Sbobet
ส่องวาร์ป Mean Tk ฉายามีนหลานจอมพล ป.ประทีป สตอรี่เซ็กซี่ เผ็ดร้อน

ส่องวาร์ป Mean Tk ฉายามีนหลานจอมพล ป.ประทีป สตอรี่เซ็กซี่ เผ็ดร้อน

Mean Tk สาวสวยหุ่นดีสุดน่ารักที่เรียกได้ว่าเป็นสาวน้อยเน็ตไอดอลออนไลน์ที่ดูดีเป็นอย่างยิ่ง เธอนั้นเป็นนางแบบตัวจริงที่มีความเร้าใจความเซ็กซี่และความลงตัวทางด้านผลงานที่โดดเด่นมากๆ เลยทีเดียว เรียกได้เลยว่าเป็นสาวสวยคุณภาพที่คุณไม่ควรพลาดในการเข้ามาติดตามผลงานของเธอในครั้งนี้ จัดได้ว่าเป็นสาวฮอตหุ่นแซ่บเซ็กซี่ที่ดูดีการันตีผลงานโดยรวมแบบจัดเต็มได้เลยทีเดียว

ประวัติ

มีนหลานจอมพล ป. ประวัติของเธอก็ถือว่าไม่ธรรมดาเป็นอย่างยิ่ง เธอเป็นนักศึกษาที่ มีความสามารถสูงมากทางด้านการเรียนรู้การศึกษาและการทำงานนั้นไปด้วยกันควบคู่กันได้อย่างลงตัว ในปัจจุบันถือว่าเธอเป็นสาวสุดฮอตที่มีนิยามความสวยที่ลงตัวและโดดเด่นมิใช่น้อย จึงทำให้บรรดาแมวมองช่างภาพส่วนใหญ่ก็จับตามองจดจ้องที่อยากจะเข้ามาร่วมงานกับเธอกันเป็นแถวเลยทีเดียว โดยเฉพาะรูปแบบทางด้านผลงาน Story เธอนั้นเป็นสาวสวยที่ดูคมดูดีและถ่ายรูปมุมไหนก็สวยเป็นอย่างมาก บอกได้เลยว่าเธอมีความน่ารักโดดเด่นเร้าใจแบบอลังการ ใครชื่นชอบผลงานของเธอก็สามารถเข้ามาติดตามกันได้เลย

จุดเด่น

meanller จุดเด่นของเธอ คือสัดส่วนที่ดูดี เธอนั้นมีผลงานที่โดดเด่นโดนใจเป็นอย่างยิ่ง ทางด้านชุดว่ายน้ำและชุดปาร์ตี้ที่ดูเซ็กซี่ออกแนวยั่วๆ เธอนั้นเป็นสาวสวยที่มีคุณภาพการนำเสนอผลงานที่ลงตัว โดยเฉพาะการวางภาพลักษณ์โดยรวมด้วยการโพส บอกเลยว่าเธอสวยทุกมุมมองของจริงเลยทีเดียว และนอกเหนือจากความสามารถทางด้านการเป็นนางแบบ นั่นก็คือรูปร่างของเธอนั้นก็ยังดูโดดเด่นอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยหุ่นดีลงตัวของจริง ด้วยสัดส่วน 34 26 34 น่ารักสวยใสแซ่บเว่อร์เกินต้าน เป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เลยทีเดียว

ผลงาน

Mean Tk ผลงานของเธอที่โดดเด่นในช่วงนี้ คือเรื่องราว Story การใช้ชีวิตส่วนตัวแบบสโลว์ไลฟ์ แถมเธอยังมีผลงานทางด้านการทำงานบนโลกออนไลน์ ซึ่งอยู่ในวัยของนักศึกษาเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นน่าดูน่าชมมากเลยทีเดียวและถ้าหากใครที่สนใจอยากจะเข้ามาติดตามผลงานของเธอโดยตรง ทางเราก็ได้จัดเตรียมช่องทางการเปิดวาร์ปเอาไว้ให้ คุณสามารถเข้ามาติดต่อและติดตามเธอบนโลกออนไลน์ผ่านช่องทางลิงก์ด้านท้ายบทความนี้กันได้เลย

ความชอบส่วนตัว งานอดิเรก

น้อง Mean Tk งานอดิเรกที่เธอนั้นชื่นชอบเธอชอบท่องเที่ยวชอบเดินทางและงานปาร์ตี้ สิ่งที่เธอนิยมมากที่สุด คือความสนุกกับเพื่อนๆ ที่ลงตัวและดูดี ส่วนอาหารที่เธอชอบ นั่นก็คืออาหารฟิวชันรวมไปถึงอาหารทะเลซีฟู้ดนั่นเอง

ส่องประวัติ Mean Tk ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook : Mean Tk Instagram : meanller Threads : @meanller TikTok : mean.ller

อัลบั้มของ Mean Tk

แหล่งที่มา

Facebook : Mean Tk

Instagram : meanller

Threads : @meanller

TikTok : mean.ller