Sbobet
ส่องวาร์ป น้องเฟิร์น สาวสวยสายฝอ. นางแบบสาวหน้าใหม่ ไฟแรงสุดเซ็กซี่

ส่องวาร์ป น้องเฟิร์น สาวสวยสายฝอ. นางแบบสาวหน้าใหม่ ไฟแรงสุดเซ็กซี่

เอาใจสายฝอกันบ้างกับนางแบบสาวหน้าใหม่ไฟแรง ที่ฮ็อตกว่าแดดประเทศไทยตอนนี้คงต้องยกให้สาวน้อยคนนี้แล้วกับ น้องเฟิร์น นางแบบสาวหน้าใหม่ที่มาใหม่มาสับ ด้วยความหน้าอินเตอร์อินใจของน้องพาให้หนุ่มคนไหนที่ได้เห็นเป็นต้องอยากจะเซย์เยสเซย์ฮายกันไม่หวาดไม่ไหวเลยทีเดียว

รับชมความปังไม่ไหวของน้องกันได้ที่ FB:ฟา รา เริน เห็นมั้ยละว่าแค่ชื่อเฟสก็เก๋แหวกไม่เหมือนใครแล้ว ซึ่งเฟสที่น้องมีก็สำหรับอัพเดตความเคลื่อนไหวและผลงานบางส่วนของน้องเท่านั้น เพราะยังมีอีกหลายช่องทางที่ น้องเฟิร์น คนนี้มีไว้เพื่ออวดความสวยเก๋แบบไม่เกรงใจใคร ทั้ง IG:fern_warit ที่ยกเอาความแซ่บซี๊ดมาให้เราได้เลื่อนกันอย่างไม่สะดุด ร่วมถึงช่อง TikTok:e_fern555 ที่ยกเอามาทั้ง ความฮา ความเฟี้ยว ความเปรี้ยว ความแซ่บ ขอบอกเลยว่าครบเครื่องและครบครัน

และภาพของ น้องเฟิร์น ที่เราได้เห็นแล้วติดตาก็คือใบหน้าที่ดูเก๋กู๊ดและมีความอินเตอร์อินใจเป็นเอกลักษณ์เพราะดวงตาคมกลมโตที่มาพร้อมกับแพขนตายาวงอน จมูกโด่งคมสันที่ถูกปั้นแต่งมาอย่างพอเหมาะพอดีเพราะเธอคนนนี้คงจะเป็นลูกรักของพระเจ้า และที่สำคัญเลยคือริมฝีปากทรงบีเอ็มที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในตอนนี้ทำให้เครื่องหน้าของน้องที่มีมัน ส่งให้รูปร่างที่ล้นหลามเกินตัวของ น้องเฟิร์น ยิ่งดูโมเดิร์นและคล้ายคลึงนางแบบอินเตอร์แถวหน้าอยู่ไม่น้อย

ทรวดทรงองค์เอวของน้องยิ่งทำให้ผลงานที่ผ่านมาเป็นที่น่าจดจำมากเลยทีเดียว ทั้งผลงานรีวิวสินค้า งานพริตตี้ เอ็มซี หรือไลฟ์สด ก็ตกเอาฟนคลับไปได้ไม่น้อยเลย ด้วยอีกหนึ่งเอกลักษณ์หลักของน้องก็น้องเป็นคนที่มีรูปอกสวยมาก ทั้งความอวบอึ๋มที่จัดได้ว่าไม่เป็นรองใครเข้ากับเอวคอดสะโพกผายกลมเด้งยิ่งส่งให้งานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ดูมีมิติและน่าค้นหามากทีเดียว น้องเฟิร์น จัดว่าเป็นคนที่มีคาร์แล็กเตอร์ชัดเจนมากๆ อีกคนหนึ่ง ด้วยความตรงและจริงใจอาจทำให้บางครั้งภาพลักษณ์ของน้องดูแข็งกร้าวไปบ้าง แต่ความจริงแล้วน้องเป็นคนที่ซื่อสัตย์ในความสัมพันธ์มากทีเดียว ทั้งความรักและความไว้ใจที่มีให้คนรอบข้างำให้ น้องเฟิร์น กลายเป็นความสบายใจของใครหลายๆ คน ร่วมถึงมุมมองในการใช้ชีวิตของน้องก็ทำเอาใครต่อใครเอ็นดูได้ไม่อยาก อยากให้ลองได้ทำความรู้จักกับสาวน้อยคนนี้ แล้วจะรู้ว่าน้องมีเสน่ห์น่าค้นหาซ่อนอยู่ในภาพลักษณ์ที่เจ้าตัวแสดงออกมาอยู่ไม่น้อย

ส่องวาร์ป  น้องเฟิร์น  ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่  Facebook : ฟา รา เริน  Instagram : fern_warit  TikTok : e_fern555

อัลบั้มของ น้องเฟิร์น

แหล่งที่มา 

Facebook : ฟา รา เริน 

Instagram : fern_warit 

TikTok : e_fern555