Sbobet
ส่องประวัติ ดีเจแพทริค ชานน Patrick Michaels หนุ่มหล่อ ซิกแพคฟิตแน่น

ส่องประวัติ ดีเจแพทริค ชานน Patrick Michaels หนุ่มหล่อ ซิกแพคฟิตแน่น

หากพูดถึงดาราเด็กมากความสามารถเชื่อว่าทุกคนต้องนึกถึงเขาคนนี้ แพทริค ชานน Patrick Michaels กับบทบาทที่คุณต้องรู้จัก หมูหยอง จากเรื่อง คุณพ่อรับจ้าง ก่อนหายหน้าจากวงการและกลับมาอีกครั้งพร้อมข่าวดี เผยฤกษ์เตรียมหมั้นแฟนสาวดีกรีนางแบบเมื่อปี 2563 สร้างฮือฮากับรูปลักษณ์อันเปลี่ยนอย่างกับคนละคน ทั้งหล่อทั้งแซ่บ นี่มันเด็กหมูหยองในวันนั้นจริง ๆ เหรอ จนกลายเป็นแฮชแท็ก #แพทริค  #แฟนสาวลิตา

แต่หลังจากนั้นไปนานก็ดูเหมือนหนุ่ม แพทริค จะเริ่มหายไปจากวงการบันเทิงอีกรอบ ทำให้แฟนคลับหลายคนบ่นอุบเมื่อไหร่จะกลับมากันถ้วนหน้า เพื่อให้ทุกคนหายคิดถึงหรือใครก็ตามที่ยังไม่รู้จักน้องมีโอกาสได้รู้จักน้องมากขึ้น เราจะพาไปส่องประวัติ ผลงาน และความประทับใจ พร้อมมีวาร์ปมาแจก

เปิดประวัติ

แพทริค ชานนท์ มกรมณี เกิดเมื่อวันที่ 22 กันยายน พ.ศ 2539 อายุ 27 กำลัง 28 ปี ด้านการศึกษาจบมัธยมศึกษาจากโรงเรียนนานาชาติเอกมัย EIS เริ่มเป็นที่รู้จักในบทบาทของ “หมูหยอง” จากละครเรื่อง “คุณพ่อรับจ้าง” ฉายในปี 2547 ก่อนจะมีงานละครและบทบาทอื่น ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยอยู่ภายใต้สังกัดของโพลีพลัส ก่อนจะพันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระจนถึงปัจจุบัน

ความประทับใจ

สำหรับความประทับใจแรกที่มีต่อ Patrick Michaels คือ ภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ลุคมีความเป็นผู้ใหญ่มาดเข้มหล่อเหลา สาว ๆ คนไหนได้เห็นเป็นอันต้องใจละลาย ยิ่งมาพร้อมกับรอยยิ้มกระชากใจยิ่งทำให้โลกดูสว่างไสวขึ้นทันตา

  • หุ่น หุ่นดีแบบฉบับของคนออกกำลังกาย กล้ามแน่น ซิกแพคชัด ไม่ถึงขั้นกำยำแต่ทำให้ใจเต้นรัวได้ไม่ยาก
  • ความหล่อ หล่อสไตล์ลูกครึ่ง จมูกโด่ง หน้าคม กรามชัด
  • นิสัย ไม่ถือตัว ชอบทำกิจกรรม Outdoor แบบสุด ๆ โดยจะเห็นได้จากไลฟ์สไตล์ที่มีทั้งการไปว่ายน้ำ เที่ยวทะเล และเล่นดนตรี

ผลงาน

ผลงานของ แพทริค ชานน หลัก ๆ เป็นผลงานด้านความบันเทิงเกือบทั้งหมด โดยเฉพาะการเล่นละครโดยมีให้ติดตามหลายเรื่องนอกเหนือจากคุณพ่อรับจ้าง ได้แก่ หัวใจศิลา (รับบทเป็นต่อตอนเด็ก) คุณแม่จำแลง (รับบทเป็นปอโต้) เลือดตัดเลือด (รับบทเป็นแจ็ค) ซีรี่ย์ Gossip Girl Thailand (รับบทเป็นเน้ต) ส่วนงานแสดงล่าสุดยังไม่มี นอกจากนั้น ยังมีผลงานด้านนายแบบ พิธีกร ดีเจ และเป็นเจ้าของสตูดิโอถ่ายภาพ The Glass House Studio อีกด้วย

เรียกได้ว่า Patrick Michaels เป็นหนึ่งคนที่โตมาอย่างมีคุณภาพมาก ๆ กับวัย 20 ปลาย ๆ ผู้ที่มีทั้งความสามารถ ความหล่อ และความแซ่บอยู่ในคนคนเดียว และถึงแม้ไม่ค่อยมีผลงานด้านวงการบันเทิงให้ได้ติดตามมากนักแต่ก็ยังมีการแบ่งปันไลฟ์สไตล์ ความชอบ ชีวิตคู่ผ่านช่องทางโซเชียลให้ได้ติดตามกันอยู่ตลอด ใครคิดถึงลองไปหาดูผลงานเก่า ๆ ผ่านวาร์ปให้หายคิดถึงได้เลย

ส่องประวัติ ดีเจแพทริค ชานน Patrick Michaels ช่องทางการติดต่องาน หรือ ติตตามได้ที่ Facebook : Patrick Michaels Instargram : djpatrick_michaels

อัลบั้มของ ดีเจแพทริค ชานน Patrick Michaels

แหล่งที่มา

Facebook : Patrick Michaels

Instargram : djpatrick_michaels