลในฐานะทนาย นิสัยสบาย ๆ ในวันง่าย ๆ หรือจะเป็นความอบอุ่น น่ารักเวลาอยู่กับแฟน พร้อมไปทำความรู้จักแล้วหรือเปล่า บอกเลยว่าคุณอาจกลายเป็นแฟนคลับตัวยงและตกหลุมรักไปกับความน่ารักของพวกเขากันอย่างแน่นอน

เปิดประวัติ

ทนายเจบี หรือ พ่อไมโครเวฟ Pannathat Yanarueng วัน/เดือน/ปีเกิดไม่มีการเปิดเผยต่อสาธารณะ อายุ 27 ปี ด้านการศึกษาจบจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ด้านการทำงานเป็นทนายความและให้คำปรึกษาด้านกฎหมาย โด่งดังจากการไปออกรายการ Take Me Out Thailand

ความประทับใจ

สำหรับความประทับใจหลัก ๆ ของ Pannathat Yanarueng มาจากความคลั่งรักที่มีต่อแฟนสาวสุดน่ารัก อย่าง เปรี้ยวจิ รัตนาภรณ์ ที่ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับและผู้ที่แวะเวียนเข้ามาเจอต้องอมยิ้ม หัวเราะ และมีความสุขไปกับพวกเขาทั้งคู่กับเรื่องราวและเนื้อหาที่มีการแบ่งปันผ่านช่องทางต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Tiktok, Facebook, Instagram หรือ YouTube

ช่องทางการติดตาม

สำหรับใครที่อยากรับชมความน่ารักการทำงานของ Pannathat Yanarueng สามารถเลือกช่องทางการติดตามได้ตามใจชอบ แต่ต้องขอบอกไว้ก่อนนะว่าแต่ละช่องทางนั้นอาจมีการแบ่งปันเรื่องราวที่แตกต่างกันไป

  • เพจ Facebook ผลงานหลัก ๆ คือ การทำงานเป็น Creator Digital แบ่งปันไลฟ์สไตล์ ความชอบ และประสบการณ์ต่าง ๆ รวมถึงโปรโมตสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ที่ตัวเองใช้ และคาดว่าน่าจะมีประโยชน์กับคนอื่น ๆ ให้แนะนำไปซื้อตาม และข่าวสารต่าง ๆ เกี่ยวกับกฎหมาย
  • Instagram อีกช่องทางแบ่งปันความน่ารักให้ได้เสพกันอย่างต่อเนื่องและมีความรู้เกี่ยวกับกฎหมายมาให้ได้อ่านและทำความเข้าใจบ้างประปราย
  • TikTok ช่องทางเสพความคลั่งรักที่ดีที่สุด บอกเลยว่าภาพเปลี่ยน เนื้อหาคมชัด ความน่ารักจัดเต็ม ใครได้ลองดูสักคลิปจะอยากดูต่อไปเรื่อย ๆ และอดอมยิ้มกับความรักของคนทั้งคู่ไม่ได้

เรียกได้ว่า misterxjayb คนนี้เป็นอีกหนึ่งคนที่จะมาสร้างความสุขให้กับเราได้อย่างไม่น่าเชื่อและจะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างน่าเสียดายสำหรับสาว ๆ หลายคน แต่บอกเลยว่าการที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกัน คือ ความลงตัวที่ยากจะหาอะไรมาแยกจากกันได้ เราในฐานะแฟนคลับทำได้เพียงแค่สนับสนุนและคอยเป็นกำลังใจ ถือว่าเป็นเรื่องที่ควรทำมากที่สุดแล้ว

ส่องประวัติ ทนายเจบี Pannathat Yanarueng ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook : Pannathat Yanarueng Instagram : misterxjayb TikTok : @jblawyer

อัลบั้มของ ทนายเจบี Pannathat Yanarueng

แหล่งที่มา

Facebook : Pannathat Yanarueng

Instagram : misterxjayb

TikTok : @jblawyer